Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกMovie7 ลูกเจี๊ยบสุดคิวท์ จาก แอนิเมชันระดับโลก พร้อมเปิดตัวในเมืองไทย T&B ชวนแฟนๆ ลุ้นคนดังร่วมพากย์เสียง “องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ”

7 ลูกเจี๊ยบสุดคิวท์ จาก แอนิเมชันระดับโลก พร้อมเปิดตัวในเมืองไทย T&B ชวนแฟนๆ ลุ้นคนดังร่วมพากย์เสียง “องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ”

ภาพยนตร์แอนิเมชันระดับโลก “องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ (Out Of The Nest)” ของบริษัท T&B Media Global (Thailand) เปิดตัวคาแรคเตอร์ 7 เจี๊ยบสุดคิวท์ เทอร์ร่า, พัดเดิ้ล, ลีฟ, สปาร์ค, ทวิก, ทิน และ พัฟ พร้อมคาแรคเตอร์หลัก “อาร์เธอร์” แพะหนุ่มรูปงาม ที่จะพา 7 ลูกเจี๊ยบผจญภัยสุดมัน ซึ่งการเปิดตัวคาแรคเตอร์หลักครั้งนี้แฟนๆ แห่ชื่นชมว่าทุกๆ คาแรคเตอร์น่ารัก แสบซน และมีความเป็นสากลด้วยฝีมือทีมสร้างระดับโลก จึงไม่น่าแปลกใจที่ แอนิเมชันเรื่องนี้เป็นแอนิเมชันไทยเพียงเรื่องเดียวที่ได้รับเลือกเป็น “Annecy Selections” ในงานเทศกาลภาพยนตร์แอนิเมชันที่ใหญ่ที่สุดในโลก กับงาน Annecy International Animation Film Festival ปี 2024

ความน่าสนใจของคาแรคเตอร์หลักที่น่ารักตะมุตะมิขนาดนี้ ทำให้แฟนๆ เริ่มอยากรู้ว่าคนดังคนไหนจะเข้ามาร่วมทีมพากย์ไทย ซึ่งทาง T&B จะเผยชื่อเร็วๆ นี้ และมั่นใจได้เลยว่า แฟนๆ ได้กรี๊ดกับทีมพากย์ตัวท็อปฝั่งไทยในแอนิเมชันเรื่องนี้แน่นอน ติดตามโซเชียลมีเดีย “Out Of The Nest” ทุกแพลตฟอร์ม หรือ #OutOfTheNest และเตรียมรับความสนุกจากอาเธอร์ และ 7 ลูกเจี๊ยบ ในโรงภาพยนตร์ เร็วๆ นี้

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments