วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsนักแสดง-ไฮโซคนดัง “โอที รัฐธนินท์ จิรวัฒน์โภคิน” เข้าแจ้งความ หลังถูกมิจฉาชีพสวมนามสกุล แอบอ้างก่อคดีอาชญกรรมร้ายแรง ทำเสียชื่อเสียง!!!

นักแสดง-ไฮโซคนดัง “โอที รัฐธนินท์ จิรวัฒน์โภคิน” เข้าแจ้งความ หลังถูกมิจฉาชีพสวมนามสกุล แอบอ้างก่อคดีอาชญกรรมร้ายแรง ทำเสียชื่อเสียง!!!

เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา “โอที รัฐธนินท์ จิรวัฒน์โภคิน” อดีตนักแสดง-พิธีกร ที่ผันตัวเองมาทำธุรกิจส่วนตัวจนได้ฉายา “วัยรุ่นร้อยล้าน” ได้เข้าแจ้งความที่ สน.ยานนาวา ในฐานะผู้เสียหาย หลังถูกมิจฉาชีพสวมนามสกุล แอบอ้างก่อคดีอาชญกรรมร้ายแรง จนทำให้เกิดความเข้าใจผิด และเสื่อมเสียชื่อเสียง

โดยจากข่าวร้ายแรงที่ออกมา คือ “นายพสธร จิรวัฒนโภคิน” ผู้ต้องหาคดีรูดทรัพย์และข่มขืนเหยื่อ ซึ่งโดนจับกุมในวันที่ 2 ตุลาคม 2564 ตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ. 486/2564 ซึ่งสร้างความเสียหายกับนามสกุล “จิรวัฒน์โภคิน”

ทั้งนี้ผู้ต้องหาได้มีการเปลี่ยนชื่อจาก “นายธนกฤต เวโรจนนันท์” เป็น “นายพสธร จิรวัฒนโภคิน” เมื่อปี 2563 รวมถึงสร้างโปรไฟล์ว่า ทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และสร้างไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ เหมือน “โอที รัฐธนินท์” และได้ก่อคดีอีกหลายคดีตามหมายจับของชุดสืบสวน บก.น. 5 จนอาจจะสร้างความเข้าใจผิดให้บุคคลทั่วไป คิดว่าผู้ต้องหาคนดังกล่าวมีความเกี่ยวข้องกับตระกูล “จิรวัฒน์โภคิน”

งานนี้ “โอที รัฐธนินท์” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า “ตน และ ผู้ต้องหาไม่เคยรู้จัก พบเจอ  รวมถึงไม่มีความเกี่ยวข้องกันใดใดทั้งสิ้น”

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments