วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกPr.“โอรีโอ” ร่วมฉลอง Pride Month ส่งแคมเปญ “OREO Ally” พร้อมแพ็กเกจดีไซน์พิเศษ สนับสนุนความเป็นพันธมิตร LGBTQIA+

“โอรีโอ” ร่วมฉลอง Pride Month ส่งแคมเปญ “OREO Ally” พร้อมแพ็กเกจดีไซน์พิเศษ สนับสนุนความเป็นพันธมิตร LGBTQIA+

กรุงเทพฯ, 9 มิถุนายน 2566 – เนื่องในโอกาสเดือนแห่งการเฉลิมฉลองและการแสดงออกถึงความภาคภูมิใจในตัวตนและความหลากหลายทางเพศ (Pride Month) ในเดือนมิถุนายนนี้ โอรีโอ แบรนด์คุกกี้อันดับหนึ่งของโลก ภายใต้ บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด  ผู้นำด้านขนมและของว่างระดับโลก เปิดตัวแคมเปญ “OREO Ally” แคมเปญเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับประเทศไทยที่มุ่งสร้างการตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการสนับสนุนจากชาวพันธมิตร LGBTQIA+ เพื่อส่งเสริมการยอมรับความหลากหลายและการอยู่ร่วมกันอย่างเท่าเทียม พร้อมขับเคลื่อนให้ประเทศไทยมีสภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมการแสดงออกถึงตัวตนของคนทุกกลุ่มได้อย่างเต็มที่ โดยนอกจากแคมเปญดังกล่าวจะเต็มไปด้วยกิจกรรมการตลาดที่หลากหลายแล้ว โอรีโอยังได้เปิดตัวแพ็กเกจดีไซน์สุดพิเศษสวมสลีฟที่ตกแต่งด้วยธงสัญลักษณ์ Oreo Ally Flag ของชาว LGBTQIA+ เพื่อร่วมฉลองโอกาสพิเศษครั้งนี้ด้วย

ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ช่วงเวลาแห่งความสนุก โอรีโอจึงมุ่งสร้างพื้นที่ปลอดภัยและสนับสนุนให้ชาวไทยทุกคน รวมถึงชาว LGBTQIA+ มีอิสระในการแสดงออกถึงตัวตนของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ด้วยการสร้างการตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการสนับสนุนจากชาวพันธมิตร LGBTQIA+ แก่เหล่าแฟน ๆ คุกกี้โอรีโอและผู้บริโภคชาวไทย ผ่านกิจกรรมที่หลากหลายและครอบคลุมภายใต้แคมเปญ “OREO Ally” ดังนี้

  • แพ็กเกจดีไซน์พิเศษ OREO Ally Pack คุกกี้โอรีโอในแพ็กเกจสวมสลีฟลิมิเต็ด เอดิชั่น สุดพิเศษที่ตกแต่งด้วยลวดลายธงพันธมิตรของชาว LGBTQIA+ (Ally Flag) ที่มาพร้อม QR code บนบรรจุภัณฑ์คุกกี้โอรีโอรสวานิลลา ซึ่งลิงก์ไปยังกิจกรรมออนไลน์ OREO Ally Radar

  • กิจกรรมออนไลน์ OREO Ally Radar ที่เชิญชวนผู้บริโภค เจ้าของกิจการ และองค์กรต่าง ๆ มาร่วมสร้างสรรค์พื้นที่ปลอดภัย ด้วยการส่งเสริมให้ประชาชนทั่วไปร่วมปักหมุดแสดงตัวเป็นพันธมิตร ผ่านทาง Oreoallyradar.com พร้อมเขียนข้อความสนับสนุนและให้กำลังใจกลุ่ม LGBTQIA+ รวมถึงการตกแต่งพื้นที่ของร้านค้าและองค์กรที่เป็นพันธมิตรของแคมเปญด้วยธงสัญลักษณ์ของพันธมิตร Oreo Ally Flag เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของความร่วมมือกันขับเคลื่อนการเคลื่อนไหวเชิงบวกดังกล่าว โดยโอรีโอนำเอาแนวคิดธงสัญลักษณ์ของพันธมิตร “Ally flag” ที่เป็นทางการมาปรับใช้ และนำคุกกี้โอรีโอสอดไส้ครีมวานิลลา ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์หลักชื่อดังของแบรนด์มาแทนแถบสีขาว-ดำ นอกจากนี้ ยังมีหลายองค์กร NGO ชั้นนำต่างๆ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญดังกล่าว พร้อมแสดงจุดยืนในการเป็น ALLY กับโอรีโอ ส่งเสริมความเท่าเทียมทางเพศและสร้างพื้นที่แห่งความสุขสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็น มูลนิธิเพื่อนพนักงานบริการ (SWING), บ้านสุขภาพสวิง สาขาสีลม, สวิง สะพานควาย คลินิกเทคนิคการแพทย์, สวิง พัทยา คลินิกเทคนิคการแพทย์, เพจ GIRLxGIRL (เกิร์ลเอ็กซ์เกิร์ล), มูลนิธิหญิงชายก้าวไกล (Women and Men Progressive Movement Foundation) และมูลนิธิแอ็พคอม (APCOM Foundation)

  • โอรีโอยังได้ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนการจัดงาน Bangkok Pride 2023 อย่างเป็นทางการและร่วมเดินขบวนพาเหรดเพื่อแสดงการสนับสนุนสิทธิชุมชนคนเพศหลากหลาย ที่จัดขึ้นภายใต้แนวคิด ‘BEYOND…GENDER’ เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมาอีกด้วย

 

  • นอกจากนี้ ยังมีการจัดกิจกรรมการตลาดอื่น ๆ เช่น การแจกของพรีเมียม ณ จุดขายต่าง ๆ และการสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาสำหรับการเผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อเชิญชวนให้บุคคลทั่วไปร่วมกันแสดงจุดยืนความเป็นพันธมิตร หรือ Ally โดยสามารถรับชมได้ที่ https://youtu.be/3AcCkzW_1DU

 

พบกับคุกกี้โอรีโอในแพ็กเกจสวมสลีฟสุดพิเศษเพื่อฉลองเทศกาล Pride Month ได้ที่ร้านค้าชั้นนำ
ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้จนถึงเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2566 พร้อมติดตามรายละเอียดกิจกรรมดี ๆ จากโอรีโอ ได้ที่เฟซบุ๊ก OreoTH หรือ อินสตาแกรม @Oreo_thailand

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments