วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกNews“ณเดชน์ คูกิมิยะ” ควงไมค์โชว์เสน่ห์ล้นเหลือทุกมุม ในงานเปิดตัว OPPO Reno7 Z 5G รุ่นใหม่ล่าสุด

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” ควงไมค์โชว์เสน่ห์ล้นเหลือทุกมุม ในงานเปิดตัว OPPO Reno7 Z 5G รุ่นใหม่ล่าสุด

(กรุงเทพฯ – 3 มีนาคม 2565) ออปโป้ ไทยแลนด์ คว้าตัว “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ขึ้นโชว์สุดพิเศษในเพลง “Orbit” ผลงานที่เจ้าตัวคิดคอนเซ็ปต์ด้วยตัวเอง และยังมีส่วนร่วมในการแต่ง รวมถึงควบคุมการผลิตเองทั้งหมด งานนี้เลยขอควงไมค์ขึ้นมาร้องเพลง โชว์เสน่ห์แบบล้นเหลือ เผยตัวตนสไตล์แบรี่ในงานเปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO Reno7 Z 5G รุ่นล่าสุดในแนวคิด “The Portrait Expert” ให้เป็นตัวเองได้ไม่จำกัด ด้วยพอร์ตเทรต

งานนี้ “ณเดชน์” จัดเต็มสมกับเป็นพรีเซ็นเตอร์ของออปโป้มาอย่างยาวนาน ครั้งนี้พร้อมแล้วที่จะบอกต่อเคล็ดลับในการได้ภาพพอร์ตเทรตสวย มีเสน่ห์แบบล้นออกมาจากภาพแบบสุดๆ เจ้าตัวเล่าว่า “ถ่ายภาพพอร์ตเทรตให้สวยอยู่ที่มุมมอง ต่อให้ใช้กล้องสมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียวก็ทำให้ได้ภาพพอร์ตเทรตแบบมืออาชีพได้ ถ้าเราฝึกมองความสวยงามในตัวตนของคนตรงหน้าให้ชัดเจน เหมือนกับ OPPO Reno7 Z 5G สมาร์ทโฟนที่มีฟีเจอร์ถ่ายภาพพอร์ตเทรตที่ดีที่สุด ช่วยเก็บภาพแบบหน้าชัด หลังเบลอ ดวงไฟโบเก้ฟุ้งทำให้ทุกตัวตนของคนตรงหน้าเด่นชัดและสวยงามยิ่งขึ้น”

สมกับความเป็น “The Portrait Expert” ให้เป็นตัวเองได้ไม่จำกัด ด้วยพอร์ตเทรต เพราะ OPPO Reno7 Z 5G ชูฟีเจอร์เด็ด Bokeh Flare Portrait ที่สายพอร์ตเทรตต้องไม่พลาด เบลอพื้นหลังเป็นดวงไฟโบเก้สวยฟุ้งละมุนแบบอัตโนมัติราวกับถ่ายด้วยกล้อง DSLR รองรับการถ่ายภาพนิ่งทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Portrait Retouching มอบเอฟเฟ็กต์ปรับผิวหน้า โทนสีผิว หรือแต่งหน้าได้สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติทั้งการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอพอร์ตเทรตอีกด้วย พร้อมให้ถ่ายพอร์ตเทรตด้วยกล้องหน้าได้สว่างคมชัดแม้ในที่แสงน้อยหรือย้อนแสงด้วยฟีเจอร์ Selfie HDR ให้สามารถคงรายละเอียดของใบหน้าและพื้นหลังได้อย่างแม่นยำ

เรียกได้ว่าเพลินหู เพลินตากันทั้งงาน เพราะหนุ่มแบรี่มาเซอร์ไพรส์ด้วยโชว์พิเศษสุดๆ ที่ตั้งใจซุ่มซ้อมอย่างหนักเพื่อเอาใจแฟนๆ ให้หายคิดถึง กับเพลง “Orbit” ผลงานชิ้นโบว์แดง ที่คิดคอนเซ็ปต์ด้วยตัวเอง รวมถึงควบคุมการผลิตเองทั้งหมด ให้ได้ฟังกันแบบสดๆ ทั้งจังหวะป็อปจอยๆ หน้าหล่อๆ กับการแสดงสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ที่เปลี่ยนหลายฉากเผยให้เห็นตัวตนหลายมุมของณเดชน์ในโชว์เดียว ทำเอาอิ่มเอมกันยกใหญ่

ที่โดดเด่นไม่แพ้เสน่ห์ของพรีเซ็นเตอร์สุดฮ็อตก็คือดีไซน์ของ OPPO Reno7 Z 5G ที่ระยิบระยับในมือให้ความรู้สึกสัมผัสที่เรียบหรู และมีชีวิตชีวาไปพร้อมกัน ด้วยการใช้เทคนิค OPPO Glow อันเป็นเอกลักษณ์ที่ผสานกระบวนการการเคลือบ 2 ชั้น และพื้นผิว 3 เลเยอร์ชั้นนำมอบฝาหลังในผิวสัมผัสแบบด้านสีรุ้ง Rainbow Spectrum อันระยิบระยิบมีชีวิตชีวา เกิดเอฟเฟ็กต์แบบปริซึม 6 เฉดเสมือนสีรุ้งหลังสายฝน  ในขณะที่ฝาหลังสีดำ Cosmic Black มอบสีดำคลาสสิคและลุ่มลึก นอกจากนี้ OPPO Reno7 Z 5G ยังเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อม Dual Orbit Lights แบบใหม่ที่ดีไซน์ไว้บนกล้องหลังที่จะกะพริบหรือส่องแสงเป็นสีต่างๆ ตามสถานการณ์ เช่น ตอนเปิดเครื่อง ขณะชาร์จ รับสายเรียกเข้า เปิดเกม หรือแจ้งเตือนข้อความที่ยังไม่ได้อ่าน เป็นต้น นอกจากนี้ยังมาพร้อม Ultra-Slim Retro Design ขอบเหลี่ยมแบบใหม่ บางเบา สามารถจับถือได้อย่างถนัดมือให้พกใช้งานไปทั้งวันได้อย่างสะดวกสบาย

OPPO Reno7 Z 5G รองรับการเชื่อมต่อแบบเร็วแรงสู่ยุคการสื่อสารแบบ 5G และมอบประสบการณ์การใช้งานในชีวิตประจำวันที่มีประสิทธิภาพสูงและใช้พลังงานที่น้อยลง พร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,500mAh ที่ให้เต็มอิ่มกับการใช้งานอย่างยาวนาน ไร้สะดุดด้วยเทคโนโลยี 33W SUPERVOOCTM ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้เต็ม 100% ภายในเวลาเพียง 63 นาที หรือชาร์จเพียง 5 นาทีสามารถคุยโทรศัพท์ได้ถึง 3 ชั่วโมง

ปิดท้ายความประทับใจอย่างใกล้ชิดติดขอบหน้าจอ Live streaming ผ่านช่องทางโซเชียลของ OPPO Thailand ทั้ง Facebook, YouTube และ TikTok จากสองเพื่อนรักสุดซี้ใน OPPO Family ‘บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล’ แท็กทีมบัดดี้ ‘พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร’ มาร่วมเปิดประสบการณ์ และชวนสัมผัสสุดยอดสมาร์ทโฟนที่ถ่ายภาพพอร์ตเทรตได้ดีที่สุด สวยที่สุดกับ OPPO Reno7 Z 5G โชว์โมเมนต์พิเศษสุดฟินให้อมยิ้มกันทั่วโซเซียล บิวกิ้นเล่าว่า “สมาร์ทโฟนออปโป้รุ่นนี้เรียกได้ว่าเป็น The Portrait Expert ตัวจริง ไม่ว่าจะถ่ายช็อตไหนก็ได้ภาพพอร์ตเทรตราวกับถ่ายด้วยกล้อง DSLR เลย แถมมีฟีเจอร์เด็ดๆ มากมายที่ช่วยให้ถ่ายภาพพอร์ตเทรตให้ดูโปรมากขึ้นได้ง่ายๆ กับโหมด Bokeh Flare Portrait ที่ช่วยเบลอพื้นหลังให้ภาพเราโดดเด่นขึ้นและเพิ่มดวงไฟโบเก้ และช่วยปรับแต่งใบหน้าให้สวยงามเป็นธรรมชาติด้วยโหมด Portrait Retouching และกล้องหน้ายังมีโหมด Selfie HDR ที่ช่วยปรับภาพใบหน้าให้มีความคมชัดแม้ถ่ายในที่แสงน้อยหรือย้อนแสง ตั้งแต่ได้จับ OPPO Reno7 Z 5G เครื่องนี้ถ่ายพอร์ตเทรตสนุกทั้งวัน ได้ภาพพอร์ตเทรตสวยๆ เต็มเครื่องเลย รออัปรูปลงโซเชียลรัวๆ”

ด้านพีพีเสริมเพิ่มเติมว่า สายแฟอย่างเราไม่พลาดแน่นอน ด้วยดีไซน์สีรุ้ง Rainbow Spectrum ที่ให้สีสันสดใส เปลี่ยนเฉดสีได้เมื่อมองต่างมุมด้วยเทคนิค OPPO Glow ทำให้แมทช์กับทุกลุคในทุกวัน เครื่องนี้จึงกลายเป็น accessory ชิ้นโปรดไปแล้ว ส่วนใครที่ชอบความเรียบหรู คลาสสิคแนะนำเป็นสีดำ Cosmic Black ทั้งสองสีมาใน Ultra-Slim Retro Design ขอบเหลี่ยม ให้สัมผัสพรีเมี่ยมมากขึ้น ห้ามพลาด โปรโมชั่นจองวันนี้ถึง 16 มีนาคมนี้ รับของสมนาคุณมูลค่ารวม 7,499 บาท และเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 มีนาคมนี้ ในราคา 12,990 บาทเท่านั้น

สมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายภาพพอร์ตเทรตที่ดีที่สุด OPPO Reno7 Z 5G รุ่นล่าสุด กับนวัตกรรมถ่ายภาพที่ให้เป็นตัวเองได้ไม่จำกัดด้วยพอร์ตเทรต เตรียมวางจำหน่ายในราคา 12,990 บาท มี 2 สี ได้แก่ สีรุ้ง Rainbow Spectrum และสีดำ Cosmic Black จองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 16 มีนาคมนี้ พร้อมรับของสมนาคุณ E-VIP Card ประกันหน้าจอแตก และ OPPO SPORTS BAG มูลค่ารวม 7,499 บาท

เป็นเจ้าของ OPPO Reno7 Z 5G ได้ง่ายขึ้นเมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,790 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 16 มีนาคม 2565 เท่านั้น

โดย OPPO Reno7 Z 5G จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 มีนาคม เป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3LumkOj

#OPPOReno7Z5G #ThePortraitExpert #เป็นตัวเองได้ไม่จำกัดด้วยพอร์ตเทรต

 

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments