วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNewsOPPO Reno7 5G ตอกย้ำความเป็น The Portrait Expert ผ่านภาพยนตร์สั้น “Double Me” จากผู้กำกับชื่อดัง...

OPPO Reno7 5G ตอกย้ำความเป็น The Portrait Expert ผ่านภาพยนตร์สั้น “Double Me” จากผู้กำกับชื่อดัง ‘บอส-นฤเบศ’ ดึง “พีพี-กฤษฏ์” และ “อัพ-ภูมิพัฒน์” ร่วมส่งต่อแรงบันดาลใจและจุดประกายความฝันอีกครั้ง

(กรุงเทพฯ – 17 กุมภาพันธ์ 2565) OPPO Reno7 Series 5G ที่เป็นสมาร์ทโฟน The Portrait Expert ได้ร่วมมือกับผู้กำกับชื่อดัง นำเสนอหนังสั้นภายใต้ชื่อ “Double Me” โดยมี OPPO Reno7 5G ร่วมการถ่ายทำซีนสำคัญในหนังสั้นเรื่องนี้

นำแสดงโดยขวัญใจวัยรุ่นแห่งยุค โดยเป็นครั้งแรกระหว่าง “พีพี-กฤษฏ์” และ “อัพ-ภูมิพัฒน์” แสดงร่วมกันในพล็อตเรื่องที่เค้นฉากอารมณ์ในสไตล์งานที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้กำกับซีรีส์มือทอง “บอส-นฤเบศ กูโน” พร้อมให้รับชมแล้ววันนี้

เพิ่งปล่อยผลงานเพลงที่เป็นกระแสฮือฮาสนั่นโซเชียลไปได้ไม่นาน สำหรับ ‘พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร’ ล่าสุดได้กลับมาปรากฎตัวบนหนังสั้นเรื่องใหม่จาก OPPO Double Me ร่วมด้วยนักแสดงหนุ่มตี๋สายเกา ‘อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสําอาง’ โชว์ลีลาการแสดงสุดละมุนให้หายคิดถึง ถ่ายทอดฉากสำคัญด้วย OPPO Reno7 5G สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่ถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตได้ดีที่สุดเสมือนกล้องระดับมืออาชีพ โดยในหนังสั้นนี้เป็นเรื่องราวการเดินทางของพี่-น้องที่เติบโตมาด้วยกัน ร่วมเดินตามความฝันด้วยกันเพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้กันและกันใน “Double Me” เป็นข้อความที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นที่ บอส-นฤเบศ กูโน ผู้กำกับซีรีส์มากฝีมือจากผลงานกำกับชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น โปรเจกต์ เอส เดอะซีรี่ส์รักฉุดใจนายฉุกเฉิน และแปลรักฉันด้วยใจเธอ อยากส่งต่อไปยังคงรุ่น Gen Z และ Gen Y เพื่อย้ำเตือนให้จดจำภาพของการเติบโต ที่แม้ว่าจะผ่านเรื่องร้ายดีแค่ไหน

“สำหรับหนังสั้น Double Me เป็นเรื่องราวการเดินทางระหว่างพี่น้องที่เติบโตด้วยกันมา ผ่านอะไรหลายๆ อย่างมาด้วยกัน ที่จะมามอบความอบอุ่น ความรัก และความประทับใจในทุกช่วงเวลาสำคัญผ่าน 2 นักแสดงมืออาชีพอย่างพีพีและอัพที่ได้ถ่ายทอดออกมาได้อย่างกลมกล่อม น่ารัก และลงตัว นอกจากเรื่องราวที่น่าสนใจและพร้อมส่งต่อพลังงานบวกให้กับเหล่าแฟนๆ แล้ว หนังสั้นเรื่องนี้ยังได้นำสมาร์ทโฟน OPPO Reno7 5G มาเป็นส่วนนึงในการถ่ายทอดฉากสำคัญ บอสคอนเฟิร์มเลยว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็น The Portrait Expert ตัวจริง ถ่ายสวยทั้งวิดีโอและภาพพอร์ตเทรต ทำให้อารมณ์ของหนังมันชัดเจนมากยิ่งขึ้น เก็บครบทุกรายละเอียดของอารมณ์ที่นักแสดงกำลังถ่ายทอดได้ครบถ้วน ซึ่ง OPPO Reno7 5G ได้ทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากประสิทธิภาพเรื่องกล้องแล้วก็ประทับใจเรื่องดีไซน์ด้วย โดยเฉพาะสีฟ้า Startrails Blue ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากฝนดาวตกนั้น ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียในการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้ออกมาด้วยครับ”

OPPO Reno7 Series 5G รุ่นล่าสุดนี้ ตอกย้ำการเป็น ‘The Portrait Expert’ มอบประสบการณ์การถ่ายวิดีโอและภาพพอร์ตเทรตระดับมืออาชีพได้เสมือนกล้อง DSLR ใช้งานง่าย พร้อมอัปเกรดฟีเจอร์ใหม่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนวิดีโอและภาพพอร์ตเทรตให้สามารถสร้างสรรค์เป็นงานศิลปะที่สวยงาม ไม่ว่าจะเป็น Bokeh Flare Portrait Video มอบเอฟเฟ็กต์ระยะชัดลึกในการถ่ายวิดีโอเสมือนกล้อง DSLR ที่มีรูรับแสงขนาดใหญ่ และ Portrait Mode ใหม่ทำให้สามารถปรับดวงไฟโบเก้ในฉากหลังตามขนาด สี และความสว่างในระยะที่แตกต่างกันได้ตามต้องการ รวมถึงยังสามารถปรับสภาพผิวและโทนสีผิวของตัวแบบได้ให้สวยงามเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะถ่ายในสภาพแสงแบบไหน และยังโดดเด่นสวยงามในทุกมุมมองด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์โดยพัฒนาขึ้นด้วยเทคนิค OPPO Glow ที่ได้รับการต่อยอดมอบเอฟเฟ็กต์ระยิบระยับเปล่งประกายด้วยสีสันไม่หยุดนิ่งราวกับฝนดาวตกนับล้าน ขอบเหลี่ยมบางเฉียบ จัดเต็มด้วยประสิทธิภาพครบเครื่องรองรับ 5G ล้ำสมัยและเทคโนโลยีชาร์จเร็วตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน

สามารถรับชมภาพยนตร์สั้น “Double Me” โดยสองนักแสดงขวัญใจวัยรุ่นจากผลงานการกำกับของ “บอส-นฤเบศ กูโน” ได้แล้ววันนี้ ในเวลา 19:00 พร้อมกันทั่วประเทศ บนช่องทาง OPPO Official ช่องทาง Facebook และ YouTube และขอเชิญสัมผัสความเป็น The Portrait Expert ทั้งวิดีโอและภาพถ่ายให้เป็นตัวเองได้ไม่จำกัดด้วยพอร์ตเทรตกับสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด OPPO Reno7 Series 5G มาใน รุ่น ได้แก่ OPPO Reno7 5G ราคา 16,990 บาท มีให้เลือก สี ได้แก่ สีฟ้า Startrails Blue และสีดำ Starry Black ส่วน OPPO Reno7 Pro 5G ราคา 22,990 บาท มี ให้เลือก สี ได้แก่ สีฟ้า Startrails Blue และสีดำ Starlight Black ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3uFOzDB

#OPPOReno7Series5G #ThePortraitExpert #เป็นตัวเองได้ไม่จำกัดด้วยพอร์ตเทรต #Reno75G_DoubleMe

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments