วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกlifestyle“บิวกิ้น-พีพี” แท็กทีม “มิลลิ-วันเดอร์เฟรม” คู่หู-คู่ซี้โชว์การแสดงสุดประทับใจแบบแพ็คคู่ ในงานเปิดตัวแบบออนไลน์สุดอลังการของสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด “OPPO Reno5 Series 5G” สมาร์ทโฟนที่สุดของวิดีโอ Portrait

“บิวกิ้น-พีพี” แท็กทีม “มิลลิ-วันเดอร์เฟรม” คู่หู-คู่ซี้โชว์การแสดงสุดประทับใจแบบแพ็คคู่ ในงานเปิดตัวแบบออนไลน์สุดอลังการของสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด “OPPO Reno5 Series 5G” สมาร์ทโฟนที่สุดของวิดีโอ Portrait

เร็วๆ นี้ ออปโป้ ไทยแลนด์ ชวนสองคู่ซี้สุดฮอต “บิวกิ้น-พีพี” และ “มิลลิ-วันเดอร์เฟรม” ควงคู่ ถือไมค์เปิดมินิคอนเสิร์ตให้เหล่าแฟนๆ ได้สนุกตามทะลุจอ พร้อมโชว์สุดว้าวสุดปังและโมเมนต์สุดประทับใจแบบแพ็คคู่ ในงานเปิดตัวแบบออนไลน์ของสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด “OPPO Reno5 Series 5G” ที่สุดของวิดีโอ Portrait ให้บันทึกทุกโมเมนต์สุดประทับใจด้วยกันได้ทุกที่ทุกเวลา

สำหรับงานเปิดตัว “OPPO Reno5 Series 5G” ที่ผ่านมา “บิวกิ้น-พีพี” ควงคู่ ถือไมค์เปิดมินิคอนเสิร์ตโชว์ร้องเพลงคู่แบบหวานๆ กับเพลง “โคตรพิเศษ” เรียกได้ว่าแจกโมเมนต์สุดน่ารักเผื่อคนทั้งโลก ตบท้ายด้วยความแซ่บของสองสาวแรปเปอร์ “มิลลิ-วันเดอร์เฟรม” ที่มาพร้อมความสนุกและความฮอตกับเพลง “พักก่อน” “อยู่ดีๆ ก็…” และ “สุดปัง” ทำเอาแฟนคลับและผู้ชมทั่วประเทศที่ชมผ่านช่องทาง Facebook, YouTube และ Line Official ของ OPPO Thailand โยกกันสุดเหวี่ยง

ในฐานะคู่หู-คู่ซี้ย่อมมีโมเมนต์น่ารัก น่าจดจำเวลาอยู่ด้วยกันเป็นธรรมดา ไม่ว่าจะทำอะไรก็เข้าขารู้ใจกันเป็นอย่างดี เพราะเคมีคู่ซี้ที่เชื่อมโยงถึงกันที่สั่งสมมาอย่างยาวนานทำให้ถ่ายทอดความรู้สึกที่มีต่อกันได้อย่างประทับใจ ดังนั้น OPPO Reno5 Series 5G จึงชวนคู่หูคู่ซี้ “บิวกิ้น-พีพี” และ “มิลลิ-วันเดอร์เฟรม” มาโชว์ความซี้แบบพิเศษร่วมกันในคอนเซปต์ “Picture Life Together” กับประสิทธิภาพสุดว้าวที่ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ถ่ายวิดีโอ Portrait ได้สวยที่สุด โดยภายในงานเปิดตัวที่ผ่านมา ทั้งสองคู่หู-คู่ซี้สุดฮอตได้ทดลองใช้ฟีเจอร์วิดีโอสุดล้ำมากมายบน OPPO Reno5 Series 5G ระหว่างการแสดงโชว์

อย่างฟีเจอร์ Dual-view Video ที่มีในทั้งสองรุ่น สามารถบันทึกวิดีโอพร้อมกันทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ทำให้สามารถเก็บทุกโมเมนต์ดีๆ เพื่อสร้างความทรงจำแสนพิเศษร่วมกัน รวมถึงดีไซน์ตัวเครื่องที่บางเบา พกพาได้คล่องตัว สวยโดดเด่นสะกดทุกสายตา โดยเฉพาะสีเงิน Fantasy Silver ใน OPPO Reno5 และ สีเงิน Galactic Silver ใน OPPO Reno5 5G ด้วยเทคโนโลยีการดีไซน์แบบ Diamond Spectrum Process ทำให้สามารถสะท้อนเฉดสีได้นับพันในเครื่องเดียว เรียกได้ว่าเป็นที่ถูกใจของเหล่าแฟชั่นไอคอนอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ถ่ายวิดีโอที่มีเอฟเฟ็กต์สวยไม่เหมือนใครอย่าง AI Mixed Portrait ที่มีเฉพาะใน OPPO Reno5 ซึ่งเป็นครั้งแรกของโลกบนสมาร์ทโฟนที่นำเอา Double Exposure Effect มาใช้กับการถ่ายวิดีโอบนสมาร์ทโฟนที่นำเอาวิดีโอ 2 ตัวมาซ้อนกันด้วยเทคโนโลยี AI ขั้นสูง ทำให้เกิดเป็นวิดีโอใหม่ที่สร้างสรรค์ สวยงามกว่าเดิม พร้อมบันทึกทุกความสนุกร่วมกันได้แบบ Picture Life Together ให้ทุกโมเมนต์กับคนรอบข้างน่าจดจำมากยิ่งขึ้น นับว่าเป็นการตอบรับเทรนด์การถ่ายวิดีโอในยุคนี้ที่มาแรงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่ง OPPO Reno5 Series 5G ที่สุดของวิดีโอ Portrait นั้นพร้อมมอบประสบการณ์การถ่ายวิดีโอที่สร้างสรรค์ แปลกใหม่ และแตกต่างไปจากเดิมอย่างแน่นอน

ไม่เพียงแค่นวัตกรรมเพื่อการถ่ายวิดีโอ Portrait ที่ล้ำสมัยเท่านั้น OPPO Reno5 ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Snapdragon 720G มาพร้อมเทคโนโลยี 50W Flash Charge ชาร์จไวไม่ต้องรอนานเพียง 48 นาที ก็สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 100% ส่วน OPPO Reno5 5G รองรับการสื่อสารแห่งอนาคตด้วยเทคโนโลยี 5G และขุมพลัง Snapdragon 765G 5G พร้อมเทคโนโลยีการชาร์จอันเป็นเอกลักษณ์ของออปโป้ด้วย 65W SuperVOOC 2.0 ชาร์จไวขั้นสุดชาร์จเพียง 35 นาที สามารถชาร์จได้ 100%

OPPO Reno5 Series 5G สมาร์ทโฟนที่เป็นที่สุดของวิดีโอ Portrait โดยมาด้วยกันสองรุ่น ได้แก่ OPPO Reno5 ราคา 10,990 บาท มีให้เลือก 2 สี คือ สีเงิน Fantasy Silver และสีดำ Starry Black สำหรับ OPPO Reno5 5G ราคา 13,990 บาท มี 2 สี คือ สีเงิน Galactic Silver และสีดำ Starry Black จองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 5 กุมภาพันธ์ พร้อมรับโปรโมชั่นและของสมนาคุณจัดเต็ม

  • สำหรับผู้ที่จอง OPPO Reno5 รับฟรี Smart Scale และ OPPO E-VIP Card มูลค่ารวม 6,299 บาท
  • สำหรับผู้ที่จอง OPPO Reno5 5G รับฟรี Smart Scale, Bluetooth Speaker และ OPPO E-VIP Card มูลค่ารวม 8,398 บาท

เป็นเจ้าของ OPPO Reno5 Series 5G ได้ง่ายขึ้นเมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย โดยสามารถเป็นเจ้าของ OPPO Reno5 ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,490 บาท และเป็นเจ้าของ OPPO Reno5 5G ในราคาเริ่มต้น 5,490 บาท ระหว่างวันนี้ถึง 5 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น

โดย OPPO Reno5 Series 5G จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/

#OPPOReno5Series5G #PictureLifeTogether

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments