วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsนับถอยหลังอีก 2 วัน! พบกับ “ซันนี่-โอปอล์-ย้ง” เผยความลับปลุกพลังของโมเมนต์ในชีวิต ในงานเปิดตัว “OPPO Find X5 Pro 5G”...

นับถอยหลังอีก 2 วัน! พบกับ “ซันนี่-โอปอล์-ย้ง” เผยความลับปลุกพลังของโมเมนต์ในชีวิต ในงานเปิดตัว “OPPO Find X5 Pro 5G” และ “OPPO Enco X2” รุ่นล่าสุด 20 เมษายนนี้!

18 เมษายน 2565, กรุงเทพฯจับตาเคานต์ดาวน์อีก 2 วันไปกับเหล่าซุปตาร์คนบันเทิงที่มักจะเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุด และส่งต่อเรื่องราวดีๆ ให้กับคนรอบข้างอยู่เสมอ นำโดย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, โอปอล์ปาณิสรา และย้งทรงยศ ในฐานะ ‘Finder’ ตัวแทนผู้นำด้านเทคโนโลยี แฟชั่น และผู้มองหาแกดเจ็ตทรงประสิทธิภาพเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ทำอะไรต้องไปให้สุด ชวนนับถอยหลังสู่การเผยโฉมอย่างเป็นทางการของสุดยอดสมาร์ตโฟนระดับแฟลกชิปจากออปโป้ให้คนไทยได้สัมผัสกับประสบการณ์การถ่ายวิดีโอและภาพสุดปังที่ทุกคนตั้งตารอ กับ “OPPO Find X5 Pro 5G” ที่เพิ่งเปิดให้ Exclusive Blind Booking ไปเมื่อไม่นานมานี้ ที่ครั้งนี้ได้คอลแลปส์กับแบรนด์กล้องระดับตำนานอย่าง Hasselblad ผสานรวมกับดีไซน์แห่งโลกอนาคต ร้อมด้วยหูฟังไร้สายระดับไฮเอนด์ “OPPO Enco X2” สานต่อความร่วมมือกับแบรนด์เครื่องเสียงระดับโลก Dynaudio อดใจรออีกไม่นาน เปิดตัวพร้อมกันในวันพุธที่ 20 เมษายนนี้ เวลา 18.30 . เป็นต้นไป บนช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook OPPOTHAI , Line OPPO Thailand และ YouTube OPPO Thailand เตรียมปักหมุดรอรับชมความปังพร้อมกันทั่วประเทศ!

*สำหรับ Exclusive Blind Booking ของ OPPO Find X5 Pro 5G ยังสามารถทำการจองได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 20 เมษายน เวลา 11.59 น. ผ่าน https://oppofindx5problindbooking.oppo.in.th/

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/ หรือ https://bit.ly/37OoYiz  

 

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments