วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกPr.สงกรานต์นี้ “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” รับบท “เจ้าบ้าน” กับที่พักดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในจังหวัดภูเก็ตบน Airbnb

สงกรานต์นี้ “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” รับบท “เจ้าบ้าน” กับที่พักดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในจังหวัดภูเก็ตบน Airbnb

สงกรานต์ปีนี้หลายคนมีแพลนเดินทางท่องเที่ยวช่วงวันหยุดยาว และหลายพื้นที่ในประเทศไทยได้เตรียมพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกในช่วงเทศกาลสำคัญของไทยนี้กันอย่างคึกคัก ซึ่งด้านนางเอกสาว “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” เองก็ได้รับบทบาทเฉพาะกิจทำหน้าที่เป็นโฮสต์ ให้กับที่พักสุดเอ็กซ์คลูซีฟภายใต้แคมเปญ Only On Airbnb ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่จังหวัดภูเก็ต

โดยแคมเปญในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิด “บ้านพระพิทักษ์ชินประชา” คฤหาสน์สถาปัตยกรรมชิโนโปรตุกีสหลังใหญ่ของจังหวัดภูเก็ต พร้อมการตกแต่งให้เป็นที่พักสุดยอดแห่งการดีไซน์ โดยให้เข้าพักเพียง 3 วัน 2 คืน ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของการเปิดให้เข้าพักในรอบ 50 ปี

กิจกรรมในครั้งนี้นอกจากจะมีแพทริเซีย ที่เป็นนักแสดงมากฝีมือจากซีรีส์ “เด็กใหม่ ซีซั่น 2” หนึ่งในซีรีส์ไทยที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเรื่องหนึ่งบนเน็ตฟลิกซ์ในปีที่แล้ว  พร้อมผลงานละครที่กำลังจะเตรียมฉายเร็วๆ นี้ ยังมีมาสเตอร์เชฟ “นูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้” ผู้ก่อตั้งร้านอาหาร Blue Elephant และทูตด้านอาหารไทยตำรับชาววัง คอยรับหน้าที่ต้อนรับแขกผู้โชคดีที่ได้เข้าพักในคฤหาสน์อันสวยงามสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ในพื้นที่ชั้นสองของบ้านได้รับการออกแบบตกแต่งโดย คุณศรัณย์ เย็นปัญญา ดีไซเนอร์ชื่อดังของไทย เพื่อเป็นการสร้างความตระหนักและรำลึกต่อสถาปัตยกรรมและการออกแบบของไทย พร้อมทั้งได้เลือกสรรค์ผลงานชิ้นสำคัญของนักออกแบบไทยชื่อดัง 6 ท่าน ตกแต่งผสมผสานกับแอนทีคสุดคลาสสิกของชาวภูเก็ตจากคฤหาสน์เก่าแก่และพิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงที่สุดของภูเก็ต

นอกจากจะได้เข้าพักแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ แล้ว แขกผู้เข้าพักจะได้รับดินเนอร์พิเศษต้อนรับ “เทศกาลสงกรานต์” โดยเชฟ “นูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้” พร้อมเปิดประสบการณ์กับ Airbnb เอ็กซ์พีเรียนซ์ไม่ว่าจะเป็นการดำน้ำ และเรียนรู้โครงการฟื้นฟูชะนีสู่ป่า ณ ศูนย์ศึกษาธรรมชาติและสัตว์ป่า เขาพระแทว ซึ่งเป็นป่าใหญ่ผืนสุดท้ายของภูเก็ต

แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด เปิดเผยว่า “จังหวัดภูเก็ตถือเป็นบ้านเกิดและเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่แพทชื่นชอบที่สุด สงกรานต์ปีนี้แพทรู้สึกดีใจที่ได้รับหน้าที่เป็น โฮสต์ Airbnb ต้อนรับแขกพิเศษ 4 ท่านที่จะได้มาเข้าพัก ในที่พักสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ และถือเป็น Only On Airbnb แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนั้น แพทพร้อมแนะนำแหล่งท่องเที่ยวและจุดแฮงเอ้าท์สุดปังบนเกาะภูเก็ตที่หลายคนอาจยังไม่เคยไปเยือนให้พวกเขารู้จักอีกด้วย”

“บ้านพระพิทักษ์ชินประชา” จะเปิดจองที่พักในราคาสุดพิเศษเพียง 50 ดอลล่าร์สหรัฐ* (หรือประมาณ 1,700 บาท) ที่ airbnb.com/governorsmansion ในวันที่ 5 เมษายน 2565 เวลา 8:00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยเปิดให้ทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศที่ได้รับอนุญาตให้สามารถเดินทางข้ามประเทศและเข้า-ออกประเทศไทยได้ สามารถจองที่พักนี้ได้**

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments