วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกNews“พีท วสุธร” ชวนร่วมงาน “เทศกาลวันพีท” งานวันเกิดที่รวมเอาความสนุก ย้อนวัยเด็ก มาไว้ในที่เดียว ขายบัตร 6 ม.ค. นี้

“พีท วสุธร” ชวนร่วมงาน “เทศกาลวันพีท” งานวันเกิดที่รวมเอาความสนุก ย้อนวัยเด็ก มาไว้ในที่เดียว ขายบัตร 6 ม.ค. นี้

อายุ 27 ปีแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ “พีท – วสุธร ชัยจินดา” หรือหนุ่มน้อยสกายเจ้าของหัวใจพระพายจากซีรีส์ดัง “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์” และกำลังจะมีผลงานให้เราได้ติดตามกันเร็ว ๆ กับซีรีส์เรื่องใหม่ “ต้องรักมหาสมุทร” (Love Sea The Series) ในบท “ต้องรัก” นักเขียนสุดแซ่บ ผลิตโดย Me Mind Y ซึ่งนอกจากจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่แล้ว “หนุ่มพีท” ยังแอบซุ่มเตรียมตัว เตรียมโชว์ และความสนุกสุดเซอร์ไพรซ์สำหรับงานวันเกิดของตัวเองที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2567 ที่ “ช่างชุ่ย” อีกด้วย โดยชื่องานและธีมงานบ่งบอกถึงคาแรคเตอร์ความขี้เล่นใจดีของพีทได้อย่างดีกับธีมงานวัด “เทศกาลวันพีท” งานเทศกาลที่จัดขึ้นเพื่อความสุขของทุกคน ซึ่งนอกจากที่จะอยากสร้างความสนุกและรอยยิ้มให้กับเหล่า #CaptainPeat คนรักพีทแล้ว ยังตั้งใจนำรายได้จากการจัดงานครั้งนี้ไปบริจาคให้กับมูลนิธิผู้ด้อยโอกาสต่างๆ ด้วย โดยหนุ่มพีทได้เปิดใจถึงงานครั้งนี้ว่า

“แรงบันดาลใจการจัดงานวันเกิดต้องขอเล่าย้อนกลับไปช่วงวัยเด็กของผมที่มีแต่การเรียนผมได้เล่นกับเพื่อนวัยเดียวกันน้อยมาก ด้วยความที่ผมต้องเรียนที่กรุงเทพแต่บ้านผมอยู่ต่างจังหวัด ตอนนั้นผมเลยชอบเวลาที่ได้ไปพวกงานเทศกาล อย่างเช่น งานวัด ในงานคนเยอะดี มีของเล่น ขนมของกินอร่อยๆ เยอะด้วย แต่จำได้ว่าได้ไปไม่กี่ครั้งเองครับ เพราะตอนเด็กเป็นคนเงียบมาก ไม่กล้าแสดงความรู้สึกของตัวเองเลยไม่มีใครรู้ว่าผมชอบงานวัดมากครับ มาปีนี้ผมเลยอยากใช้งานวันเกิดของตัวเองพาทุกคนย้อนไปในความทรงจำแสนพิเศษในวัยเด็กของผมอีกครั้ง(ยิ้ม) สำหรับงานวันเกิดของผมปีนี้ มีความพิเศษทั้งบรรยากาศงาน กิจกรรมหน้างาน รวมไปถึงโชว์พิเศษที่ผมแอบซ้อมไว้แล้วเตรียมมอบให้ทุกคนด้วย ผมตั้งใจอยากมอบความสุขกลับคืนไปให้กับพี่ๆ แฟนคลับทุกคนที่คอยซัพพอร์ทผมอย่างดีเสมอมา และอยากส่งต่อโอกาสดีๆ ให้กับเด็กหรือคนที่ไม่มีโอกาสด้วย โดยผมจะนำรายได้บางส่วนจากการจัดงานครั้งนี้ไปมอบให้กับมูลนิธิผู้ด้อยโอกาสต่างๆ … ใครว่างอยากชวนมาสนุกด้วยกันนะครับ ”

บัตรเข้างานราคา 299 บาท เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 6 มกราคม 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทาง www.eventpop.me สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง MeMindY Official

#ONEsPeatFestiveBDay #Peatwasu #CaptainPeat #BabyFeat

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments