วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกMusic“ปราโมทย์ วิเลปะนะ” ปลื้ม ร่วมงานช่องวัน 31!! ส่งเพลงเศร้าเนื้อหาโดนใจ “ครั้งที่ร้อย”

“ปราโมทย์ วิเลปะนะ” ปลื้ม ร่วมงานช่องวัน 31!! ส่งเพลงเศร้าเนื้อหาโดนใจ “ครั้งที่ร้อย”

ปล่อยเพลงซึ้งๆความหมายกินใจให้แฟนๆได้ฟังกันไปแล้ว  กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด ครั้งที่ร้อย ของศิลปินคุณภาพ ปราโมทย์ วิเลปะนะ เพลงจากละคร เวลากามเทพ  ผ่านปลายปากกาของ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์  มานั่งแท่น Producer เขียนเนื้อร้อง-ทำนอง  ถ่ายทอดแทนความรู้สึกของคนที่ไม่รู้จะทำอย่างไรกับหัวใจตัวเอง  ผ่านน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์  ที่แม้แต่เจ้าตัวยังยอมรับว่า กับเพลงนี้ยิ่งร้องยิ่งอิน จนเผลอน้ำตาซึมเลยทีเดียว

ซึ่ง ปราโมทย์ วิเลปะนะ ได้เผยความรู้สึกว่า เพลงนี้เป็นเพลงที่มีเนื้อหาโดนใจและเพราะมากเลยครับ ผมรู้สึกอินมากๆ  ตอนแรกที่ได้รับการติดต่อมา  ได้ฟังเดโมก็อยากร้องมากๆครับ  ผมถึงขั้นขอเลยครับว่าอย่าเปลี่ยนคนร้องเลย ผมถึงกับไปไหว้พระเลยนะ เพราะผมชอบเพลงนี้มาก (หัวเราะ) คือผมเคยมีความรู้สึกแบบนี้ เป็นฟีลของคนที่มีรักครั้งแรกที่ลืมไม่ได้  พยายามลืมกี่ครั้งก็ลืมไม่ได้สักที เลยเป็นที่มาของชื่อเพลง ครั้งที่ร้อย ครับ  เรียกว่าโดนใจตั้งแต่ประโยคแรกจนถึงท่อนฮุคเลย โปรดิวเซอร์(แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์)  เขียนเพลงออกมาได้ดีมากๆ  สื่อสารโดยใช้คำที่ง่ายๆ แต่มากไปด้วยความรู้สึก สามารถร้องตามกันได้เลยครับ  เพลงนี้จะเป็นเพลงแทนความรู้สึกของพระเอก (ตรี-ภรภัทร ศรีขจรเดชา) ที่อยากลืมนางเอก (เฟิร์น-นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล) พยายามอยากจะลืม พยายามตัดใจทำยังไงก็ทำไม่ได้สักที เหมือนเป็นการตอกย้ำตัวเองว่า ต่อให้ร้อยครั้งยังไงก็ทำไม่ได้ ผมว่ามันก็เป็นเรื่องจริงของหลายๆคนนะ  ตัวผมก็เคยเป็นแบบนั้นอ่ะครับ (หัวเราะ) และหวังว่าจะโดนใจใครหลายๆคนนะครับ  ขอฝากเพลงครั้งที่ร้อย เพลงจากละครเวลากามเทพ สำหรับผมเพลงนี้เพราะสุดๆตั้งแต่ผมเคยร้องและทำเพลงมาเลยครับ อยากให้ติดตามกันนะครับ

ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง ครั้งที่ร้อย  ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ ปราโมทย์ วิเลปะนะ เพลงจากละคร เวลากามเทพ ได้ทาง YOUTUBE : ONE31, oneMusic  รวมถึง DOWNLOAD เพลงเต็ม | เสียงเรียกเข้า | เพลงรอสาย โทร *1230055 หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์  และ STREAMING FACEBOOK | Apple Music&iTunes | JOOX | Spotify | HuaweiMusic | Plern

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments