วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNews"เบิร์ด ธงไชย" แทนใจพระนาง ส่งความรู้สึกผ่าน "ใครคิดถึง" เพลงประกอบละคร "วิมานทราย"

“เบิร์ด ธงไชย” แทนใจพระนาง ส่งความรู้สึกผ่าน “ใครคิดถึง” เพลงประกอบละคร “วิมานทราย”

จุกใจ…ใครฟังก็รู้สึกตาม “เบิร์ด”ธงไชย แมคอินไตย์ ซูเปอร์สตาร์ตลอดกาลของเมืองไทย ที่ถ่ายทอดเพลง “ใครคิดถึง” แบบเต็มตื้นไปด้วยความคิดถึง ผ่านเรื่องราวของ หนุ่มสาวที่ต่างมีความเชื่อและศรัทธาในรักแท้ แต่ถูกกีดกันด้วยความแค้น ประกอบละครโรแมนติก ดราม่า  “วิมานทราย”  ละครเรื่องใหม่ นำแสดงโดย พระนางคู่ใหม่ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ทางช่อง ONE31 ด้วยแนวดนตรี POP R&B ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นไทยเดิม ให้บรรยากาศล่องลอย สอดคล้องไปกับความคิดถึง ความเหงา และเรื่องราวของละคร  ซึ่ง “เบิร์ด” พูดถึงเพลงนี้ว่า…

“เบิกบานมาก…ดีใจครับที่เสียงของเราได้ไปอยู่ในภาพดีๆ ในเรื่องดีๆ ละครดีๆ มีตัวแสดงที่ดีๆ แล้วก็มีเสียงเบิร์ดอยู่ด้วย “ตรงนี้ไม่มีใครคิดถึงเธอ” ประโยคนี้…รู้สึกว่ามันเศร้ามากเลย เป็นเรื่องของผู้ชายที่ปากแข็ง ใจแข็ง รักเค้าแล้วไม่กล้าบอกเค้า อะไรที่เคยทำด้วยกันก็ยังทำอยู่ ก็ยังปากแข็งว่าที่ทำก็เพราะไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง มันทัชนะ มันจุกเหมือนกันนะ… ยากที่สุดคือส่วนของการร้อง เพลงนี้มันเป็นอาร์แอนด์บีด้วย ไทยเดิมด้วย มันไม่เหมือนเพลงที่เบิร์ดเคยร้องมา มันเป็นไทยเดิมซะเยอะ และไม่ใช่ร้องเพลงของตัวเอง ไม่ได้เล่าเรื่องตัวเอง แต่เบิร์ดเล่าเรื่องตัวละคร ร้องไปก็มีความรู้สึกว่า อันนี้น่าจะเป็นนางเอกคิด อันนี้น่าจะเป็นพระเอกคิด อารมณ์เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับการร้องเพลงประกอบละคร ต้องร้องมุมกว้างไว้ ให้น้องๆ ได้เล่นกัน  แล้วเราเข้าไปแทรกแบบ เบิร์ดอายวิว มองไปแบบ อ๋อ ประมาณนี้นะ…อารมณ์ใครคิดถึง ก็ฝากติดตาม รอดูละครด้วยกันนะครับ “

สามารถดาวน์โหลดเพลง “ใครคิดถึง” เพลงประกอบละคร “วิมานทราย” ของ “พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย” ได้ทาง *1238888 / สตรีมมิ่งทุกช่องทาง  และรับชมมิวสิกวิดีโอได้ทาง YouTube GMM Grammy Official  LINK YT:

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments