วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNewsGANADA Entertainment ดึงบอยกรุ๊ปน้องใหม่ อย่าง “ONE PACT” จัดแฟนมีตติ้งในไทยครั้งแรก ในงาน 2023 ONE PACT FANCON...

GANADA Entertainment ดึงบอยกรุ๊ปน้องใหม่ อย่าง “ONE PACT” จัดแฟนมีตติ้งในไทยครั้งแรก ในงาน 2023 ONE PACT FANCON TOUR IN THAILAND 12 พย นี้

เมื่อบอยกรุ๊ปน้องใหม่อย่าง “ONE PACT” ที่มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน YOON JONGWOO , JAY CHANG , YEOM TAE GYUN , OH SEONGMIN , LEE YE DAM ซึ่งหนุ่ม ๆ ล้วนเป็นผู้เข้าแข่งขันจากรายการ BOYS PLANET และหนึ่งในสมาชิกของวง “ONE PACT” อย่าง YEOM TAE GYUN หรือที่รู้จักกันในนาม “แทค” อดีตสมาชิกวง Ciipher ที่เคยอาศัยอยู่ที่ประเทศไทยมานานถึง 17 ปี ทำให้สามารถสื่อสารเป็นภาษาไทยได้ไม่ต่างจากคนไทยเลย ต้องบกเลยว่าทั้ง 5 หนุ่มวง “ONE PACT” ไม่ธรรมดาแน่นอน ความสามารถรอบด้าน ทั้งร้อง เต้น แร็ป ได้อย่างเต็มสตรีม

ในเดือนตุลาคมนี้ หนุ่ม ๆ “ONE PACT” เตรียมปล่อย Pre-Debut Singel ให้แฟน ๆ ได้ติดตาม พร้อมกันนี้ในเดือน พฤศจิกายน หนุ่ม ๆ “ONE PACT” จะปล่อย Mini Album ทั้งหมด 4 เพลงอีกด้วย หนุ่ม ๆ ทั้ง 5 คน “ONE PACT” จะมีจัดกิจกรรมกับแฟน ๆ ชาวญี่ปุ่นในช่วงสิ้นเดือนตุลาคมนี้ และในเดือนพฤศจิกายน หนุ่ม ๆ ทั้ง 5 คน “ONE PACT” จะมาหาแฟน ๆ ชาวไทย

เพราะความสามารถรอบด้านของทั้ง 5 หนุ่มนั้น ทำให้ผู้จัดใจดีอย่าง GANADA Entertainment พาหนุ่ม ๆ “ONE PACT” มาหาแฟน ๆ ชาวไทย และเป็นแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของหนุ่ม ๆ วง “ONE PACT” เตรียมมาเจอพวกเขาได้ในงาน 2023 ONE PACT FANCON TOUR <THE PACT> IN THAILAND วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2566 ณ SHOW DC, Ultra Arena Hall เวลา 18.00 น. พร้อมเปิดจำหน่ายบัตร Early Bird จัดโปรโมชั่นลดราคาค่าบัตร 20% ตั้งแต่ วันที่ 21 ตุลาคม 2566 ถึงวันที่ 26 ตุลาคม เวลา 11.59 น. และจะเปิดขายในราคาปกติตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

ติดตามรายละเอียดผังที่นั่ง ราคา และเบเนฟิท ได้ทาง : GANADA Entertainment

#GanadaEnt #ONEPACT #JONGWOO #SEONGMIN #TAG #YEDAM #yeomtaegyun #THEPACT_in_BKK

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments