วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsไอซ์ ภาณุวัฒน์ ลั่นชัตเตอร์ ใช้กล้อง เป็นสื่อจีบสาว พร้อมเรื่องราวสุดทึ่งใน “ออนเดอะเวย์”

ไอซ์ ภาณุวัฒน์ ลั่นชัตเตอร์ ใช้กล้อง เป็นสื่อจีบสาว พร้อมเรื่องราวสุดทึ่งใน “ออนเดอะเวย์”

ศิษย์เก่าคณะนิเทศศาสตร์ สาขาโฆษณาประชาสัมพันธ์ยุคดิจิตอล ในรั้วมหาวิทยาลัยศรีปทุม ไอซ์ ภานุวัฒน์ เปรมมณีนันท์ ปลื้มใจเรียนจบปริญญาตรี สร้างความภูมิใจ และรอยยิ้มให้ครอบครัว  ได้เรียนในสิ่งที่ชอบนับเป็นความสุขในชีวิต
“ออนเดอะเวย์” ศุกร์นี้พบ2 พิธีกร ก้อง ปิยะ และ รศ.ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรืองพี่ใหญ่ทุกสถาบันการศึกษาพร้อมด้วยพิธีกรรับเชิญ น้ำฟ้า ธัญญ์ภัสร์ ขออาสาพาผู้ชม เพลิดเพลินเดินทางย้อนวันวาน ปลุกฝันวันสุข สนุกไปกับหนุ่ม ไอซ์ ภานุวัฒน์ กับจุดเริ่มต้นสู่ความสำเร็จ
โดยไอซ์เผยว่า “ผมมีความฝันอยากเป็นช่างภาพ เป็นความฝันแรกในชีวิต เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมไปประเทศญี่ปุ่น และได้พบกับสาวสวยครีเอทีฟผมทึ่งกับการทำงานของเธอจนเกิดเป็นแรงบันดาลใจให้ผมเลือกเรียนสาขานี้ครับ สำหรับการเรียนถ่ายรูป ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ผมใช้เป็นตัวช่วยในเรื่องของการจีบสาวเพราะผมจีบสาวไม่เก่ง ผมคิดเสมอว่า ผู้หญิงน่าจะชอบผู้ชายถ่ายรูปสวย จึงเป็นที่มาของการอยากเป็นช่างภาพครับ(555)และครั้งนี้ผมได้มีโอกาสกลับเข้ามาเยือนในรั้วมหาลัยฯผมรู้สึกอบอุ่นได้กลับมาย้อนความทรงจำบรรยากาศเดิมๆกลับมาจับกล้องถ่ายแบบ เข้าห้องตัดต่อ และยังได้ร่วมกิจกรรมสนุกๆกับน้องๆที่คณะ เป็นอีกหนึ่งความสุขของผมมากครับ”
ช่วงท้ายรายการยังอัดแน่นด้วยเรื่องน่ารู้กับ หนุ่ม แปลน รัฐวิทย์ จะพาไปที่สำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ(องค์การมหาชน) สุดทึ่งไปกับเทคโนโลยีดาวเทียมที่สร้างมูลค่าให้กับโลกมหาศาล พร้อมตะลุย space inspirum สนุกไปกับเครื่องเล่น ที่ให้ความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ เช่น แรงโน้มถ่วง หรือการจำลองการเดินบนอวกาศ

ในวันศุกร์ที่ 15 กค.นี้ พลาดไม่ได้กับเรื่องราวสนุกๆและสาระน่ารู้ที่ต้อง อึ้ง ทึ่งสุดๆในรายการ “ออนเดอะเวย์” เวลาดี 23.00 น. ช่อง 3 กด 33 นะจ๊ะทุกคน..

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments