วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกKpopOMEGA X คัมแบคกับอัลบัมเต็มครั้งแรก 樂서 (Story written in Music)

OMEGA X คัมแบคกับอัลบัมเต็มครั้งแรก 樂서 (Story written in Music)

การเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของ โอเมก้า X ทำให้พวกเขาได้รับรางวัลรุกกี้แห่งปีจากงาน Seoul Music Awards

ช่วงปีใหม่ พวกเค้าถูกจัดอันดับเป็นผู้ชนะและได้มีการปล่อยอัลบั้ม LOVE ME LIKE ที่มีการแสดงอันทรงพลังและภาพที่เย้ายวนยิ่งขึ้น

หลังจากจัดกิจกรรมโปรโมทมาครบหนึ่งปี โอเมก้า จะวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดแรก 樂서 (Story written in Music) ในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ อัลบั้มนี้จะมีทั้งหมด 13 เพลง โดยหนึ่งเพลงในนั้นมีเฉพาะในซีดีเท่านั้น

ในการเปิดตัวอัลบั้มใหม่แต่ละครั้ง โอเมก้า X จะแสดงตัวตนอีกด้านหนึ่งของตัวเอง และด้วยโปรเจ็กต์รูปแบบวเต็มนี้ พวกเค้าได้สร้างเพลงด้วยการผสมผสานของสีต่างๆ ที่เข้ากับแนวเพลงบัลลาด ฮิปฮอป อาร์แอนด์บี และแดนซ์

เพลงโปรโมตของอัลบั้มนี้อย่าง “PLAY DUMB” แสดงให้เห็นด้านขี้เล่นของสมาชิกที่แฟนๆ ได้เห็นจากวิดีโอสนุกๆ บน TikTok และนั่นคือบุคลิกของพวกเค้า การออกแบบท่าเต้นสำหรับ “PLAY DUMB” เป็นของ ชอย ยอง จุน ซึ่งเป็นที่รู้จักจาการร่วมงานของเขากับศิลปินอื่นๆ เช่น ทไวซ์ (“TT”), วอนนาวัน (“Energetic”), มอนสตาเอ็กซ์ (“DRAMARAMA” & “Jealousy”), เซเวนทีน (” Don’t Want to Cry” & “Adore U”) และอีกมากมาย

สำหรับอัลบั้มเดี่ยว อย่างเพลง LOVE ME LIKE และ VAMOS สมาชิกของวงได้มีส่วนร่วม สนับสนุนในการผลิตและ/หรือเขียนเพลงบางส่วนของพวกเขา และสำหรับอัลบั้มเต็มนี้ สมาชิกได้มีส่วนร่วมอีกครั้งในการแต่งและเขียนเพลงบางเพลงในอัลบั้มนี้

เกี่ยวกับ OMEGA X

OMEGA X (โอเมก้า เอ็กซ์) เป็นศิลปินเคป๊อป ที่มีสมาชิก 11 คนภายใต้ สไปร์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ซึ่งประกอบไปด้วย แจฮัน, ฮวีชาน, เซบิน, ฮันกยอม, แทดง, เซน, เจฮยอน, เควิน, จองฮุน,ฮยอก และ เยชาน

สมาชิก OMEGA X ทุกคนเคยปรากฏตัวในรายการเรียลลิตี้ ทีวีออดิชั่น หรือเดบิวต์ร่วมกับศิลปินเคป็อปอื่นๆ ซึ่งทำให้ โอเมก้า X มีโอกาสเป็นครั้งที่สองในวงการเคป๊อป เหล่าสมาชิกและต้นสังกัดเชื่อว่าการชื่นชอบใครสักคนและกลายเป็นแฟนคลับไม่ใช่แค่การแบ่งปันแรงบันดาลใจทางด้านดนตรีของศิลปินกับแฟนๆ ของพวกเขา แต่ การเอาใจใส่ของมนุษย์เป็นส่วนสำคัญในเรื่องนี้ สมาชิก โอเมก้า X ทุกคนมีเรื่องราวพิเศษของตัวเอง และจากเรื่องราวเหล่านั้น พวกเขาหวังว่าแฟน ๆ จะสามารถเชื่อมโยงและสะท้อนกับบุคลิกของสมาชิกแต่ละคนกับดนตรีของพวกเค้า

CONNECT WITH OMEGA X

Twitter Members Twitter Instagram Members Instagram TikTok YouTube

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments