วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMusicหนุ่มหล่อเสียงดี Omar Apollo ปล่อยเพลงใหม่ “Go Away” มาให้ฟังพร้อมส่งมิวสิกวิดีโอ สุดสวยมาให้ชมกันแล้ว

หนุ่มหล่อเสียงดี Omar Apollo ปล่อยเพลงใหม่ “Go Away” มาให้ฟังพร้อมส่งมิวสิกวิดีโอ สุดสวยมาให้ชมกันแล้ว

อายุเพียง 23 ปี หนุ่มโอมาร์ อพอลโล (Omar Apollo) ก็ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในศิลปินอาร์แอนด์บีรุ่นใหม่ที่น่าตื่นเต้นที่สุดไปแล้ว จากการนำดนตรีอาร์แอนด์บีไปสู่รูปแบบใหม่ๆ

ด้วยการผสมผสานดนตรีฟังก์, ป็อป, อิเล็กทรอนิก, ฮิปฮ็อป หรือ เร็กเก เข้ามาในเพลงได้อย่างลงตัว กลายเป็นการสร้างชีวิตชีวาและซาวด์ใหม่ๆ ให้กับงานอาร์แอนด์บี

หลังปล่อยอีพี ‘Stereo’ และ ‘Friends’ ออกมาในปี 2018 และ 2019 ตามด้วยอัลบั้มชุดแรก ‘Apolonio’ เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งทั้งหมดได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

ทั้งจากแฟนเพลงและสื่อต่างๆ ที่ให้นิยามกับโอมาร์ อพอลโล ว่า เป็นศิลปินในสไตล์ “เบดรูม โซล“ (bedroom soul)

และเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมโอมาร์ อพอลโล ก็ส่งเพลงใหม่ “Go Away” มาทักทายแฟนๆ ซึ่งไม่ใช่แค่เป็นซิงเกิลใหม่ของหนุ่มเสียงดี ความสามารถเยอะรายนี้เท่านั้น

แต่ยังเป็นการแนะนำดนตรีในรูปแบบใหม่ๆ ของเขาให้กับแฟนๆ ได้รับรู้ ใน “Go Away” โอมาร์ อพอลโล เติมความเป็นป็อปเข้ามาในงานอาร์แอนด์บี

ที่มาพร้อมซาวนด์ทันสมัย และบีทแบบเดิร์นๆ ทำให้เพลงนี้มีเสน่ห์ และติดหูเป็นพิเศษ

นอกจากจะปล่อยเพลงออกมา โอมาร์ อพอลโลยังส่งมิวสิกวิดีโอของ “Go Away” ให้ได้ชมกันเรียบร้อย โดยทำออกมาได้สวยงาม และให้ความรู้สึกนุ่มนวลเช่นดียวกับตัวเพลง

แล้วยังได้เห็นมาดเท่ๆ ท่าทางน่ารักๆ ของหนุ่มคนนี้กันเต็มตา โดยหาชมกันได้จาก YouTube Channel : Omar Apollo

ส่วนเพลง “Go Away” นั้น มีให้ฟังเรียบร้อยที่ Spotify, Apple Music, Joox และ TrueID Music หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store เช่นเคย โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments