วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรก lifestyle “แบงค์ ธิติ” ชวนสัมผัสเกาะสวรรค์ กับจังหวัดยอดนิยมของประเทศญี่ปุ่น “โอกินาว่า” ในงาน “The Mall Shopping Center Presents OKINAWA FAIR”

“แบงค์ ธิติ” ชวนสัมผัสเกาะสวรรค์ กับจังหวัดยอดนิยมของประเทศญี่ปุ่น “โอกินาว่า” ในงาน “The Mall Shopping Center Presents OKINAWA FAIR”

0

บริษัท โยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ (ไทยแลนด์) จำกัด ในเครือของบริษัทฯบันเทิงอันดับหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น ร่วมกับ เดอะมอลล์ ช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ จัดงานสุดยิ่งใหญ่ นำคุณไปสัมผัสประสบการณ์กับจังหวัดยอดนิยมของญี่ปุ่น “โอกินาว่า” เส้นทางท่องเที่ยวติดอันดับที่นักเดินทางต้องปักหมุด จัดทริปวนไปทุกปี ทุกฤดูกาล ทุกเทศกาล ในงาน “The Mall Shopping Center Present OKINAWA FAIR” ระหว่างวันที่ 1 – 4 มีนาคม 2561 ที่เดอะมอลล์บางกะปิ

ซึ่งภายในงาน จะได้พบกับการแสดงศิลปะวัฒนธรรมแบบโอกินาว่า ที่สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลก อาหาร ขนม เครื่องดื่ม อันเลื่องชื่อประจำจังหวัด ที่ยกขบวนมาให้ได้ลิ้มลองกันแบบจุใจ พร้อม workshop ของที่ระลึกจากโอกินาว่า โชว์พิเศษจากศิลปินและนักแสดงชื่อดังมากมาย อาทิ แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ , เกิร์ลไอดอลกรุ๊ปชื่อดัง SWEAT16! ,  MEAN (วงมีน) , SB5 (วงเอสบีไฟว์) , SLOJOE (วงสโลโจ) ฯลฯ ร่วมพบกับสถานที่ท่องเที่ยวทุกมุมมองของนักเดินทาง ที่ปักหมุดกับมาเยือนทุกครั้ง และพลาดไม่ได้กับโซนเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโอกินาวา ซึ่งประเทศไทยได้มีการนำภาพยนตร์เข้าร่วมเผยแพร่ เข้าร่วมชิงรางวัลในแต่ละสาขา มีนักแสดงชั้นนำจากเมืองไทย ร่วมเฉิดฉายบนพรมแดงมาแล้ว และในวาระก้าวสู่ปีที่ 10 ของเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโอกินาว่า ในโซนนี้จะได้ร่วมสัมผัสกับบรรยากาศของการจัดงานที่ยิ่งใหญ่ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

เตรียมพบกับงาน  “The Mall Shopping Center Present OKINAWA FAIR”  ระหว่างวันที่ 1 – 4 มีนาคม 2561 ที่ชั้น 1 Lifestyle Hall AB เดอะมอลล์ บางกะปิ