วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกKpop‘GMM SHOW’ คอนเฟิร์มจัดเอเชียแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทยของ ‘OK TAECYEON’ 14 ตุลาคมนี้ กับ ‘2023 OK TAECYEON...

‘GMM SHOW’ คอนเฟิร์มจัดเอเชียแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทยของ ‘OK TAECYEON’ 14 ตุลาคมนี้ กับ ‘2023 OK TAECYEON IN BANGKOK : SpecialTY’ เปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกัน 13 กันยายนนี้

กว่า ปีที่ไม่ได้เจอกันจะไม่ให้คิดถึงยังไงไหว!! ตุลาคมนี้ ผู้จัดมือโปรผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของคอนเสิร์ต และมิวสิคเฟสติวัลในไทยมากมายอย่าง IDEA FACT’ (ไอเดียแฟค) หน่วยงานภายใต้ GMM SHOW’ (จีเอ็มเอ็มโชว์) เตรียมพาศิลปินหนุ่มสุดหล่อมากความสามารถ ‘OK TAECYEON’ (อค แทคยอน) บินลัดฟ้ามาพบปะแฟน ๆ ชาวไทยให้หายคิดถึงในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย ‘2023 OK TAECYEON IN BANGKOK : SpecialTY’ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00 น. ณ MGI HALL (เอ็มจีไอฮอลล์) ชั้น ศูนย์การค้า SHOW DC

OK TAECYEON’ (อค แทคยอน) ถือเป็นศิลปิน และนักแสดง ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถ เพราะนอกจากจะประสบความสำเร็จในฐานะนักร้องแห่งวง 2PM แล้ว ยังได้รับการยอมรับในฐานะนักแสดงมากฝีมือ ซึ่งจะเห็นได้จากการได้รับบทบาทที่หลากหลายในซีรีส์ฮิตหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Dream High (ปี 2011), Assembly (ปี 2015), Let’s Fight Ghost (ปี 2016), Save Me (ปี 2017), Vincenzo (ปี 2021) และล่าสุดกับซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซี เรื่อง Heartbeat (ปี 2023) ดังนั้น ใครที่เป็นแฟนซีรีส์ของหนุ่มแทคยอน บอกได้เลยว่าไม่ควรพลาดมาให้กำลังใจในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ เพราะ ปี ที่ไม่ได้เจอกัน ย่อมมีแต่ความคิดถึง และสิ่งพิเศษที่จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน  

สำหรับงานเอเชียแฟนมีตติ้งเดี่ยวในครั้งนี้ OK TAECYEON’ (อค แทคยอน) จัดเต็มให้กับแฟน ๆ ชาวไทยได้หายคิดถึงกันอย่างแน่นอน นอกจากนี้หนุ่มแทคยอนยังได้มีส่วนร่วมในการคิดโชว์ต่าง ๆ คอนเซ็ปต์ และชื่อของงานแฟนมีตติ้งอย่าง ‘SpecialTY’ อีกด้วย พูดเลยว่าทุก ๆ โมเมนต์ที่จะเกิดขึ้นในงานครั้งนี้ เปรียบเสมือนของขวัญสุดพิเศษที่ OK TAECYEON’ (อค แทคยอน) ตั้งใจมามอบให้กับทุกคน ดังนั้น มาร่วมเคานต์ดาวน์ นับถอยหลังสู่ช่วงเวลาแห่งความใกล้ชิด กับช่วงเวลาที่แสนพิเศษที่กำลังจะเกิดขึ้นในประเทศไทย กับงาน ‘2023 OK TAECYEON IN BANGKOK : SpecialTY’ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00 น. ณ MGI HALL ชั้น  ศูนย์การค้า SHOW DC เปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันในวันที่ 13 กันยายน 2566 ราคา 5,900, 4,900, 3,900 และ 2,900 บาท พร้อมสิทธิพิเศษที่แฟน ๆ ชาวไทยจะได้รับแบบจัดเต็ม! ซื้อบัตรได้ที่ www.thaiticketmajor.com และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

สามารถติดตามข่าวสาร และข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่:

·       Official Facebook: GMMSHOW

·       TikTok: @gmmshow

·       Instagram: @gmmshow

·       Twitter: @GMMSHOW_th

#TaecyeoninBKK #SpecialTYinBKK #GMMShow

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments