Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกKpop‘GMM SHOW’ คอนเฟิร์มจัดเอเชียแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทยของ ‘OK TAECYEON’ 14 ตุลาคมนี้ กับ ‘2023 OK TAECYEON...

‘GMM SHOW’ คอนเฟิร์มจัดเอเชียแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทยของ ‘OK TAECYEON’ 14 ตุลาคมนี้ กับ ‘2023 OK TAECYEON IN BANGKOK : SpecialTY’ เปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกัน 13 กันยายนนี้

กว่า ปีที่ไม่ได้เจอกันจะไม่ให้คิดถึงยังไงไหว!! ตุลาคมนี้ ผู้จัดมือโปรผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของคอนเสิร์ต และมิวสิคเฟสติวัลในไทยมากมายอย่าง IDEA FACT’ (ไอเดียแฟค) หน่วยงานภายใต้ GMM SHOW’ (จีเอ็มเอ็มโชว์) เตรียมพาศิลปินหนุ่มสุดหล่อมากความสามารถ ‘OK TAECYEON’ (อค แทคยอน) บินลัดฟ้ามาพบปะแฟน ๆ ชาวไทยให้หายคิดถึงในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย ‘2023 OK TAECYEON IN BANGKOK : SpecialTY’ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00 น. ณ MGI HALL (เอ็มจีไอฮอลล์) ชั้น ศูนย์การค้า SHOW DC

OK TAECYEON’ (อค แทคยอน) ถือเป็นศิลปิน และนักแสดง ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถ เพราะนอกจากจะประสบความสำเร็จในฐานะนักร้องแห่งวง 2PM แล้ว ยังได้รับการยอมรับในฐานะนักแสดงมากฝีมือ ซึ่งจะเห็นได้จากการได้รับบทบาทที่หลากหลายในซีรีส์ฮิตหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Dream High (ปี 2011), Assembly (ปี 2015), Let’s Fight Ghost (ปี 2016), Save Me (ปี 2017), Vincenzo (ปี 2021) และล่าสุดกับซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซี เรื่อง Heartbeat (ปี 2023) ดังนั้น ใครที่เป็นแฟนซีรีส์ของหนุ่มแทคยอน บอกได้เลยว่าไม่ควรพลาดมาให้กำลังใจในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ เพราะ ปี ที่ไม่ได้เจอกัน ย่อมมีแต่ความคิดถึง และสิ่งพิเศษที่จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน  

สำหรับงานเอเชียแฟนมีตติ้งเดี่ยวในครั้งนี้ OK TAECYEON’ (อค แทคยอน) จัดเต็มให้กับแฟน ๆ ชาวไทยได้หายคิดถึงกันอย่างแน่นอน นอกจากนี้หนุ่มแทคยอนยังได้มีส่วนร่วมในการคิดโชว์ต่าง ๆ คอนเซ็ปต์ และชื่อของงานแฟนมีตติ้งอย่าง ‘SpecialTY’ อีกด้วย พูดเลยว่าทุก ๆ โมเมนต์ที่จะเกิดขึ้นในงานครั้งนี้ เปรียบเสมือนของขวัญสุดพิเศษที่ OK TAECYEON’ (อค แทคยอน) ตั้งใจมามอบให้กับทุกคน ดังนั้น มาร่วมเคานต์ดาวน์ นับถอยหลังสู่ช่วงเวลาแห่งความใกล้ชิด กับช่วงเวลาที่แสนพิเศษที่กำลังจะเกิดขึ้นในประเทศไทย กับงาน ‘2023 OK TAECYEON IN BANGKOK : SpecialTY’ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00 น. ณ MGI HALL ชั้น  ศูนย์การค้า SHOW DC เปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันในวันที่ 13 กันยายน 2566 ราคา 5,900, 4,900, 3,900 และ 2,900 บาท พร้อมสิทธิพิเศษที่แฟน ๆ ชาวไทยจะได้รับแบบจัดเต็ม! ซื้อบัตรได้ที่ www.thaiticketmajor.com และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

สามารถติดตามข่าวสาร และข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่:

·       Official Facebook: GMMSHOW

·       TikTok: @gmmshow

·       Instagram: @gmmshow

·       Twitter: @GMMSHOW_th

#TaecyeoninBKK #SpecialTYinBKK #GMMShow

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments