วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsหลั่งน้ำตา! “โอห์มพันพรือ” ปลื้มเรียนจบคว้าปริญญาตรี ครอบครัวยินดีพร้อมหน้า เดินหน้าลุยงานวงการบันเทิง-ธุรกิจ

หลั่งน้ำตา! “โอห์มพันพรือ” ปลื้มเรียนจบคว้าปริญญาตรี ครอบครัวยินดีพร้อมหน้า เดินหน้าลุยงานวงการบันเทิง-ธุรกิจ

เรียนจบคว้าปริญญาตรีคณะนิเทศศาสตร์ จาก สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (PIM) คว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 มาได้สำเร็จ สร้างความปลาบปลื้มให้กับตัวเองและครอบครัวที่มายินดีกันอย่างพร้อมหน้า ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ “โอห์มพันพรือ” หรือ “ชัยศักดิ์ มากสุนันท์” โดยเจ้าตัวก็ได้เผยพร้อมแพลนเรียนต่อปริญญาโทและเตรียมเดินหน้าลุยงานวงการบันเทิงและธุรกิจว่า

“ก็เป็นวันที่รอคอยกว่าจะฝ่าฟันมาได้ก็หนักหนาเหมือนกัน ไม่คิดว่าจะเรียนจบด้วยปัจจัยต่างๆ วันนี้ดีใจ ปลื้ม ภูมิใจมาก กำลังใจหลักๆมีพี่น้องจากจังหวัดชุมพร เดินทางกันมาร่วมยินดีพี่ๆในวงการน้องๆมิสแกรนด์และคนในโอห์มพันพรือ Entertainment โดยการเรียนจบทางครอบครัวเป็นสิ่งที่พวกเขารอคอยเป็นความหวังทางพ่อแม่ ผ่านอะไรมาเยอะกว่าจะมีวันนี้ กว่าจะเรียนจบท่านก็ภูมิใจ เห็นน้ำตาของท่านก็ทำให้เต็มที่ ชีวิตเราไม่ได้สมบูรณ์เหมือนคนอื่นก็ฝ่าฟันอดทนคำครหา ส่วนของขวัญก็มีมาให้กันเยอะจะเป็นเงินมากกว่าเพราะสามารถต่อยอดได้ แต่ที่จริงเห็นทุกคนมาก็ดีใจมากแล้ว”

“สำหรับแพลนเรียนต่อปริญญาโทก็อยากเป็นคนที่ประสบความสำเร็จให้ไกลที่สุดถ้าเรียนโทจบแล้วความฝันสูงสุดอย่างเป็นดอกเตอร์และขอเป็นแบบอย่างให้กับเยาวชน จะบอกตัวเองเสมอว่า ทุกครั้งถ้ามีโอกาสจะทำเต็มที่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม แต่ถ้าพลาดแล้วจะทำหรือรักษาไม่ได้ อย่างคนที่ท้อเจออุปสรรคปัญหาก็อยากให้ทำเต็มที่อยากให้สู้ๆทำให้สุดความสามารถเหมือนกับผมที่ทำได้ คนเราสามารถฝึกฝนกันได้ขอเป็นกำลังใจให้”

“ล่าสุดได้มีโอกาสไปทำงานร่วมกับทางลอนดอนแฟชั่นวีค 2023 ที่ประเทศอังกฤษ ทำเบื้องหลังกับทีมดีไซเนอร์ระดับโลกมีน้องๆในทีม โอห์มพันพรือ Entertainment ร่วมเดินแบบ และมีแพลนเดินทางไปทำงานที่ญี่ปุ่น 23มีนาคม ถึง 2เมษายนนี้ ด้วย
ด้านการนำประสบการณ์ที่สั่งสมเรียนรู้มาจาก สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (PIM)ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดตั้งเป้ากลางปีนี้จะเปิด โอห์มพันพรือ Entertainment ทำเกี่ยวกับวงการบันเทิง นางงาม ภาพยนตร์ ซีรีส์ โปรดักชั่น ข่าวและสื่อออนไลน์ต่างๆ และจะมีเปิดผลิตภัณฑ์ด้วยอาจจะเปิดตัวพร้อมกับบริษัทเลย”

พร้อมขอฝากให้กับทุกคนว่าการศึกษาคือสิ่งสำคัญที่จะให้อนาคตก้าวไกลอยากให้หาตัวเองให้เจอชอบอะไรและสิ่งสำคัญคือการเป็นตัวของตัวเองรักในสิ่งที่ทำภูมิใจในสิ่งที่เป็นทำให้เต็มที่ถ้าทำด้วยใจเหนื่อยแค่ไหนก็สามารถไปได้ และฝากสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (PIM)การันตีจบแล้วเวิร์ค มีเรีนและฝึกงานทำให้รู้ว่าชอบอะไรสามารถค้นพบตัวเองเหมือนกับตนได้และขอขอบคุณคณะนิเทศศาสตร์ พีไอเอ็ม สมาร์ท (PIM SMART) ซีพี ออลล์ ที่ให้ทุนการศึกษามาถึงจุดนี้พูดได้เต็มปากถ้าไม่ได้ทุนอาจจะไม่ได้เรียนต่อปริญญาตรี

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments