วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsโอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ ทุ่มงบหลักล้านจัดเบิร์ดเดย์แฟนมีท แบบ new normal เพื่อแฟนคลับ

โอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ ทุ่มงบหลักล้านจัดเบิร์ดเดย์แฟนมีท แบบ new normal เพื่อแฟนคลับ

หลังจากรัฐประกาศอนุญาตผ่อนปรนให้จัดงานคอนเสิร์ตได้ในเฟส 4 ทีมงานได้เตรียมความพร้อม เพื่อที่จะได้จัดงานนี้ จนปัจจุบันรัฐประกาศเฟส 5 แล้ว แต่ทางงานนี้ก็ยังเข้มงวดกับมาตรการโซเชี่ยลดีสแท้นซิ่ง จัดงานแบบนิวนอมอล เว้นระยะห่างที่นั่ง มีเจ้าหน้าที่ตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน และปรับรูปแบบกิจกรรม ทีมงานและสต๊าฟกว่าร้อยชีวิตเพื่อควบคุมการเว้นระยะ กระแสร์ดีจนมีรอบ 2

ในงานแฟนคลับทุกคนน่ารัก ให้ความร่วมมือใส่หน้ากากอนามัย เว้นระยะห่างอย่างดี จนได้รับคำชื่นชมจากหลายหน่วยงาน

5LSKXz.jpg 5LScY8.jpg 5LSgRR.jpg 5LSi60.jpg 5LSRMu.jpg 5LSQ1Z.jpg

โชว์ในงานจัดหนักจัดเต็มจากสเกลงานมีทติ้งวันเกิด ในรูปแบบโชว์คอนเสิร์ตและโชว์เต็มรูปแบบด้วยแสงสีเสียงเอฟเฟกต่างๆ งานนี้โอห์มทั้งร้อง ทั้งเต้น เรียกได้ว่าคุ้มค่าสมการรอคอย ทั้งแขกรับเชิญคนพิเศษ อย่าง ฟลุ้ค ณธัช และ เก้า นพเก้า ที่เรียกเสียงกรีดในงานได้อย่างไม่ขาดสาย

ก่อนจบงาน ผู้จัด “พี่นิวส์” แง้มมีทคู่ โอห์มฟลุ้ค ซึ่งเรียกเสียงเฮของแฟนคลับหรือเหล่า My Blue ที่เฝ้าติดตามงานมีทคู่อย่างจดจ่อ ยิ่งผู้จัดอย่าง “พี่นิวส์” ออกมาการันตีว่าจะเป็นผู้จัดงานเอง ยิ่งสร้างความมั่นใจให้กับแฟนคลับ สถานที่จัดงาน และหน่วยงานต่างๆ ที่ได้สร้างมาตรฐานการจัดงานแบบ new normal ได้เป็นอย่างดี

อัพเดทผลงาน ของโอห์ม ตอนนี้มีละครเรื่องภูตรัตติกาล ที่กำลังจะออนแอร์วันที่ 22 กรกฎาคม 63 ทางช่อง 8 และมีละครของช่อง 8 ที่ขึ้นแท่นเป็นพระเอกช่อง เข้าคิวรอเปิดกล้องอีก 1 เรื่อง ส่วนซีรี่ย์วายและงานอื่นๆแง้ม ว่ามีติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ อยู่ในระหว่างการพิจารณา และจัดสรรคิว

5LSqLP.jpg 5LSUDI.jpg 5LSEkt.jpg 5LSOEe.jpg 5LSbXl.jpg 5LSlzk.jpg 5LSoRv.jpg
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments