วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNewsODS. ชวนมาสัมผัสนิทรรศการ Handle House ep.Paper & Rock เพราะจังหวะชีวิตเราไม่เท่ากัน ผ่อนให้ได้ เร่งให้เป็น ตั้งแต่วันนี้ ถึง...

ODS. ชวนมาสัมผัสนิทรรศการ Handle House ep.Paper & Rock เพราะจังหวะชีวิตเราไม่เท่ากัน ผ่อนให้ได้ เร่งให้เป็น ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2566

 “ODS.” หรือ Objects of Desire Store แหล่งรวบรวมงานออกแบบและงานฝีมือของนักสร้างสรรค์ไทย ร่วมกับ Chubbynida และ ATTA จัด นิทรรศการ “Chubbynida X ATTA : Handle House ep.Paper & Rock at ODS” นิทรรศการที่ชวนมาทิ้งอารมณ์ที่แบกมา มาปล่อยไว้ที่งาน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2566 ณ ODS. ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม 

ภายในงานพบกับ ชนิดา อารีวัฒนสมบัติ หรือ นิดา นักวาดภาพประกอบในนาม Chubbynida                   ที่ร่วมกับ อัฐพงศ์ วรรัฐพงศ์ หรือ บิ๊ก คอนเท้นต์ครีเอเตอร์ ATTA สร้างสรรค์นิทรรศการเล่าเรื่องผ่านตัวคาแรคเตอร์ “ค้อน” กับ “กระดาษ” เหมือนเกมเป่ายิงฉุบ เป็นธรรมดาของชีวิตที่ต้องมีแพ้ มีชนะ เป็นชีวิตที่ไม่แน่นอน ซึ่ง Handle House นี้ จะพาทุกคนไปสู่ 4 สเต็ป เริ่มต้นสเต็ปแรก “Clear your mind” ห้องที่แชร์ประโยคบอกเล่า ประสบการณ์ที่ตัวเองประสบมา เพื่อแสดงให้ทุกคนเห็นว่าไม่มีใครประสบความสำเร็จได้ทุกอย่าง และเรื่องเล็กๆของบางคนก็สามารถสร้างแรงบันดาลใจได้เช่นกัน สเต็ปที่ 2 “Always embrace the loose-tight” แผ่นเกมเสี่ยงดวง จับไม้สั้นไม้ยาว เพื่อสื่อถึงทางเลือกในแบบของตัวเองที่ไม่มีใครเหมือนใคร ไม่มีอะไรสำเร็จรูป และไม่มีอะไรออกมาเท่ากัน สเต็ปที่ 3 “Small things that are effective” ห้องที่ตอบสนองความรู้สึกผ่านการดูและการฟัง บนโลกที่วุ่นวายลองกลับมาโฟกัสตัวเองบ้างว่ารู้สึกอย่างไร สเต็ป 4 “Trust the process” มาลองลากเส้นในเขาวงกต เส้นทางที่จะพาไปเรื่องที่ไม่คาดคิด การเริ่มต้นเส้นทางเดียวกัน แต่ระหว่างทางอาจเจอเหตุการณ์ที่ไม่เหมือนกัน สุดท้ายทางออกคือผลลัพธ์ที่ประสบมา ซึ่งในแต่ละเส้นทางนั้นย่อมมีความหมายของมันเสมอ

คอนเซ็ปท์ทั้งหมดของนิทรรศการนี้ เพื่อต้องการให้ทุกคนได้มาเปิดใจก่อน แล้วตามมาด้วยตา เพราะว่าการที่จะเข้าใจอะไรสักหนึ่งอย่างเพียงแค่ตาอาจจะยังไม่พอ โดยเฉพาะการเข้าใจตัวเอง ซึ่งชีวิตคนเรามีทั้งขึ้นแล้วก็ลง เมื่อมีสุขย่อมต้องมีทุกข์ แล้วทำไมการดำเนินชีวิตถึงจะมีหนัก แล้วเบาบ้างไม่ได้ มาลองนำความคิดที่หนักอึ้งทั้งภาระ อารมณ์ ความสัมพันธ์ ความหวัง มาปล่อยไว้ที่นิทรรศการแห่งนี้ และจะรู้ว่าความหมายของการใช้ชีวิต คืออะไร และการค้นหาความสุขสามารถหาได้จากเรื่องใกล้ตัว

 

นอกจากนี้ภายในงานยังมีสินค้าน่ารักและสุดพรีเมี่ยมอีกด้วย มาพบกับนิทรรศการ  “Chubbynida X ATTA : Handle House ep.Paper & Rock at ODS” ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2566 ณ ODS. ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments