Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกNewsนูเมโร ไทยแลนด์ จัดงาน Numéro Thailand Best Beauty and Medical World Awards 2024

นูเมโร ไทยแลนด์ จัดงาน Numéro Thailand Best Beauty and Medical World Awards 2024

Numéro Thailand สื่อลิขสิทธิ์จากประเทศฝรั่งเศส จัดงาน Numéro Thailand Best Beauty and Medical World Awards 2024 แก่แบรนด์ความงามชั้นนำทั้งอินเตอร์เนชั่นแนลแบรนด์ระดับโลก และแบรนด์ความงามไทยที่มีคุณภาพ พร้อมมอบรางวัลให้แก่ศูนย์การแพทย์ความงามและคลินิกความงามชั้นนำที่มีชื่อเสียงและการันตีคุณภาพของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

อมรสิริ บุญญสิทธิ์ บรรณาธิการบริหาร นิตยสารนูเมโร ไทยแลนด์ สื่อลิขสิทธิ์จากประเทศฝรั่งเศส กล่าวว่า “ในบริบทของสังคมปัจจุบันผู้คนให้ความสำคัญกับความสวยความงาม การดูแลตนเองทั้งจากภายในสู่ภายนอก ประกอบด้วย การดูแลผิวพรรณ การแต่งหน้า รวมถึงรับคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และการเสริมสร้างสุขภาวะทางจิตใจที่มีความสุข ทุกอย่างเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ทำให้ภาพลักษณ์ของบุคคลดูดีและสมบูรณ์แบบ และเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักที่อยู่ในชีวิตประจำวัน จึงนำมาสู่การจัดงาน Numéro Thailand Best Beauty and Medical World Awards 2024 การมอบรางวัลแบรนด์ความงามชั้นนำทั้งอินเตอร์เนชั่นแนลแบรนด์ระดับโลก และแบรนด์ความงามไทยที่มีคุณภาพ และนอกจากการมอบรางวัลความงาม Best Beauty Awards แล้ว Numéro Thailand ยังได้จัดมอบรางวัล Medical World Awards ให้แก่ศูนย์การแพทย์ความงามและคลินิกความงามชั้นนำที่มีชื่อเสียงและการันตีคุณภาพของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอีกด้วย เมื่อทั้งสองสิ่งนี้รวมกันจึงทำให้เกิดความงามที่สมบูรณ์แบบและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น”

จากผลสำรวจผู้อ่านสื่อนูเมโร จำนวน 1,500 คน และผู้เชี่ยวชาญชาญด้านความงาม และ เมดิคัล ร่วมกันโหวต และมอบรางวัลอันทรงคุณค่านี้ เพื่อเป็นประจักษ์พยานในคุณภาพของแบรนด์ การทำงานที่มีประสิทธิภาพ และแสดงถึงความเชี่ยวชาญอย่างแท้จริงในสาขาความงามนั้น ๆ รวมจำนวน 26 รางวัล แบ่งเป็นรางวัลความงาม 16 รางวัล และรางวัลเมดิคัล 10 รางวัล

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments