วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsลูกชิ้น “นำชัย” ยึดมั่นในคอนเซ็ปท์ “ทุกที่ต้องมีเรา” ทุกกระบวนการผลิตเป็นไปตามมาตรฐานฮาลาล

ลูกชิ้น “นำชัย” ยึดมั่นในคอนเซ็ปท์ “ทุกที่ต้องมีเรา” ทุกกระบวนการผลิตเป็นไปตามมาตรฐานฮาลาล

“คุณศุภมา จิตต์เที่ยง” และ “คุณณปภัช จิตต์เที่ยง” กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท เอ็น.ซี.ฟู้ด โปรดักชั่น พร้อมด้วย คณะกรรมการฮาลาล กอ.กทม. ประกอบไปด้วย “คุณสุวัฒน์ กูบกระบี่” เลขานุการฝ่ายกิจกรรมฮาลาล คณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย, “คุณ ประสพ ภู่สำลี” รองประธานคณะกรรมการ อิสลามประจำกรุงเทพมหานคร, “คุณอาหะหมัด ขามเทศทอง” เลขานุการคณะกรรมการ อิสลามประจำกรุงเทพมหานคร, “ดร.ไพศาล เต็งหิรัญ” ประธานฝ่ายกิจการฮาลาล คณะกรรมการอิสลามประจำกรุงเทพมหานคร และ “คุณพิสิษฐ์ อรุณพูลทรัพย์” เลขานุการฝ่าย กิจการฮาลาลประจำกรุงเทพมหานคร ได้ร่วมกันแถลงข่าว ชี้แจงกรณีก่อนหน้านี้ ที่ “ลูกชิ้นนำชัย” ได้ตรวจพบสารพันธุกรรม (ดีเอ็นเอ) สุกร ในลูกชิ้นเนื้อวัว ซึ่งทางบริษัทไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ตรวจสอบทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกสรรวัตถุดิบ ที่ต้องผ่านการตรวจด้วย PORCINE TEST KIT (ชุดทดสอบการปนเปื้อนสุกร TEST KIT)  จนไปถึงขั้นตอนการผลิตในทุกกระบวนการที่เป็นไปตามมาตรฐานของ “ฮาลาล” ซึ่งต้องไม่ขัดต่อบัญญัติของศาสนาอิสลาม  เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค พร้อมยึดคอนเซ็ปท์ “ทุกที่ต้องมีเรา”

“ก่อนอื่นต้องขอบคุณผู้บริโภคทั่วประเทศที่ยังให้การสนับสนุน นำชัย ขอบคุณพี่น้องมุสลิมที่หลายๆ ครั้ง ที่เวลาเราไปลงพื้นที่ ก็จะเข้ามาให้กำลังใจ ยืนยันว่าลูกชิ้น นำชัย ของเราอร่อย และขอให้ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิม และวันนี้เราก็ได้กลับมาแล้ว เรายืนยันและขอให้ทุกท่านเชื่อมั่นใน นำชัย กับกระบวนการผลิตของเรา ที่เป็นไปตามมาตรฐานของฮาลาล”

“ซึ่งมาตรฐานการจัดซื้อวัตถุดิบนั้น ทางบริษัทเราได้จัดหาตามกระบวนการจัดซื้อ จัดจ้าง ตามระบบมาตรฐาน ISO9001 และปฏิบัติตามคู่มือฮาลาลอย่างเคร่งครัด เราจะเลือกสั่งซื้อจากทะเบียนของผู้ขาย (AVL) ที่ผ่านการรับรอง รวมไปถึงการเลือกซื้อจากตัวแทนผู้ขายที่ได้มีตราฮาลาลรับรอง และการควบคุมการเข้าถึงวัตถุดิบต่างๆ นั้น ทางบริษัทจะทำการตรวจหาการปนเปื้อนของดีเอ็นเอของสุกร ด้วยชุดทดสอบ PORCINE TEST KIT (ชุดทดสอบการปนเปื้อนสุกร TEST KIT) ก่อนนำวัตถุดิบเข้าสู่กระบวนการผลิต โดยทีมงานที่เป็นเจ้าหน้าที่มุสลิมประจำโรงงาน ซึ่งเป็นผู้ควบคุม ดูแลตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนจบกระบวนการผลิต ซึ่งผู้บริภาคมั่นใจได้นความปลอดภัยและสะอาด”

“ในส่วนของแผนการขยายการตลาดของ นำชัย ทางบริษัทเรามีนโยบายดำเนินการแบบต่อเนื่อง โดยเราได้ขยายสาขาของร้ายก๋วยเตี๋ยวที่เพิ่มมากขึ้น กว่าปี 65 เพิ่มขึ้นมา 100% รวมไปถึงคู่ค้าที่เป็นซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวก เราเองมีคอนเซ็ปท์ที่ว่า ‘ทุกที่ต้องมีเรา’ ซึ่งในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ เรามุ่งเน้นการตลาดเชิงลึกกับกลุ่มเป้าหมายทางภาคใต้อีกด้วย”

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments