วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNewsโนเกียเปิดตัวสมาร์ทโฟน 5 รุ่น นำเสนอประสบการณ์การใช้งานและนวัตกรรมการถ่ายภาพเหนือระดับ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ยิ่งใช้ยิ่งดีขึ้นทุกวัน”

โนเกียเปิดตัวสมาร์ทโฟน 5 รุ่น นำเสนอประสบการณ์การใช้งานและนวัตกรรมการถ่ายภาพเหนือระดับ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ยิ่งใช้ยิ่งดีขึ้นทุกวัน”

โนเกียเปิดตัวสมาร์ทโฟน โนเกีย 9 PureView และสมาร์ทโฟน 4 รุ่นใหม่ล่าสุด นำเสนอประสบการณ์การใช้งานและนวัตกรรมการถ่ายภาพเหนือระดับ 
ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำในการสร้างประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์  ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ยิ่งใช้ยิ่งดีขึ้นทุกวัน”

บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกียทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ 5 รุ่นใหม่ล่าสุด ภายใต้กรอบแนวคิด  “ยิ่งใช้ ยิ่งดีขึ้นทุกวัน” โนเกียจึงนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ในการสร้างสรรค์สมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ ให้มีความสามารถในการยกระดับคุณภาพชีวิตและตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค นำโดย สมาร์ทโฟนเรือธงที่ทุกคนรอคอยอย่าง Nokia 9 PureView  ที่มาพร้อมกล้องหลัง 5 ตัว รุ่นแรกของโลก ไปจนถึง Nokia 2.2 สมาร์ทโฟนรุ่นเล็กที่มาพร้อมฟังก์ชั่นคุ้มเกินราคา ในราคาที่ใครก็สามารถเป็นเจ้าของได้

“จูโฮ ซาร์วีกาส” ผู้บริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ เอชเอ็มดี โกลบอล เผยว่า “วันนี้พวกเราเลือกที่จะเดินไปข้างหน้าด้วยการใช้นวัตกรรมอันเป็นมรดกของโนเกีย ในการเป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีการถ่ายภาพ ด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง Nokia 9 PureView ที่มาพร้อมกับดีไซน์เรียบหรูทันสมัย และเทคโนโลยีการประมวลผลหน้าจอชั้นนำอันทรงประสิทธิภาพในราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องได้ นอกจากดีไซน์อัน  โดดเด่นแล้ว Nokia 9 PureView ยังมาพร้อมกับความทนทานและความประณีตในการผลิตอันเป็นเอกลักษณ์สำคัญของโนเกีย พร้อมทั้งความสามารถในการมอบประสบการณ์การใช้งานเพียวแอนดรอยด์ที่ปลอดภัย และทันสมัยอยู่เสมอ เพื่อให้สมาร์ทโฟนโนเกียเป็นผลิตภัณฑ์ที่การันตีได้ว่า ‘ยิ่งใช้ยิ่งดีขึ้นทุกวัน’

“ธนเดช ช่วงแก้ววิเศษ” ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล กล่าวว่า “จากความร่วมมือในการเปิดพรีออเดอร์สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง Nokia 8.1 บนช้อปปี้แพลตฟอร์มที่ผ่านมา ทางบริษัทรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้การตอบรับที่ดีจากลูกค้าทุกท่าน ด้วยยอดจองเต็มจำนวนภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง และ เพื่อเป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์ของการเป็นผู้นำประสบการณ์เพียวแอนดรอยด์ที่ยิ่งใช้ ยิ่งดีขึ้นทุกวัน โนเกียจึงร่วมมือกับช้อปปี้อีกครั้ง ในการจำหน่าย สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่การันตีการอัปเกรดระบบปฏิบัติการขั้นต่ำสองเวอร์ชั่นและอัปเดตระบบความปลอดภัยประจำเดือน 3 ปี รุ่น Nokia 2.2 ทั้งหน่วยความจำ (RAM) ขนาด 2 GB ความจุ 16 GB และ ขนาด 3 GB ความจุ 32 GB, Nokia 3.2 รุ่นหน่วยความจำ (RAM) ขนาด 3 GB ความจุ 32 GB, Nokia 4.2 รุ่นหน่วยความจำ (RAM) ขนาด 3 GB ความจุ 32 GB และ Nokia 8.1 รุ่นหน่วยความจำ (RAM) ขนาด 6 GB ความจุ 128 GB พร้อมเปิดตัว สมาร์ทโฟน  เรือธงนวัตกรรม 5 กล้องรุ่นแรกของโลก Nokia 9 PureView เรามั่นใจว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะสามารถขยายช่องทางการในการจำหน่าย เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้หลากหลายมากยิ่งขึ้นและจะได้รับการตอบรับที่ดีไม่น้อยกว่าครั้งที่ผ่านมา”

สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์จากโนเกียทั้ง 5 รุ่น สามารถซื้อได้บนช้อปปี้ เพื่อรับ Shopee Coins  ให้คุณเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนโนเกียในราคาสุดคุ้มก่อนใคร ได้เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Shopee แล้วไปที่ Nokia Official Shop หรือไปที่ www.shopee.co.th/nokia_officialshop โดยราคาพิเศษในช้อปปี้ ประกอบด้วย

• Nokia 9 PureView (สีน้ำเงินมิดไนท์บลู) ความจุแรม 6GB และรอม 128GB ราคา 18,900 บาท รับ Shopee Coin มูลค่า 1,000 เหรียญ พร้อมใช้โค้ด EXNOKIA9 สามารถใช้เป็นส่วนลดค่าเครื่องเหลือ 17,900 บาท
• Nokia 8.1 (สีบลูสตีล, สีไอรอนสตีล) ความจุแรม 6GB และรอม 128GB ราคา 11,490 บาท รับ Shopee Coin มูลค่า 1,000 เหรียญ พร้อมใช้โค้ด EXNK1000 สามารถใช้เป็นส่วนลดค่าเครื่องเหลือ 10,490 บาท
• Nokia 4.2 (สีดำ) ความจุแรม 3GB และรอม 32GB ราคา 5,290 บาท รับ Shopee Coin มูลค่า 400 เหรียญ พร้อมใช้โค้ด EXNK400 สามารถใช้เป็นส่วนลดค่าเครื่องเหลือ 4,890 บาท
• Nokia 3.2 (สีดำ) ความจุแรม จุ 3GB และรอม 32GB ราคา 4,790 บาท รับ Shopee Coin มูลค่า 400 เหรียญ พร้อมใช้โค้ด EXNOKIA400 สามารถใช้เป็นส่วนลดค่าเครื่องเหลือ 4,390 บาท
• Nokia 2.2 (สีดำ, สีสตีล) ความจุแรม 2GB และรอม 16GB ราคา 2,990 บาท และรับ Shopee Coin มูลค่า 250 เหรียญ พร้อมใช้โค้ด EXNK250 สามารถใช้เป็นส่วนลดค่าเครื่องเหลือ 2,740 บาท
Nokia 2.2 (สีดำ) ความจุแรม 3GB และรอม 32GB ราคา 3,590 บาท และรับ Shopee Coin มูลค่า 250เหรียญ พร้อมใช้โค้ด EXNK250 สามารถใช้เป็นส่วนลดค่าเครื่องเหลือ 3,340 บาท

นอกจากนี้ เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนโนเกียรุ่นต่างๆ ยังได้รับการรับประกันการอัปเดตระบบความปลอดภัยประจำเดือนรุ่นล่าสุดเป็นเวลาอย่างน้อย 3 ปี และรับประกันการอัปเกรดระบบ OS เป็น Android รุ่นใหม่ถึง 2 เวอร์ชันภายในระยะเวลาสองปี ให้สมาร์ทโฟนโนเกียของคุณ สดใหม่และทันสมัย อยู่เสมอ อีกทั้งยังเป็นการการันตีว่า โนเกียเป็นสมาร์ทโฟนเพียวแอนดรอยด์ที่ “ยิ่งใช้ ยิ่งดีขึ้นทุกวัน”

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments