วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกKpop‘NMIXX’ เดบิวต์โชว์สุดปังทั่วอเมริกาใน’NMIXX SHOWCASE TOUR ’ NSWERS ไทยเตรียมรับไม้ต่อความฟิน เจอกัน 4 มิถุนายนนี้!

‘NMIXX’ เดบิวต์โชว์สุดปังทั่วอเมริกาใน’NMIXX SHOWCASE TOUR ’ NSWERS ไทยเตรียมรับไม้ต่อความฟิน เจอกัน 4 มิถุนายนนี้!

ปิดฉากโชว์เคสทัวร์เฟสแรกไปอย่างสวยงามสำหรับ NMIXX SHOWCASE TOUR <NICE TO MIXX YOU> (เอ็นมิกซ์ โชว์เคส ทัวร์ ไนซ์ ทู มิกซ์ ยู) ที่ 6 สาว NMIXX (เอ็นมิกซ์) เดินหน้าสร้างความประทับใจให้แฟน ๆ กว่า 8 เมืองใหญ่ทั่วสหรัฐอเมริกา เริ่มต้นที่ซีแอตเทิล, ซาน โฮเซ่, ลอส แองเจลิส, ดัลลาส, ฮูสตัน, แอตแลนตา, วอชิงตัน ดีซี และปิดท้ายทัวร์แบบฉ่ำมงที่บรูคลิน นิวยอร์ก ไปเมื่อ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ตลอด US Tour ทั้ง 13 รอบ สาว ๆ NMIXX ได้โชว์เอเนอร์จี้ความเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเจนใหม่ ผ่านผลงานเพลงฮิตของพวกเธอไม่ว่าจะเป็นเพลงเดบิวต์ O.O รวมไปถึงเพลงฮิตอย่าง DICE และซิงเกิ้ลใหม่จากอัลบั้มล่าสุด Love Me Like This นอกจากผลงานเพลงของสาว ๆ NMIXX เองแล้ว ในโชว์เคสครั้งนี้สาว ๆ ยังนำเพลงดังจาก David Guetta อย่าง Hey Mama และคัฟเวอร์เพลงของเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นพี่ TWICE ในเพลง TT อีกด้วย

หลังจบทัวร์ฝั่งอเมริกา NMIXX มีแพลนเดินทางมาแสดงโชว์เคสเอาในแฟน ๆ ฝั่งเอเชียกันต่อ เปิดทัวร์ด้วยกรุงเทพฯ บ้านเรา ในวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายนนี้ ที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชัน ฮอลล์ 5-6 NSWERS ไทยเตรียมตัวให้พร้อม รับรองว่าสาว ๆ จัดเต็มแน่นอน ใครยังไม่มีบัตรซื้อด่วนทาง bit.ly/NMIXXBKK23 ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา รวมไปถึงซื้อบัตรได้ที่หน้างาน

Hashtag

#NMIXX #SHOWCASETOURBKK #NICE_TO_MIXX_YOU #NICE_TO_MIXX_YOU_BKK

เกี่ยวกับ NMIXX

NMIXX เกิร์ลกรุ๊ปจาก SQU4D ค่ายน้องใหม่ของ JYP Entertainment ประกอบด้วยสมาชิก 6 สาว LILY (ลิลลี่), HAEWON (แฮวอน), SULLYOON (ซอลยุน), BAE (เบ), JIWOO (จีอู) และ KYUJIN (คยูจิน) เดบิวต์ด้วยอัลบั้ม “Ad Mare” เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้วพร้อมซิงเกิ้ลฮิต “O.O”

หลังจากที่อัลบั้ม “Ad Mare” ปล่อยออกมา NMIXX ก็ให้คำจำกัดความแนวเพลงของตัวเองว่า MIXX POP ที่ผสมผสานไปด้วยความมั่นใจ สดใสแบบฉบับของ NMIXX ถือเป็นดนตรีแนวทดลองที่ทำให้คนฟังตกหลุมรักในความแปลกใหม่ไม่เหมือนใครได้ไม่ยาก การันตีด้วยยอดเข้าชมเพลง “O.O” กว่า 20 ล้านครั้งใน 24 ชั่วโมงแรก เข้าบิลบอร์ด Billboard Global Chart ที่อันดับ 71 และอันดับ 138 บน Billboard Global 200 กวาดยอดขายกว่า 220,000 อัลบั้มในสัปดาห์แรก สร้างประวัติศาสตร์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ยอดขายพุ่งกระฉูดสุด ๆ ในวงการเคป๊อป และเมื่อปลายปีที่ผ่านมา NMIXX คว้ารางวัล “Favorite New Artist” จากเวลที MAMA Awards 2022 ตอกย้ำความสำเร็จ แลปูทางสู่ความเป็นตัวท็อปเจนสี่กลุ่มต่อไป

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments