วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกMusic“หนุ่ม กะลา” สุดปลื้มร่วมงาน “พี่เบิร์ด- ธงไชย แมคอินไตย์” แค่ปล่อยทีเซอร์หนังสั้น “ทุกวันได้ไหม” ฮิตแรง!ขึ้นเทรนด์อันดับ1 ของโลก

“หนุ่ม กะลา” สุดปลื้มร่วมงาน “พี่เบิร์ด- ธงไชย แมคอินไตย์” แค่ปล่อยทีเซอร์หนังสั้น “ทุกวันได้ไหม” ฮิตแรง!ขึ้นเทรนด์อันดับ1 ของโลก

คุณพระ!! งานนี้ต้องกรี๊ดสลบแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบรัวๆไปเลย เมื่อ “หนุ่ม กะลา” จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปลายปี สมกับเป็นการเฉลิมฉลอง 22 ปีในวงการเพลงกับอัลบั้มชุดที่10 “JOY” หลังทยอยปล่อยซิงเกิลให้ฟัง อย่าง จม, กลับไปก่อนได้ไหม Ft. URBOYTJ(ยัวร์บอย ทีเจ) , ไม่อาจหยุดรัก Ft. บอย พีซเมคเกอร์ และบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่ฝันเป็นจริง!! กับซิงเกิลที่4 “ทุกวันได้ไหม” ที่ครั้งนี้ได้ร่วมงานกับซุปเปอร์สตาร์อันดับ1 ตลอดกาลของเมืองไทย “พี่เบิร์ด- ธงไชย แมคอินไตย์” มาร่วมฟีทเจอริ่งเป็นครั้งแรกในชีวิต งานนี้ทำเอาเจ้าตัวตื่นเต้นสุดๆ และปลาบปลื้มกับฝันที่เกินฝันในตลอดชีวิตการทำงานเพลงไปอีก แถมมิวสิกวิดีโอยังได้นักแสดงหนุ่มสุดฮอตมากความสามารถ “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ประกบคู่นางเอกสาวเบอร์แรง “โบว์- เมลดา สุศรี” งานนี้แค่ปล่อยทีเซอร์หนังสั้นไม่ถึงชั่วโมงก็ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ1 ของโลก เป็นทีเซอร์ที่มีกระแสร้อน แม้ยังไม้ได้ปล่อยหนังสั้นตัวเต็มให้ชม แต่ค่าย genie records ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆต้องรอนาน พร้อมเสิร์ฟหนังสั้นประกอบเพลง “ทุกวันได้ไหม” ให้ได้ชมกันแล้ว บอกเลยว่าฝีมือการแสดงของทั้งคู่ กลัฟ-โบว์ คือดีต่อใจ เคมีลงตัวเข้ากันอย่างสุดๆไปเลย….

📌ติดตามหนังสั้นประกอบเพลง “ทุกวันได้ไหม”

ได้แล้ววันนี้!!
และติดตามชม MV. “ทุกวันได้ไหม” NUM KALA Ft. Bird Thongchai ได้วันที่ 23 ธันวาคมนี้!!


ช่องทางการติดตาม
FB: NUM KALA / YouTube: Genierock / Ig: numkala /Twitter: numkalaNKL
#ทุกวันได้ไหม #numkala #NKL # BirdThongchai #AlbumJOY
#genierecords#gmmgrammy
และเตรียมฟังทุกเพลงในอัลบั้มใหม่ “JOY” 25 ธันวาคมนี้

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments