วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNews“นาย INTO1” จัดเต็มไฮโน้ต ปังจนติดเทรนแรงทั้งไทย และต่างประเทศ กับผลงานเพลงใหม่ สมมงเมนโวคอลประจำวงINTO1!!

“นาย INTO1” จัดเต็มไฮโน้ต ปังจนติดเทรนแรงทั้งไทย และต่างประเทศ กับผลงานเพลงใหม่ สมมงเมนโวคอลประจำวงINTO1!!

“นาย INTO1” สมาชิกวงบอยแบรนด์ชื่อดังจากจีน หลังจากที่ได้เดบิ้วต์ก็มีอัลบั้มออกมาให้แฟนๆได้ติดตามถึง 3 อัลบั้มแล้ว คือ INTO1’S WONDERLAND , INTO1_GoFurther และอัลบั้มใหม่ของวง INTO1 Summer Comeback Album ในชื่อ “INTO THE CLOUDS”

ล่าสุดวันที่ 11 สิงหาคม 2565 INTO1 ได้ปล่อยเพลง และ ปล่อยมิวสิควิดีโอ “Dancing On The Moon” เพลงสุดท้ายของอัลบั้ม “INTO THE CLOUDS” ออกมาให้ได้รับฟังกันแล้ว เพลงนี้มาในแนวเต้นรำในความมืดมิดใต้แสงจันทร์ยามค่ำคืน มีความเซ็กซี่เล็กๆอยู่ในเพลง และเมื่อเพลงถูกปล่อยออกมา เสียงไฮโน้ตของนายก็ทำให้ทุกคนตะลึง จัดเต็มทั้งไฮโน้ตและอินเนอร์ สมมงเมนโวคอลประจำวง INTO1 ของจริง! ทำให้แท็ก #高卿尘新歌高音# (เกาชิงเฉินเพลงใหม่ไฮโน๊ต) ติดเทรนบนแพลตฟอร์มใหญ่ของจีนอย่าง Weibo  หมวดบันเทิงอันดับ 42 ในทันที และยังติดหมวดแนะนำยอดนิยม อันดับ 2 ของ hot search ใน weibo อีกด้วย ยังไม่จบเพียงเท่านี้ยังมีเซอร์ไพรส์คูณสอง เพราะคีย์เวิร์ดทวิตเตอร์ MOONLIGHT FOR NNINE พุ่งทะยานติดเทรนทวิตเตอร์ไทยสูงถึงอันดับ6 กันเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าเสียงไฮโน้ตของนาย ทรงพลัง สร้างเซอร์ไพรส์ และได้รับกระแสตอบรับถล่มถลาย ทำเอาเหล่าแฟนๆ ภูมิใจกันสุดๆนับว่าเป็นสัญญาณการเติบโตที่ดีมากๆ ของ “นาย INTO1” ในวงการบันเทิงจีน และยังแสดงให้เห็นถึงกระแสความนิยมและการตอบรับจากแฟนๆ ทั่วทั้งเอเซีย รอบนี้ปังทุกการเคลื่อนไหวของจริง!

สามารถรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง “Dancing On The Moon”ได้ที่ด้านล่างนี้

youtube INTO1- (Dancing On The Moon) MV

แฟนๆสามารถรับฟัง และติดตาม “นาย กรชิต” ไอดอลหนุ่มสุดหล่อหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย โดยสามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ Hastag Twitter:#DancingWithXiaoJiu #INTO1DancingOnTheMoon

ติดตามความเคลื่อนไหวและข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง แฮชแท็ก #INTO1Nine, #นายท่านกรชิต ,#INTO1GaoQingchen , #INTO1

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย INTO1”ได้ดังนี้

IG : @into1_ninenai_

Twitter : @naninenai99

Weibo : INTO1-高卿尘

เรื่องโดย: @Nineteamsupdate

ขอบคุณรูปภาพจาก:

Twitter: into1_official_

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments