วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNews“นาย INTO1” อวดลุคใหม่ทั้งเท่ห์ทั้งคูลใน นิตยสาร “PAUSEYOUNG ”ฉบับเดือนสิงหาคม!!

“นาย INTO1” อวดลุคใหม่ทั้งเท่ห์ทั้งคูลใน นิตยสาร “PAUSEYOUNG ”ฉบับเดือนสิงหาคม!!

ปังไม่หยุดสำหรับ “นาย INTO1” หรือ “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” ซึ่งมีชื่อจีนว่า 高卿尘 (เกาชิงเฉิน) หนุ่มไทยมากความสามารถ หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบรนด์จีนสุตฮอต “INTO1” นายมีผลงานต่างๆ มาการันตีความสามารถได้แบบไม่หยุด ล่าสุดนายได้เซอร์ไพรส์แฟนๆด้วยการขึ้นปก นิตยสาร “PAUSEYOUNG” ฉบับเดือนสิงหาคม 2565

นิตยสารเปิดพรีออเดอร์ แบบตีพิมพ์ 1 ปก มีโปสเตอร์ และโปสการ์ดพร้อมลายเซ็น เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2565 และรวมถึงเมื่อภาพแฟชั่นที่ถ่ายออกไปนั้น ได้ถูกปล่อยออกมาก็ทำให้ คีย์เวิร์คทวิตเตอร์ PAUSEYOUNG WITH NNINE ติดเทรนด์ไทยอันดับต้นๆอย่างรวดเร็ว

ภาพแต่ละภาพและคลิปวีดีโอในการถ่ายแบบแฟชั่น เป็นลุคที่เน้นธรรมชาติ ความสดชื่นของฤดูร้อน เข้ากับสีเขียวขจีของต้นไม้ เน้นความชิลและสบายที่ดูดี  แต่ละลุคมีความหล่อ เบสิคลงตัวทำให้นายดูอ่อนโยนทุกภาพ  สีของภาพก็โดดเด่นมาก เรียกได้ว่าสะกดใจแฟนคลับเป็นอย่างมาก การโพสต์ท่า สีหน้าการแสดง อินเนอร์ที่ถ่ายทอดออกมาจากการถ่ายแบบ  รวมถึงการโพสต์ท่าของนายทำให้เหล่าแยมสตอเบอรี่ (ชื่อแฟนคลับของนาย) หลงไหลได้เสมอและพร้อมที่จะซัพพอร์ตแบบเต็มที่

นิยามของ “นาย INTO1” ในนิตยสาร PAUSEYOUNG ฉบับเดือนสิงหาคม “เกาชิงเฉินเปรียบดั่งใบมิ้นต์ในหน้าร้อน สดชื่นเย็นสบาย เขาไม่หยิ่ง ไม่ยโส ไม่หุนหันพลันแล่น เขายึดมั่นตั้งใจบนเส้นทางแห่ง “ความฝัน” เขาได้ก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคงด้วยจังหวะของเขาเอง เกาชิงเฉินโอบกอดความกระตือรือร้นและปีกแห่งความหวัง ก้าวข้ามผ่านภูผาสูงใหญ่และทะเลกว้างสิ่งที่ไม่อาจรับรู้ได้นั้นก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลา ให้มันเป็นสิ่งที่วาดปีกเพื่อความฝันนั้นขึ้นมา”

ภาพแฟชั่นในนิตยสารเล่มนี้ไม่ว่าจะลุคไหน สไตล์ไหน นายก็ทำออกมาได้ดี หล่อเป้ะสิบเต็มสิบไม่หักเลยทีเดียว สำหรับใครที่พรีออเดอร์รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนเพราะนิตยสารหมดแล้วหมดเลย

แฟนๆสามารถชมภาพความประทับใจ และติดตาม “นาย กรชิต” ไอดอลสุดหล่อหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter: #INTO1Nine, #นายท่านกรชิต, #INTO1 #INTO1GaoQingchen

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย INTO1”ได้ดังนี้

IG : @into1_ninenai_

Twitter : @naninenai99

Weibo: INTO1-高卿尘

เรื่องโดย: @Nineteamsupdate

ขอบคุณรูปภาพจาก:

ภาพจาก twitter @into1_official_

ภาพจาก weibo @候场PAUSEYOUNG Magazine

ภาพจาก Instagram @pause_china

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments