วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกKpopนีเอล(Teen Top) ประกาศข่าวดี ตัดสินใจเซ็นสัญญากับสังกัดใหม่ New Entry พร้อมเดินหน้าลุยงานเพลงเต็มที่ในฐานะศิลปินเดี่ยว

นีเอล(Teen Top) ประกาศข่าวดี ตัดสินใจเซ็นสัญญากับสังกัดใหม่ New Entry พร้อมเดินหน้าลุยงานเพลงเต็มที่ในฐานะศิลปินเดี่ยว

ค่ายเพลงใหม่มาแรงของวงการ K-Pop อย่าง New Entry(นิว เอนทรี) ประกาศข่าวดีเซ็นสัญญากับ Niel(นีเอล) อดีตสมาชิกวง Teen Top เป็นที่เรียบร้อยเพราะเล็งเห็นในความสามารถอันโดดเด่นของ Niel พร้อมเดินหน้าสนับสนุนกิจกรรมทางด้านงานเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มที่

ถ้ายังจำกันได้ Niel โด่งดังอย่างมากในปี 2010 ในฐานะสมาชิกวง Teen Top ด้วยตำแหน่งนักร้องหลัก

ของวงที่มีความโดดเด่นทางด้านการแสดงทักษะการร้องที่สามารถสื่ออารมณ์การร้องออกมาได้อย่างดีและมีพลัง และหลังจากสิ้นสุดสัญญากับสังกัดเดิมเมื่อต้นปี2022 Niel ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับสังกัดใหม่ ทำให้แฟนๆ เฝ้ารอติตดามเป็นอย่างมาก เพราะอยากที่จะเห็นผลงานใหม่ๆ จาก Niel อีกครั้ง วันนี้จึงถือเป็นข่าวดีของแฟนคลับ

ที่คิดถึง Niel ที่ประกาศเซ็นสัญญาเข้าสังกัดใหม่อย่าง New Entry ซึ่งถือว่าเป็นบริษัทที่ไม่ธรรมดา เพราะ CEO ผู้ก่อตั้ง Sang-Hyun Sung “Jacky” มีประสบการณ์ทางด้านวงการเพลง K-Pop อย่างโชกโชน เพราะเคยทำงานบริษัทยักษ์ใหญ่มาแล้วอย่างมากมาย ทั้ง SM Entertainment, FNC Entertainment, Cube Entertainment จึงเป็นไปในทิศทางที่ดีว่า New Entry น่าจะผลักดัน Niel ให้มีผลงานใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง

ทั้งด้านผลงานเพลงและทางด้านงานแสดง โดย Niel ได้กล่าวในช่วงหนึ่งของ Youtube Live ของเค้าว่า “ช่วงที่ผ่านมาผมมีความยากลำบากในการหาสังกัดใหม่ ซึ่ง New Entry เป็นหนึ่งในบริษัทที่ให้ความสำคัญ กับผมและร่วมระดมความคิดในการทำงานไปพร้อมๆ กับผม หลังจากที่ได้พิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้ว ผมจึงตัดสินใจเซ็นสัญญาร่วมงานกับ New Entry ซึ่งผมขอให้ทุกคนส่งกำลังใจ และสนับสนุนผมด้วยนะครับ”

สำหรับใครที่อยากติดตามรอชมผลงานใหม่ของ Niel สามารถติดตามได้ทาง ig: i_know_niel

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments