วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMusicNICECNX สุดประทับใจ แฟนคลับให้การตอบรับอย่างอบอุ่น กับมินิคอนเสิร์ตแรก "NICECNX SINGS SYNTH POP SONGS"

NICECNX สุดประทับใจ แฟนคลับให้การตอบรับอย่างอบอุ่น กับมินิคอนเสิร์ตแรก “NICECNX SINGS SYNTH POP SONGS”

จบลงไปด้วยความสุขกับมินิคอนเสิร์ตครั้งแรกของ NICECNX กับคอนเสิร์ต “NICECNX SINGS SYNTH POP SONGS”  ที่มีขึ้นไปเมื่อวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ Studio Tencent บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด (สํานักงานใหญ่) ชั้น 11 ในความร่วมมือของ Believe,  JOOX และ Saturate Design

มินิคอนเสิร์ตในครั้งนี้ของหนุ่ม NICECNX ถือได้ว่าเป็นการวมรวมเพลงรักในแบบซินธ์ป๊อบของเขา มาไว้ในงานเดียว โดยงานนี้มีแฟนเพลงผู้โชคดีเพียง 100 คนเท่านั้น ที่ได้มาชมมินิคอนเสิร์ตครั้งนี้และที่พิเศษไปกว่านั้นคือ แฟนๆ สามารถรับชมคอนเสิร์ตแบบไลฟ์สดๆ ผ่าน JOOX Application ไปพร้อมๆกัน

เปิดงานด้วย Documentary “2 SIDES OF NICECNX” สารคดีที่บอกเล่าเรื่องราวความสำเร็จของ NICECNX ตั้งแต่เพลง หลอก ในปี 2018 มาจนถึงเพลง แค่คำว่ารักใน ปี 2020 ก่อนจะเล่าถึงความชอบอีกด้านหนึ่งของ NICECNX ที่มีต่อเพลง Trap ซึ่งแฟนๆ จะได้ฟังเพลงแนวนี้ของเขาใน EP 25 Years Old ในต้นปี 2021 ซึ่งสารคดีนี้ได้ฉายครั้งแรกใน JOOX Application ให้แฟนๆ ได้ชมก่อนใคร

สำหรับพาร์ทโชว์ เริ่มความสุข ความสนุกกันด้วยเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง แค่คำว่ารัก , รักดี และต่อด้วย คล้าย งานนี้ถึงแม้ว่า NICECNX จะบอกว่าเพลงที่ร้องจะเป็นเพลงอกหัก แต่การแสดงของเขาในวันนี้ก็เต็มไปด้วยความสุข มินิคอนเสิร์ตในครั้งนี้ นอกจากจะได้ฟังเพลงเพราะของ  NICECNX แล้ว ยังได้ทีมไลท์ติ้งดีไซน์นำโดย “ภีม พูลผล” Lighting Designer ผู้ออกแบบไฟในงานคอนเสิร์ตชื่อดังให้กับหลากหลายศิลปิน  แห่ง Saturate Design มาทำให้บรรยากาศของงานนี้เต็มไปด้วยสีสันยิ่งขึ้นไปอีก

ที่พิเศษสุดๆ  กับงานในวันนี้ก็คงเป็นแขกรับเชิญคนสำคัญอย่างหนุ่ม MEW SUPPASIT ที่มาร่วมแจมกันในเพลง NAN NA ที่ทั้งคู่ได้ฟีเจอริงกัน รวมถึงเพลงเพราะ ของหนุ่ม MEW อย่าง Season Of You ก่อนจะปิดท้ายกันด้วยเพลงฮิต ของ NICECNX อย่างเพลง หลอก เรียกได้ว่าประทับใจกันไปตั้งแต่งานเริ่ม จนถึงจบงานกันเลยทีเดียว เพราะงานนี้แฟนๆ ผู้โชคดี ทั้ง 100 คน ก็ยังได้ได้ร่วมถ่ายรูป และมีตแอนด์กรี๊ดกับหนุ่ม NICECNX พร้อมทั้งกันอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

ใครที่พลาดชมมินิคอนเสิร์ตสามารถรับชมได้ที่ JOOX รีรันวันศุกร์ที่ 25 – 31 ธันวาคมนี้ที่ http://joox.com/th  ติดตามผลงานและโซเชียลมีเดียของ NICECNX ได้ที่ https://ffm.bio/nicecnx และสารคดี NICECNX – 2 SIDES OF NICECNX DOCUMENTARY ได้ทาง https://youtu.be/nQVV3N9rUzs

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments