วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกPr.ส่องโลกแฟชั่นของ "Kye" เจ้าชายแห่งวงการแฟชั่นของเวียดนาม

ส่องโลกแฟชั่นของ “Kye” เจ้าชายแห่งวงการแฟชั่นของเวียดนาม

Nguyen Tuan Kiet หรือ “Kye” ที่รู้จักในวงการแฟชั่น เขามีความลงไหลในแฟชั่นตั้งแต่เด็ก และเริ่มเรียนรู้กราฟฟิก และลายเส้น พร้อมกับการหาความรู้ใหม่ให้ตัวเองอยู่เสมอ และวันนี้เราจะไปส่องแฟชั่นเสื้อผ้าสุดชิคของ Kye สุดยอดสไตล์ลิส เวียดนามที่เป็นที่พูดถึงในขณะนี้

ตลอดเวลาที่เขาเรียนรู้เกี่ยวกับแฟชั่น และเข้าร่วมประกวดและคว้าแชมป์ในเวทียักษ์ใหญ่ ‘แฟชั่นสตาร์’ ทำให้เขามีชื่อเสียงและได้ร่วมงานกับบุคคลชื่อดังมากมาย จนกลายเป็นสไตล์ลิสแถวหน้าของวงการแฟชั่นของเวียดนาม
เขาเป็นที่ยอมรับจากสไตล์ลิสในเวียดนามและโลดแล่นอยู่ในวงการแฟชั่น ทุกคนที่ชื่นชอบแฟชั่นต่างยกเขาให้เป็นแรงบันดาลใจและให้ฉายา ‘เจ้าชายแห่งวงการแฟชั่นแห่งเวียดนาม’

“ผมทำงานและมุ่งมานะพยายามเพื่อครอบครัว ทำให้พวกเขามีความสุขในโลกแฟชั่นของผม ผมรู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ตัวเองได้กลายเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กรุ่นใหม่ที่หลงไหลแฟชั่นในเวียดนาม” Kye กล่าว
“ในฐานะนักออกแบบผมมองว่าอุตสาหกรรมแฟชั่นในอาเซียนมีความทันสมัยและพัฒนาไม่หยุดนิ่ง ผมมีโอกาสติดตามข่าวสารในวงการแฟชั่นในประเทศไทยผ่านสื่อต่างๆ และคนดังของประเทศไทย ผมรู้สึกว่าคนไทยมีความคิดสร้างสรรค์มาก ผมก็หวังว่าจะมีโอกาสร่วมงานกับสไตล์ลิสในไทย และฝากถึงคนรุ่นใหม่ว่า แฟชั่นไม่มีกฏตายตัว ต้องสร้างแรงบรรดาลใจและค้นหาสำตล์ที่ชอบและเป็นตัวเอง และเราจะประสบความสำเร็จในที่สุด”

ภาพจาก IG: kye.nguyen

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments