วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsททท. ดันโปรฯ “พฤษภา ลางานเที่ยว” จองโปรสุดคุ้มราคาสบายกระเป๋า พร้อมเมื่อไหร่ค่อยออกเดินทาง สร้างความมั่นใจ เที่ยวไทยสไตล์ New Normal

ททท. ดันโปรฯ “พฤษภา ลางานเที่ยว” จองโปรสุดคุ้มราคาสบายกระเป๋า พร้อมเมื่อไหร่ค่อยออกเดินทาง สร้างความมั่นใจ เที่ยวไทยสไตล์ New Normal

ถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ยังคงส่งผลกระทบต่อความเป็นอยู่และความมั่นใจต่อการตัดสินใจ
เดินทางท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ซึ่งสิ่งสำคัญในช่วงเวลานี้ที่ทุกคนสามารถใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและพึงกระทำร่วมกันได้
คือการร่วมมือ ร่วมใจดูแลตัวเอง ดูแลสังคม ด้วยการปฏิบัติตนตามมาตรการป้องกันในทุกที่ ทุกเวลาอย่างมีสติ สวมใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือเป็นประจำ และเว้นระยะห่างอย่างสม่ำเสมอ อย่างไรก็ดีนั้น การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มีความห่วงใยต่อนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการเดินทาง ให้ได้วางแผนการท่องเที่ยวเมื่อสถานการณ์คลี่คลาย รวมถึงผู้ประกอบการท่องเที่ยว
ทั่วประเทศให้สามารถดำเนินกิจการได้ ด้วยการเสนอขายสินค้าและบริการที่ตอบสนองต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวแบบ
New Normal ผ่านโครงการ “ มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม” โดยได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรชั้นนำ
และผู้ประกอบการที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) กว่า 100 ราย ซึ่งยืนหยัดส่งความสุขให้ทุกคนได้ออกเที่ยวอะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม ในแบบฉบับ เที่ยววิถีใหม่สุขใจ สไตล์ New Normal

สำหรับโปรโมชั่น “โปรปังเปย์” ประจำเดือนพฤษภาคม มาในธีม“พฤษภา ลางานเที่ยว” ให้สิทธิ์ทุกคนจองก่อน
แล้วค่อยไปได้ทุกเวลา จัดแพลนเที่ยวเมื่อไหร่ ค่อยออกเที่ยวให้หนำใจได้ทั้งครอบครัว มีโปรโมชั่นเด็ดๆ ให้รีบมาจับจองมากมาย ทั้งที่กิน ที่พัก กิจกรรมท่องเที่ยว สายการบิน รถเช่า อาทิ โรงแรมในเครือดุสิตธานี ลดราคาสุดพิเศษเริ่มต้นที่ 2,300 บาท
พร้อมสิทธิประโยชน์มากมายเฉพาะโครงการ เช่น เข้าพักได้ตั้งแต่เวลา 09.00 น., อัพเกรดห้องพักฟรี, ส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่ม 20 % เป็นต้น Avis Thailand บริการรถเช่าทั่วไทยในราคาคุ้มค่าเริ่มต้น 699 บาท นครชัยแอร์ บริการรถโดยสาร
ลดทุกที่นั่ง 15% ทุกเที่ยวโดยสาร Love Andaman เสิร์ฟโปร เที่ยวเกาะไข่นอก ไข่ใน ในราคาเบาๆ เพียง 799 บาท
และยังมีเกาะอื่นๆ ในราคาสุดพิเศษด้วย ธนาคารกรุงเทพ มอบเครดิตเงินคืน 15% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุเทพ และแลกใช้คะแนนสะสมเท่ากับยอดซื้อ/ เซลส์สลิป และร้านสตางค์ เครป & คอฟฟี่ & สมูทตี้ จ.พระนครศรีอยุธยา มอบส่วนลด 10% เมื่อรับประทานอาหาร 300 บาทขึ้นไป และรับเฟรนช์ฟรายส์ฟรี เมื่อสั่งพิซซ่า 1 ถาด เป็นต้น 

อย่ารอช้า จองโปรสุดคุ้มค่าราคาสบายกระเป๋า พร้อมเมื่อไหร่แล้วค่อยออกเดินทางไป อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิมด้วยกัน
เข้าร่วมรับโปรได้แล้ววันนี้ทางเว็บไซต์ www.เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม.com หรือ http://bit.ly/3rRuG8d ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นประจำเดือนได้ที่เฟซบุ๊ก: มหาโปรเที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments