วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกMusic“เฉือนใจ” ปัง!! ปล่อย 4 วัน ยอดวิว MV ทะลุล้าน “NEW COUNTRY” ฉลองจัดมินิคอนเสิร์ตโชว์เล่นสดครั้งแรก

“เฉือนใจ” ปัง!! ปล่อย 4 วัน ยอดวิว MV ทะลุล้าน “NEW COUNTRY” ฉลองจัดมินิคอนเสิร์ตโชว์เล่นสดครั้งแรก

นาทีนี้เรียกว่าปังสุดๆ  จริงๆ  สำหรับ  ศิลปินลูกทุ่งเจนใหม่อย่าง NEW COUNTRY หลังจาก หนุ่ม เอ็มโบ, นุ, ติณติณ, กีต้าร์  ปล่อยซิงเกิ้ลที่ “เฉือนใจ”  ออกมาเพียง วัน ก็โดนใจคนอกหัก จนยอดวิวเอ็มวีก็ทะลุล้านไปเรียบร้อยแล้ว  

อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "COL"

ล่าสุดศิลปิน NEW COUNTRY จัดมินิคอนเสิร์ตต้อนรับวันวาเลนไทน์ Black Valentine with NEW COUNTRY’  สำหรับคนที่โดนเชือดเฉือนใจ  พร้อมโชว์การแสดงสดเพลง “เฉือนใจ” ครั้งแรก ให้แฟนคลับ สำหรับ 50 คนแรกที่มาถึงงาน ได้ชมโชว์แบบสุด Exclusive  ใกล้ชิดกับศิลปิน NEW COUNTRY  แบบติดขอบเวที    เมื่อวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566  ที่ผ่านมา  ณ Atrium 2 ชั้น G, Siam Center   

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

งานนี้นอกจาก หนุ่มจะเปิดโชว์ด้วยเพลง “เฉือนใจ”  แล้ว   ยังโชว์เพลงสุดฮิตติดหูอย่าง Stand By หล่อ  และเสริมทัพความสนุกด้วย สาว กิ๊ก, มัทรี  ที่มาโชว์เพลง “ติ่งค่ะ”  จากนั้นทั้ง คนได้โชว์เพลงพิเศษ  “นะหน้าทอง”  ก่อนจะปิดท้ายคอนเสิร์ตกันด้วยเพลง “เฉือนใจ”  จากทั้ง หนุ่มอีกครั้ง  พร้อมทั้งรับของขวัญมากมายที่บรรดาแฟนคลับเตรียมมาให้  จากนั้นทั้ง คนได้ถ่ายรูปกับแฟนคลับเป็นที่ระลึก  จบงานกันไปแบบชื่นมื่นปลื้มใจกันสุดๆ

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

ตามชม MV เพลง “เฉือนใจ”  จากศิลปิน  NEW COUNTRY ได้แล้ววันนี้ที่ https://youtu.be/rjxdE2B8A60

#เฉือนใจ #NEWCOUNTRY #นิวคันทรี่

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ สถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments