วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMusic“ข้าวตัง” สุดตื่นเต้นปล่อย “Never Too Late” ซิงเกิ้ลแรกในชีวิต!!! ประกอบซีรีส์ “55:15 NEVER TOO LATE”

“ข้าวตัง” สุดตื่นเต้นปล่อย “Never Too Late” ซิงเกิ้ลแรกในชีวิต!!! ประกอบซีรีส์ “55:15 NEVER TOO LATE”

เป็นนักแสดงวัยรุ่นดาวรุ่งมากฝีมือที่มีใจรักในเสียงดนตรี สำหรับ “ข้าวตัง-ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล” ที่ล่าสุดปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “Never Too Late” ให้แฟนๆ ทุกคนได้ฟัง ประกอบซีรีส์คุณภาพกระแสปัง “55:15 NEVER TOO LATE” ผลิตโดย GMMTV” ที่เจ้าตัวควบ 2 ตำแหน่งทั้งร้องและเล่นซีรีส์ ถ่ายทอดอารมณ์เพลงได้โดนใจสุดๆ บวกกับโชว์เสียงร้องนุ่มๆ ส่งพลังความรู้สึกให้กล้าบอกรัก เพราะไม่มีคำว่าสายในพจนานุกรมของหัวใจเรา สไตล์แนวเพลง City Pop ซึ่งได้นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์มืออาชีพ “อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” และ “ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล” แท็คทีมสร้างสรรค์ผลงานเพลงนี้ให้ได้อย่างไพเราะลงตัวสุดๆ และได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนๆ พร้อมทั้งเจ้าตัวยังออกสเต็ปแดนซ์ครั้งแรกลงมิวสิกวีดิโอเพลงนี้อีกด้วย

“ข้าวตัง” เผยว่า “โดยส่วนตัวผมเป็นคนชอบร้องเพลงและเล่นกีตาร์อยู่แล้ว ผมรู้สึกดีใจมากๆ เลยครับ ที่ได้รับโอกาสที่ดีมากๆ จากผู้ใหญ่ ให้ผมได้ถ่ายทอดเพลง ‘Never Too Late’ ประกอบซีรีส์ ‘55:15 NEVER TOO LATE’ ที่ผมเล่นเรื่องนี้ด้วย และถือเป็นซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของผม ก็รู้สึกตื่นเต้นกับการทำงานครั้งนี้มากครับ สำหรับเนื้อหาเพลงนี้เรียกว่าโดนใจสุดๆ ซึ่งจะพูดถึงความรู้สึกที่อย่ามัวแต่คิดให้วุ่นวายใจ ให้กล้าทำสิ่งต่างๆ ลงไปหรือกล้าที่จะบอกรัก เพื่อที่จะได้ไม่ต้องมานั่งคิดเสียใจและเสียดายภายหลัง ให้รีบลงมือทำไปเลยเพราะมันไม่มีคำว่าสายเกินไปในพจนานุกรมของหัวใจเราอย่างแน่นอน และแม้ว่าเพลงนี้ค่อนข้างจะร้องยาก เป็นสไตล์แนวดนตรี ซิตี้ ป๊อป แต่ผมก็ตั้งใจทำเต็มที่และทุ่มเทมากๆ รวมถึงได้ไปเรียนร้องเพลง เพิ่มทักษะ เทคนิคการร้องต่างๆ เพื่อให้เพลงแรกในชีวิตของผมออกมาดีที่สุด โดยก่อนเข้าห้องอัดผมยอมรับเลยว่ารู้สึกกังวลและตื่นเต้นมาก แต่ ‘พี่แอ้ม’ โปรดิวเซอร์ (อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์) ได้ช่วยแนะนำผม ทำให้รู้สึกผ่อนคลายและสามารถทำได้ครับ พร้อมมีเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการโชว์  สเต็ปแดนซ์ครั้งแรกของผมที่ทุกคนจะได้เห็นในมิวสิกวีดิโอเพลงนี้ด้วย ซึ่งผมไม่เคยเต้นมาก่อน หวังว่าแฟนๆ จะชอบและฟังกันเยอะๆ นะครับ ยังไงผมก็ขอฝากเพลง ‘Never Too Late’ และซีรีส์ ‘55:15 NEVER TOO LATE’ ด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “Never Too Late” จากเสียงร้องของ “ข้าวตังธนวัฒน์ ” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “55:15 NEVER TOO LATE” ตอนใหม่ทุกวันอาทิตย์ และ จันทร์ เวลา 20.30 น. สตรีมได้เลยบน Disney+ Hotstar และอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments