วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNewsเพิ่มลิสต์ไว้ตั้งแต่วันนี้! Netflix ประกาศไลน์อัป 31 คอนเทนต์เกาหลี รับชมเต็มอิ่มตลอดปี 2024 พร้อมการกลับมาของซีรีส์เรื่องโปรด และเซอร์ไพรส์ที่ทั้งโลกตั้งตารอ

เพิ่มลิสต์ไว้ตั้งแต่วันนี้! Netflix ประกาศไลน์อัป 31 คอนเทนต์เกาหลี รับชมเต็มอิ่มตลอดปี 2024 พร้อมการกลับมาของซีรีส์เรื่องโปรด และเซอร์ไพรส์ที่ทั้งโลกตั้งตารอ

ในฐานะแหล่งรวมความบันเทิงสุดฮิตที่ตอบโจทย์แฟนๆ คอนเทนต์เกาหลีทั่วโลก ปีนี้ Netflix ได้ประกาศไลน์อัปคอนเทนต์เกาหลี 31 เรื่อง จัดเต็มทั้งซีรีส์ ภาพยนตร์ และรายการวาไรตี้ ให้ผู้ชมทั่วโลกได้เพลิดเพลินกันอย่างเต็มอิ่มกับความบันเทิงตลอดปี 2024 โดยในไลน์อัปในปีนี้เรียกได้ว่ามาครบทั้งคอนเทนต์ระดับโลก การกลับมาของซีรีส์เรื่องโปรด ภาพยนตร์หลากหลายแนว และรายการวาไรตี้อีกมากมาย

ดอน คัง รองประธานฝ่ายคอนเทนต์เกาหลีของ Netflix กล่าวว่า “ในปีนี้ ไลน์อัปคอนเทนต์เกาหลีของเราเต็มไปด้วยความหลากหลาย ซึ่งเผยให้เห็นสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของนักเล่าเรื่องจากเกาหลีได้อย่างเด่นชัด ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ ภาพยนตร์ หรือรายการวาไรตี้สุดล้ำ เราก็พร้อมจะมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับแฟนๆ ทั่วโลกที่ชื่นชอบผลงานความบันเทิงเหล่านี้ พร้อมทั้งนำเสนอคอนเทนต์อีกมากมายที่ไม่ควรพลาด ซึ่งสามารถรับชมได้ที่ Netflix เท่านั้น”

การกลับมาที่หลายคนรอคอยของตัวละครอันเป็นที่รักและโลกที่ทุกคนจดจำ

ซีรีส์เรื่องโปรดของใครหลายคนกำลังจะกลับมาในปีนี้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ผู้ชมทั่วโลกกำลังกลั้นใจรอชมอย่างซีซั่น 2 ของ สควิดเกม เล่นลุ้นตาย (Squid Game)  หรือซีซั่น 3 ของ สวีทโฮม (Sweet Home) ซึ่งปักกำหนดสตรีมในช่วงกลางปีนี้ โดยจะมาพร้อมการสิ้นสุดลงของการกลายร่างเป็นสัตว์ประหลาด และการเริ่มต้นใหม่ของมนุษยชาติ และซีซั่น 2 ของซีรีส์ สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ที่จะพาพัคซอจุนและฮันโซฮีข้ามผ่านเวลามายังกรุงโซลในยุคปัจจุบัน ไปจนถึง ทัณฑ์นรก (Hellbound) ซีซั่น 2 ที่จะพาผู้ชมเจาะลึกลงไปถึงเรื่องราวหลังความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในซีซั่น 1

ส่วนรายการวาไรตี้จากเกาหลีของ Netflix ที่สร้างปรากฏการณ์ฮิตในปีที่ผ่านมา กำลังจะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่กว่าเดิมด้วยองค์ประกอบที่โดดเด่นและล้ำยุค ไม่ว่าจะเป็น ร้อยแกร่งแข่งอึด (Physical: 100) ที่ซีซั่น 1 ได้กลายเป็นรายการวาไรตี้ของเกาหลีรายการแรกที่ติดอันดับ Top 10 รายการทีวีภาษาต่างประเทศทั่วโลกของ Netflix และใน ร้อยแกร่งแข่งอึด (Physical: 100) – Underground ซีซั่น 2 กลุ่มผู้เข้าแข่งขันชุดใหม่ 100 คนจากภูมิหลังที่หลากหลายยิ่งกว่าเดิม จะเข้ามาทดสอบขีดจำกัดภายใต้คอนเซ็ปต์อันเดอร์กราวด์ใหม่ในสเกลที่ใหญ่ขึ้น ส่วน ซอมบี้เวิร์ส (Zombieverse) จะอัปเกรดซอมบี้ขึ้นอีกระดับในซีซั่น 2 และทำให้ผู้เข้าแข่งขันรายใหม่เอาตัวรอดได้ยากขึ้นอีก

จากความสำเร็จในซีซั่น 3 ซึ่งเซอร์ไพรส์ผู้ชมด้วยการเปลี่ยนกติกาหักมุมอย่างเหนือความคาดหมาย Single’s Inferno: โอน้อยออก ใครโสดตกนรก ได้กลายเป็นรายการวาไรตี้รายการแรกของเกาหลีที่ได้ไปต่อในซีซั่นที่ 4 บน Netflix ซึ่งจะมาพร้อมกลุ่มคนโสดกลุ่มใหม่ที่ทั้งฮอตที่สุดและพร้อมหว่านเสน่ห์ที่สุดที่จะมาสานต่อภารกิจค้นหารักในรายการ  พร้อมกันนี้ Netflix ยังได้ยกระดับความร้อนฉ่าขึ้นอีกขั้นกับรายการทอล์กโชว์อย่าง ธุรกิจติดเรท (Risqué Business) ที่ขยายขอบเขตจากเอเชีย สู่การพาผู้ชมไปสำรวจเรื่องราวของผู้คนในอุตสาหกรรมสื่อบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ในยุโรปอีกด้วย

ซีรีส์ครบรสตอบโจทย์ผู้ชมทุกกลุ่ม จัดเต็มทั้งความระทึกขวัญ รักโรแมนติก คอเมดี้ และแอ็คชั่น

Netflix ยังคงเสิร์ฟความโรแมนติกผ่านเรื่องราวที่จะทำให้หัวใจของคุณได้ร่ำร้องและจมจ่อมเมื่อศัตรูต้องกลายเป็นคู่รัก ซีรีส์ย้อนยุค เสน่ห์ร้ายบัลลังก์ลวง (Captivating the King) จะพาไปสำรวจความรักผ่านการแข่งขันหมากล้อม ส่วนซีรีส์ยุคใหม่อย่าง ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears) จะพาคู่รักที่เหินห่างให้กลับมาใกล้ชิด ทั้งยังเป็นการกลับมาเล่นซีรีส์รักโรแมนติกอีกครั้งของ คิมซูฮยอน หลังจากที่แฟนๆ รอคอยกันมานาน (จาก It’s okay to Not Be okay: เรื่องหัวใจ ไม่ไหวอย่าฝืน (It’s Okay Not to Be Okay)) และคิมจีวอน (จาก My Liberation Notes: ปล่อยใจสู่เสรี (My Liberation Notes)) นอกจากนี้ยังมี หัวใจหมอไม่มอดไหม้ (Doctor Slump) ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ที่สอดแทรกเรื่องราวของวงการแพทย์ รวมถึง Resident Playbook (WT) ที่นำแสดงโดยโกยุนจอง (จาก เล่นแร่แปรวิญญาณ (Alchemy of Souls)) ซึ่งเป็นภาคแยกของซีรีส์เรื่อง เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์ (Hospital Playlist)

และเพื่อเติมความสดใหม่ให้กับผลงานแนวนี้ ผู้ชมยังจะได้พบกับจุดหักมุมที่แตกต่างออกไปในซีรีส์อย่าง มิสเตอร์แพลงก์ตอน (Mr. Plankton) ซึ่งเล่าเรื่องราวของหญิงสาวผู้ไม่มีความสุขที่ต้องร่วมทางกับแฟนเก่าในการเดินทางครั้งสุดท้ายของชีวิต เพื่อตามหาพ่อแม่ที่แท้จริงของเขา และเรื่อง วังวนสงครามชนชั้น (Hierarchy) ซีรีส์รักโรแมนติกผสมการแก้แค้นของเหล่าวัยรุ่น รวมถึงซีรีส์เรื่อง The Trunk ซึ่งนำแสดงโดยนักแสดงแถวหน้าอย่างกงยู (จาก ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ (Guardian: The Lonely and Great God)) ซึ่งจะเล่าถึงเรื่องราวเมื่อความลับอันดำมืดของบริการหาคู่อย่างลับๆ ถูกเปิดเผย

สำหรับแฟนๆ ซีรีส์สืบสวนลึกลับ สามารถติดตามชมเรื่อง มรดกอาถรรพ์ (The Bequeathed) ที่จะผูกโยงเรื่องราวการฆาตกรรมและความลับดำมืดหลายอย่างเข้าด้วยกัน ผ่านสุสานฝังศพของครอบครัวที่เป็นเสมือนลางร้าย รวมถึงซีรีส์เรื่อง หน้ากากความยุติธรรม (A Killer Paradox) ที่ได้ ชเวอูชิก (จาก ชนชั้นปรสิต (Parasite)) และซนซอกกู (จาก D.P. หน่วยล่าทหารหนีทัพ (D.P.)) มารับบทเป็นสองตัวละครที่ต้องลงเล่นในเกมไล่ล่าสุดซับซ้อน ในขณะที่ หากไม้ล้มในป่าลึก… (The Frog) จะพาผู้ชมไปยังโรงแรมที่ซ่อนอยู่ลึกเข้าไปในป่าเพื่อไขคดี ซีรีส์เกาหลีในปีนี้ไม่เพียงมีเรื่องราวการไขคดีอาชญากรรมเท่านั้น แต่ยังมีเรื่องราวอื่นๆ อย่างใน The Whirlwind: แผนพลิกอำนาจ ที่เล่าถึงความบาดหมางทางการเมืองที่ต้องหาทางออก

จากนั้นไปหัวเราะกันให้สุดเสียงกับ ไก่ทอดคลุกซอส (Chicken Nugget) แล้วไปต่อกับผลงานตลกร้ายอย่าง The 8 Show โดยทั้งสองเรื่องสร้างจากเว็บตูนชื่อดัง ส่วน ปรสิต: เดอะ เกรย์ (Parasyte: The Grey) จะเนรมิตโลกมังงะเรื่องโปรดของแฟนๆ จากผลงานปลายปากกาของฮิโตชิ อิวาอากิ ให้เกิดขึ้นบนฉากหลังใหม่และเรื่องราวใหม่ๆ ที่ประเทศเกาหลี

ภาพยนตร์ที่อัดแน่นด้วยฉากแอ็คชั่นและรายการวาไรตี้ที่จุดประกายจินตนาการ

ปีนี้ Netflix ทุ่มเทเต็มที่เพื่อยกระดับความหลากหลายให้กับไลน์อัปภาพยนตร์จากเกาหลี โดยแต่ละเรื่องมาพร้อมนักแสดงเกาหลีที่โด่งดังระดับโลก ซึ่งทุ่มเททั้งหัวใจและจิตวิญญาณลงไปในภาพยนตร์แต่ละเรื่องอย่างแท้จริง ทั้งแนวรักโรแมนติกผสมดราม่า (ผมชื่อโรกีวาน (My Name is Loh Kiwan)) ที่ผู้ชมจะได้พบกับซงจุงกิ (จาก วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย (Vincenzo)) แนวแอ็คชั่น (เจ้าหน้าที่สายดำ (Officer Black Belt)) กับคิมอูบิน (จาก Black Knight) แนวหายนะ (The Great Flood) กับพัคแฮซู (จาก นักบุญนาร์โค (Narco-Saints)) แนวไซไฟในโลกดิสโทเปีย (นักล่ากลางนรก (Badland Hunters)) กับดอน ลี (จาก The Eternals) และแนวประวัติศาสตร์ (Uprising) กับคังดงวอน (จาก Broker) ที่สำคัญ Uprising ยังเป็นการทำงานร่วมกันเป็นครั้งแรกระหว่าง Netflix กับบุคคลที่มีชื่อเสียงอย่างพัคชานอุคอีกด้วย

Netflix ยังยกระดับรายการวาไรตี้ขึ้นอีกขั้นด้วยรายการใหม่ๆ ที่มาพร้อมธีมสุดล้ำและสเกลการสร้างที่ยิ่งใหญ่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นคอนเซ็ปต์ที่ให้เจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษมาไขคดีสุดแปลกใน มือใหม่ไขคดี (Agents of Mystery) หรือการได้ชมอภิมหาเศรษฐีเผยวิถีชีวิตสุดหรูหราใน รวย หรู ฟู่ฟ่าในเกาหลี (Super Rich in Korea) ส่วนในรายการ อินฟลูเอนเซอร์ (The Influencer) เหล่าอินฟลูเอนเซอร์ในเกาหลีใต้จะต้องมาประชันกันเพื่อดึงดูดความสนใจ ในขณะที่รายการ Unknown Chefs (WT) จะพาผู้เข้าแข่งขัน 100 คนมาประลองฝีมือการทำอาหารกันแบบดุเดือด

ดอน คัง กล่าวส่งท้ายว่า “ในปีนี้เราต้องการส่งเสริมความหลากหลายของเรื่องเล่าจากเกาหลี ด้วยการนำเสนอคอนเทนต์ที่มีความแตกต่าง ตอบโจทย์ผู้ชมทุกกลุ่ม พร้อมทั้งเติมเต็มประสบการณ์การรับชมให้กับผู้ชมทุกที่ทั่วโลก”

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments