วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกDramaเปิดโพย 6 ซีรีส์พล็อตหักมุมที่จะทำให้คุณต้องตั้งคำถามกับทุกสิ่ง มันดีจนอยากบอกต่อ!

เปิดโพย 6 ซีรีส์พล็อตหักมุมที่จะทำให้คุณต้องตั้งคำถามกับทุกสิ่ง มันดีจนอยากบอกต่อ!

ไม่มีอะไรเหนือกว่าซีรีส์ที่ดูแล้วรู้สึกว่าต้องตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา เพราะเจอพล็อตหักมุมแบบคาดไม่ถึงซ้ำแล้วซ้ำอีก ซีรีส์ที่เต็มไปด้วยฉากเหนือความคาดหมายจะทำให้คุณประทับใจจับจิต หรืออาจจะอ้าปากค้างเมื่อนึกได้ว่าพล็อตหักมุมต่างๆ นั้นพาคุณมาไกลจากคำว่า “ก็เดาได้อยู่นะ” มากแค่ไหน มาดูกันว่ามีเรื่องใดบ้างที่อาจกระตุ้นต่อมความสนใจของคุณได้ กับโพย 6 ซีรีส์พล็อตหักมุมที่จะทำให้คุณต้องตั้งคำถามกับทุกสิ่ง ที่การันตีเลยว่าดี จนอดไม่ได้ที่จะบอกต่อ!

ปมปีศาจ (Beyond Evil)

กวาดรางวัลจากเวที Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 57 มาถึง 3 รางวัล ทั้งซีรีส์ยอดเยี่ยม (Best Drama) บทโทรทัศน์ยอดเยี่ยม (Best Screenplay) และนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม (Best Actor) เท่านี้ก็การันตีได้ว่า ปมปีศาจ (Beyond Evil)  คุ้มค่าแก่การรับชมอย่างแท้จริง สิ่งที่อาจดูเหมือนปมปริศนาคดีฆาตกรรมปริศนาทั่วไป อาจกลายเป็นเรื่องที่เต็มไปด้วยเงื่อนปมสลับซับซ้อนและจุดเบี่ยงเบนความสนใจอันแสนเย้ายวน ซีรีส์เรื่องนี้เล่าถึง อีดงชิก (ชินฮาคยูน) และ ฮันจูวอน (ยอจินกู) สองตำรวจหนุ่มที่ช่วยกันไล่ล่าตามหาความจริง แต่ขณะเดียวกันต่างฝ่ายต่างก็เก็บงำความลับของตนไว้ และสงสัยในตัวอีกฝ่าย ลองตามไปชมแล้วอย่าพลาดร่วมตั้งคำถามกับความบริสุทธิ์ของแต่ละคนไปพร้อมการตามหาผู้ร้ายตัวจริง

ตื่น ตระหนัก ล่า (Awaken)

ตื่น ตระหนัก ล่า (Awaken) กล่าวถึงเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องสืบสวนคดีฆาตกรรมจำนวนหนึ่ง ซึ่งเชื่อมโยงกันอย่างลึกลับกับโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นเมื่อ 28 ปีก่อน โดจองอู (นัมกุงมิน) นำตำรวจทีมพิเศษเข้าสืบสวนเหตุการณ์เสียชีวิตซึ่งมีอะไรมากกว่าที่เห็น ซึ่งต่อมาเจมี่ เลห์ตัน (อีชองอา) อดีตเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ ได้เข้ามาร่วมทีมสืบสวนกับเขา แล้วทั้งสองก็ได้ร่วมกันไขปริศนาที่ผู้อยู่เบื้องหลังคดีฆาตกรรมสร้างขึ้น ถือว่าเป็นซีรีส์สืบสวนสอบสวนแบบที่ไม่ได้พบเห็นกันทั่วไป และยังมีจุดพลิกผันอันน่าขนลุกอีกมากมายในเรื่องให้รอชม

สเตรนเจอร์ (Stranger)

สเตรนเจอร์ (Stranger) มี 2 ซีซั่นและเต็มไปด้วยปริศนาที่ต้องคิดตามอย่างหนัก อัยการฮวังชีมก (โจซึงอู) และผู้หมวดฮันยอจิน (แบดูนา) ร่วมมือกันแกะรอยและไขปริศนาอันซับซ้อน แต่ขณะที่ไล่ตามความยุติธรรม พวกเขาก็กลับยิ่งค้นพบความจริงที่ซ่อนอยู่และแสนอันตราย มีเรื่องตื่นเต้นและหักมุมตลอดทั้งเรื่องโดยที่ไม่ทำให้รู้สึกว่าเกินจริง คล้ายกับเดินเข้าไปในป่าที่เก็บซ่อนความลับไปทั่วทุกแห่งหน คุณจะสนุกกับการที่ต้องคิดตามเมื่อแต่ละเรื่องที่เกี่ยวข้องค่อยๆ ถูกเปิดเผย ใครที่ชอบเล่นเป็นนักสืบและชอบความตื่นเต้น นี่จะเป็นซีรีส์ที่ดูแล้วหยุดไม่ได้แน่นอน

เกมโกหก (The Lies Within)

เกมโกหก (The Lies Within) เรื่องราวลึกลับสุดระทึกขวัญที่เกิดขึ้นเมื่อคิมซอฮี (อียูยอง) ชีวิตพลิกผัน พ่อของเธอเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุและสามีก็มาหายตัวไปในเวลาไล่เลี่ยกัน เธอจึงร่วมมือกับนักสืบโจแทชิก (อีมินกี) สืบหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ปริศนาเหล่านี้ เหตุการณ์ประหลาดและน่าหวาดกลัวเกิดขึ้นเรื่อยๆ จนคิมซอฮีตัดสินใจเข้าทำงานที่รัฐสภา โดยพยายามอย่างถึงที่สุดเพื่อช่วยชีวิตสามีของเธอ เรื่องราวน่าติดตามและดึงอารมณ์สุดๆ รับรองไม่ผิดหวัง

สัญญาณลับ ล่าข้ามเวลา (Signal)

สัญญาณลับ ล่าข้ามเวลา (Signal) เป็นเรื่องของพัคแฮยอง (อีเจฮุน) นักวิเคราะห์ลักษณะคนร้ายจากปี 2015 ที่สื่อสารกับอีแจฮัน ตำรวจฝ่ายสืบสวนจากปี 1989 ผ่านวิทยุสื่อสารที่ส่งสัญญาณข้ามเวลา พวกเขาเริ่มแลกเปลี่ยนข้อมูลและร่วมมือกันเพื่อไขคดีคดีอาชญากรรมและป้องกันไม่ให้เกิดอาชญากรรมขึ้น เกิดการหักมุมหลายต่อเมื่อโลกความจริงเริ่มเปลี่ยนไป อันเป็นผลสืบเนื่องจากการร่วมมือกันระหว่างทั้งสอง พร้อมกันนั้นก็มีตำรวจสืบสวนสาวชาซูฮยอนที่คอยทำงานร่วมกับพวกเขาในท้ังสองช่วงเวลา เพื่อพยายามช่วยชีวิตคนให้ได้มากที่สุดและหาตัวคนร้ายที่แท้จริง

ชมรมลับ ธุรกิจรัก (Extracurricular)

สิ่งที่ทำให้ ชมรมลับ ธุรกิจรัก (Extracurricular) แตกต่างจากซีรีส์เรื่องอื่นๆ ในโพยฉบับนี้ก็คือไม่มีตัวละครใดในเรื่องที่เป็นนักสืบหรือตำรวจฝ่ายสืบสวน แต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับนักเรียนตัวอย่าง โอจีซู (คิมดงฮี) ซึ่งมีชีวิตอีกด้านหนึ่งที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับอาชญากรรมร้ายแรงอย่างเต็มเปา ความลับที่เขาเก็บงำมาอย่างดีกลับเสี่ยงจะถูกเปิดโปงเมื่อเพื่อนร่วมชั้นเรียน แบกยูริ
(พัคจูฮยอน) เริ่มสนใจในตัวเขา แล้วทุกอย่างก็เริ่มสูญเสียการควบคุมอย่างรวดเร็ว จนคนดูต้องนั่งไม่ติดจากการทิ้งปมต่างๆ ไว้ให้ติดตาม ลองไปชมซีรีส์ที่เหมือนกับการขึ้นรถไฟเหาะตีลังกานี้ได้ แล้วเดาไปพร้อมกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นในฉากถัดไป

เล่ามาจนถึงตรงนี้มีเรื่องไหนที่โดนใจกันบ้าง กดไปชมกันได้เลยที่ Netflix!

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments