วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsเน็ตไอดอลสาวสองชื่อดัง..!! เตรียมดับ เจ้าของแบรนด์ แฉยับ หลังโกงเงิน โดนยกเลิกสัญญา

เน็ตไอดอลสาวสองชื่อดัง..!! เตรียมดับ เจ้าของแบรนด์ แฉยับ หลังโกงเงิน โดนยกเลิกสัญญา

เป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตอีกแล้วล่ะค่ะ หลังจาก เจ้าของแบรนด์ ออกโรงแฉยับ เน็ตไอดอลชื่อดัง พร้อมงัดหลักฐานเด็ด แชทไลน์ คู่กรณี ที่ไม่ได้ทำตามสัญญา

งานนี้เจ้าของแบรนด์สุดระทม และเอือมระอา กับพฤติกรรมของ “เน็ตไอดอล” สาวสองคนนี้ เพราะ ยิ่งคุย เหมือนยิ่งแถ รับงานไปแล้ว รับเงินไปแล้ว ไม่ทำตามสัญญาที่ระบุไว้ ซึ่งสัญญา ว่าจ้าง เป็นสัญญาที่ ทางเจ้าของแบรนด์ ได้ ว่าจ้าง “เน็ตไอดอล” คนนี้ เป็นพรีเซนเตอร์ เป็นระยะเวลา 1 ปี โดยระบุ ในรายละเอียดของสัญญา ว่า “ไลฟสดเดือนละ 10 ครั้ง คลิปกล้อง HD 2 คลิป ต่อเดือน 7 รูปต่อสัปดาห์ และจะไม่รับสินค้าของแบรนด์อื่น หากผิดกฏจะโดนปรับเป็น2เท่าของค่าจ้าง”

ด้าน”เน็ตไอดอลสาวสอง” ไม่ได้ทำตามที่ระบุ ในรายละเอียดของสัญญา แถมยังทำผิดสัญญาพรีเซนเตอร์ ทำให้เจ้าของแบรนด์ เอาจริง เพราะไม่ใช่แค่แบรนด์แรก ที่โดนแบบนี้ เดี่ยวจะมี ก๊อกสอง ที่เหล่า บรรดาเจ้าของแบรนด์รวมตัว แฉให้ยับ เพราะถ้าคิดจะเป็นคนของประชาชน ต้องซื่อสัตย์ ในอาชีพที่ทำ ไม่ใช่เบื้องหน้า คุณสร้างความสุข แต่ภาพเบื้องหลัง กลับทำตัวเป็นมิจฉาชีพ

ล่าสุด “เน็ตไอดอล”สาวสองคนนี้ นางยังไม่สำนึก สร้างภาพน่าสงสาร เพื่อบิดเบือน ความรับผิดชอบ สร้าง เฟชบุคปลอมมาตลบหลับ แว้งกัด ผู้ที่เคยมีบุญคุณ หยิบยื่นงานให้ และเป็นคนที่ให้โอกาส เตือนภัย!! จขบ.คนถัดไป อย่าตกเป็นเหยื่อ ทาสอารมณ์ของนาง เพราะนี่คือคำเตือน เสียทั้งเงิน เสียอารมณ์ เสียชื่อเสียง เพราะเมตตา คนแบบนี้

วันนี้เลยของัดหลักฐาน แชทไลน์ ของ “เน็ตไอดอล” สาวสองคนนี้ มาดูกันค่ะ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments