วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsครั้งแรกกับการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ‘ชมพู่ อารยา’ ในฐานะ Friend Of Nespresso คนแรกของเมืองไทยและเปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยเทคโนโลยีการสกัดกาแฟสุดล้ำจากเครื่องชงกาแฟ Nespresso VERTUO

ครั้งแรกกับการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ‘ชมพู่ อารยา’ ในฐานะ Friend Of Nespresso คนแรกของเมืองไทยและเปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยเทคโนโลยีการสกัดกาแฟสุดล้ำจากเครื่องชงกาแฟ Nespresso VERTUO

กรุงเทพ (28 กันยายน 2565) – เนสเพรสโซ พร้อมยกระดับทุกช่วงเวลาการดื่มกาแฟของคุณให้กลมกล่อมกว่าเดิม ผ่านการนำเสนอของ Friend of Nespresso คนแรกของเมืองไทย “คุณชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ในงาน ‘Redefining Coffee…Again’ ที่ได้เนรมิตให้ Quartier Gallery ณ ห้างสรรพสินค้า EmQuartier กลายเป็นงานเปิดตัวเครื่องชงกาแฟรุ่นใหม่ล่าสุด “Nespresso VERTUO” ด้วยเทคโนโลยีใหม่ในการสกัดกาแฟผ่านระบบการหมุน ‘Centrifusion™’ และระบบการอ่าน Barcode จากแคปซูล ทำให้คุณสามารถดื่มด่ำกับกาแฟแก้วโปรดอย่างง่ายดายเพียงแค่กดปุ่มเดียว

โดยบรรยากาศภายในงานนั้นเต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจ มีการจัดโซนต่างๆเพื่อให้เหล่าคอกาแฟและแฟนของ
แบรนด์เนสเพรสโซได้สัมผัสกับนวัตกรรมจากเครื่องชงกาแฟรุ่นล่าสุด ผ่านห้อง Immersive Showcase อันเป็นห้องที่เล่าเรื่องราวความพิเศษจากนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของเครื่องชงกาแฟรุ่นนี้ และทางเดินอุโมงค์ยาว VERTUO Walk ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการถ่ายภาพด้วยเครื่อง Glambot เพื่อให้คุณได้สร้างสรรค์คอนเทนต์ที่ไม่เหมือนใคร และบริเวณงานยังมีการจัดแสดงเครื่องชงกาแฟ VERTUO, แคปซูลกาแฟจาก VERTUO Line และแอกเซสซอรี่อื่นๆจากเนสเพรสโซให้ได้รับชมอีกด้วย นอกจากนั้นผู้ที่รักการดื่มกาแฟยังสามารถทดลองชิมกาแฟจาก VERTUO Line ในโซน Tasting Bar อันพร้อมเสิร์ฟกาแฟคุณภาพพรีเมี่ยม กลิ่นหอมและมีรสชาติให้เลือกชิมอีกหลากหลาย อีกทั้งเหล่าดาราและเซเลบริตี้ทั่วฟ้าเมืองไทยได้เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ เซนท์ ธราภุช, เจนสุดา, เป๋า วฤธ, วร สุกัณศีล, นานิ หิรัญกฤษดิ์ และท่านอื่นๆ อีกมากมาย

คุณปรีติ ฮาลัย ผู้บริหาร Nespresso (เนสเพรสโซ) ได้กล่าวถึงการร่วมงานกับคุณชมพู่ ในฐานะ Friend Of Nespresso คนแรกแห่งประเทศไทยว่า จะช่วยตอกย้ำถึงภาพลักษณ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหรูหรา และคุณชมพู่ถือเป็นตัวแทนของกลุ่มคนไลฟ์สไตล์พรีเมี่ยมของเนสเพรสโซได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังกล่าวถึงการเปิดตัวของ Nespresso VERTUO นี้ว่า จะพลิกโฉมการดื่มกาแฟที่บ้านให้มีความหลากหลายมากขึ้น โดยเครื่อง VERTUO มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่กับระบบ ‘Centrifusion™’ สุดล้ำสมัยที่ทำการสกัดกาแฟผ่านการหมุนกว่า 4,000 ครั้งใน 1 นาที เกิดเป็นชั้นฟองกาแฟเครมม่าเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน พร้อมระบบการอ่าน Barcode ที่จะทำให้การชงกาแฟกลายเป็นเรื่องที่ง่ายดายเสมือนยกคาเฟ่มาไว้ที่บ้าน เพียงแค่กดปุ่มเดียวเท่านั้น โดยเครื่อง VERTUO สามารถช่วยให้คุณสามารถครีเอทเมนูที่ตรงกับความต้องการได้มากยิ่งขึ้น ด้วยปริมาณของ Cup Size อันหลากหลาย ตั้งแต่ 40 มล.ถึง 230 มล. พร้อมเลือกดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟที่มีให้เลือกสรรกว่า 30 รสชาติ

‘ชมพู่ อารยา’ ร่วมแชร์ประสบการณ์การใช้เครื่องชงกาแฟ VERTUO ผ่านนวัตกรรมใหม่ล่าสุด
ภายในงานเปิดตัวครั้งนี้ คุณชมพู่ อารยา ได้ร่วมนำเสนอกาแฟแก้วโปรดพร้อมเปิดตัวเครื่องชงกาแฟ VERTUO
และเผยความรู้สึกของการร่วมงานกันกับแบรนด์ Nespresso ในครั้งนี้ว่า รู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างมากที่ได้เป็น
Friend Of Nespresso ยิ่งไปกว่านั้นยังเปิดตัวในฐานะคนแรกแห่งประเทศไทยอีกด้วย เนื่องด้วยตนเองนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างชื่นชอบดื่มกาแฟอยู่แล้ว และมักจะเริ่มต้นวันใหม่ด้วยการรับประทานอเมริกาโน่แก้วใหญ่เป็นประจำในช่วงเช้าเสมอ โดยในแต่ละวันเธอล้วนมีกิจกรรมมากมาย ดังนั้นเครื่องชงกาแฟ VERTUO จึงถือว่าเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์คนไลฟ์สไตล์แบบชมพู่เป็นอย่างมาก เนื่องจากตัวเครื่องมีนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในการสกัดกาแฟ ที่จะทำให้การชงกาแฟเป็นเรื่องที่ง่ายดาย ราวกับถูกเสิร์ฟจากคาเฟ่ชั้นนำ เพียงแค่นำแคปซูลกาแฟใส่ในเครื่องและกดปุ่มเพียง 1 ครั้ง ก็สามารถทำให้คุณดื่มด่ำกับกาแฟของคุณได้แม้อยู่บ้าน โดยชมพู่ได้สาธิตการใช้เครื่องชงกาแฟ VERTUO ในการครีเอทเมนูโปรดของเธอผ่านภาพยนต์โฆษณาซึ่งทุกท่านจะได้รับชมถึงความสะดวกสบายในการรังสรรค์เมนูกาแฟอันกลมกล่อม และสามารถเลือกขนาดแก้วกาแฟได้ตามใจชอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแก้วกาแฟแก้วใหญ่ที่ชมพู่โปรดปราน พร้อมฟองเครมม่าเนื้อเนียนนุ่มกว่าที่คุณเคยสัมผัสมา

คำมั่นสัญญาด้านความยั่งยืนของ Nespresso ความยั่งยืนคือหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจของเนสเพรสโซ เพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางนี้ แคปซูลกาแฟทั้งหมด รวมไปถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ VERTUO ล้วนผลิตมาจากอลูมิเนียม ซึ่งเป็นวัสดุที่รีไซเคิลได้ไม่จำกัด และยังสามารถคงความสดของกาแฟ, คุณภาพ และรสชาติได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ระบบ Nespresso ทั้งหมดยังติดตั้งโหมดประหยัดพลังงาน (Energy-Saving Mode) หรือฟังก์ชันปิดเครื่องอัตโนมัติเพื่อลดการใช้พลังงาน ร่วมสัมผัสประสบการณ์เครื่องชงกาแฟรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ ได้แล้วในงาน ‘Redefining Coffee… Again’ ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน 2565 จนถึงวันที่ 2 ตุลาคม 2565 บริเวณ Quartier Gallery ณ ห้างสรรพสินค้า EmQuartier และสามารถสั่งซื้อเครื่องชงกาแฟ VERTUO, แคปซูลกาแฟจาก VERTUO Line และแอกเซสซอรี่ต่างๆได้ที่เนสเพรสโซบูทีคทุกสาขา พร้อมด้วยช่องทางสั่งซื้อ Online ผ่าน www.nespresso.com/th/th/home ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Official : Nespresso รวมไปถึงช่องทางอื่นๆ อย่าง Line Official Account: @Nespressoth และ Instagram: @Nespresso.th

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments