วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกNews‘ต่อ’ แท็คทีม ‘ไอซ์’ ‘แจ็คกี้’ ‘ปอร์เช่’ ‘เติร์ด’ เปิดตัว “เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ซีโร่ชูการ์” สาดความเข้มคูลคลายร้อนรับซัมเมอร์

‘ต่อ’ แท็คทีม ‘ไอซ์’ ‘แจ็คกี้’ ‘ปอร์เช่’ ‘เติร์ด’ เปิดตัว “เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ซีโร่ชูการ์” สาดความเข้มคูลคลายร้อนรับซัมเมอร์

กรุงเทพฯ – 1 เมษายน 2562: เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์เต็มตัวแบบนี้ เมืองไทยก็อากาศร้อนกันสุดๆ พระเอกหนุ่มสุดคูล ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร ที่เพิ่งรับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ เนสกาแฟ อเมริกาโน่ หมาดๆ จึงชวน 4 เพื่อนซี้ไอซ์ – พาริส อินทรโกมาลย์สุต แจ็คกี้ – จักริน กังวานเกียรติชัย ปอร์เช่ – ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ เติร์ด – ลภัส งามเชวง มาดับร้อนในงานเปิดตัว “เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ซีโร่ชูการ์” ใหม่ น้ำตาล 0% ความเข้ม เต็มร้อย ครั้งแรกของเมืองไทยกับกาแฟอเมริกาโน่สไตล์คาเฟ่น้ำตาล 0% สุดเข้มคูลผสานกาแฟอาราบิก้า คั่วบดละเอียด สูตรไม่มีน้ำตาล ไม่หวาน และละลายได้ในน้ำเย็น ให้พลังงานเพียง 5 กิโลแคลอรี่ต่อแก้ว การันตีสัญลักษณ์ “เครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ” เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ณ ลานอีเดน 1ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

งานนี้คอกาแฟสายเข้มคูลได้ฟินกันสุดขั้ว เมื่อเนสกาแฟเนรมิตลานอีเดนให้กลายเป็น “เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ไอซ์ ซีโร่บาร์” พร้อมมีเซอร์ไพรส์หนุ่มหล่อที่มีคาริสม่าอย่าง ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร ปรากฏตัวในลุคสุดคูล เรียกเสียงกรี๊ดดังกระหึ่มจากเหล่าแฟนคลับ โชว์ลีลาการชงเนสกาแฟ อเมริกาโน่ ซีโร่ชูการ์ แบบคูลๆ ที่ชงได้ง่ายๆ เพียงฉีกซอง เติมน้ำเย็น แล้วเติมน้ำแข็ง จนหนุ่มต่อออกปากว่าใครชงก็อร่อย เข้ม คูล ไม่มีน้ำตาล ไม่หวาน เหมือนมีเจ้าตัวชงให้แน่นอน จากนั้นเสียงกรี๊ดก็ดังสนั่นเกือบห้างแตก เมื่อเหล่าคนสนิทอย่าง ‘ไอซ์’ ‘แจ็คกี้’ ‘ปอร์เช่’ และ ‘เติร์ด’ ตบเท้ามาร่วมแชร์วิธีหนีร้อนแบบมีสไตล์ และการันตีความเข้มคูลของเนสกาแฟ อเมริกาโน่ ซีโร่ชูการ์ ก่อนปิดท้ายด้วย มินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากทั้ง 5 หนุ่ม ที่มาปลดปล่อยพลังในเพลง ‘หัวใจของเธอ’ ‘ฮิพนะไทซ์’ และ ‘ผู้โชคดี’ ให้คอกาแฟรุ่นใหม่ได้สนุกไปพร้อมๆ กับเพลิดเพลินในการดื่มกาแฟรสชาติเยี่ยมในบรรยากาศของบาร์น้ำแข็งสุดคูล

ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร แบรนด์แอมบาสเดอร์ “เนสกาแฟ อเมริกาโน่” บอกว่า “หน้าร้อนในเมืองไทย อุณหภูมิพุ่งสูง อากาศก็จะร้อนมากๆ มากครับ ดังนั้น เราก็อยากได้เครื่องดื่มคูลๆ ที่มาดับร้อนอย่างกาแฟเย็นสักแก้วหนึ่ง เนสกาแฟ อเมริกาโน่นี่แหละครับเป็นเครื่องดื่มแก้วโปรดของผมในหน้าร้อน เวลามีงานถ่ายละครตอนบ่าย ก็จะดื่มเพื่อเติมความสดชื่นให้กับตัวเอง รู้สึกตื่นเต้นที่ตอนนี้มีเครื่องดื่มตัวใหม่อย่าง “เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ซีโร่ชูการ์” ซึ่งทำให้ผมได้เพลิดเพลินกับกาแฟอเมริกาโน่แก้วโปรด ที่ให้รสชาติกาแฟเข้มข้นและความหอมลงตัวแบบไม่มีน้ำตาล ไม่หวาน แก้วละแค่ 5 กิโลแคลอรี่ และที่สำคัญที่สุดได้รับเครื่องหมายทางเลือกสุขภาพ ดีต่อใจจริงๆ ครับ เพราะทำให้เราสามารถดื่มได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องของน้ำตาลและความหวาน”

ด้านหนุ่ม ไอซ์ – พาริส อินทรโกมาลย์สุต เผยว่า “เคล็ดลับการคลายร้อนของผม ปกติก็จะเปิดแอร์ เปิดพัดลม หรือไปนอนแช่น้ำเย็นๆ และที่ขาดไม่ได้ก็คือ หาเครื่องดื่มอย่างกาแฟอเมริกาโน่ เข้มๆ เย็นๆ มาเติมความสดชื่นจากข้างในให้กับตัวเอง ยิ่งตอนนี้มีแบบไม่มีน้ำตาล ไม่หวาน ยิ่งฟินมากเลยครับ เพราะดื่มได้ไม่ต้องกังวลกับแคลอรี่ เข้มๆ คูลๆ ถูกใจมากเลยครับ เพื่อนๆ ลองเอาวิธีนี้ไปใช้กันได้นะครับ” ใครที่อยากคลายร้อน รีบไปชง “เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ซีโร่ชูการ์” ใหม่ น้ำตาล 0% ความเข้มเต็มร้อย มาเติมความ สดชื่นกันด่วนนะจ๊ะ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments