วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกNewsมาปลูกความยั่งยืนด้วยกันไหม? ณเดชน์ นำทีมชวนปลูกต้นไม้ในงาน “เนสกาแฟ เดย์” ฉลองวันกาแฟสากล ที่จะจัดขึ้น 28 กันยายนนี้ที่สยามพารากอน

มาปลูกความยั่งยืนด้วยกันไหม? ณเดชน์ นำทีมชวนปลูกต้นไม้ในงาน “เนสกาแฟ เดย์” ฉลองวันกาแฟสากล ที่จะจัดขึ้น 28 กันยายนนี้ที่สยามพารากอน

คอกาแฟเตรียมเคลียร์คิว มาร่วมงาน “เนสกาแฟ เดย์” #ชงเนสกาแฟปลูกความยั่งยืน เพื่อฉลองวันกาแฟสากล ซึ่งตรงกับวันที่ 1 ตุลาคมของทุก ๆ ปี ชวนดื่มด่ำกาแฟคุณภาพรสชาติเยี่ยม ในงานนี้ ทุกคนจะได้สัมผัส ไร่กาแฟจำลองที่ปลูกอย่างยั่งยืนโดยใช้การเกษตรเชิงฟื้นฟู หรือ Regenerative Agriculture ใน Glass House ครั้งแรกใจกลางกรุง พร้อมชม นิทรรศการเกี่ยวกับโครงการ เนสกาแฟ แพลน 2030 ที่มุ่งส่งเสริมการเกษตรเชิงฟื้นฟู เพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก และสร้างความยั่งยืนให้กับวงการกาแฟไทย

พิเศษ! เตรียมพบกับแก๊งพรีเซนเตอร์เนสกาแฟ นำทีมโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ กลัฟ-คณาวุฒิ ต่อ-ธนภพ หนุ่ม-กรรชัย และแจม-รชตะ จะมาแชร์ไลฟ์สไตล์รักษ์โลกแบบง่าย ๆ พร้อมชวนทุกคนร่วมปลูกต้นไม้สร้างความยั่งยืน ในช่วงการเปิดตัวงาน “เนสกาแฟ เดย์” อย่างเป็นทางการ ในเวลา 17:30-18:25 น.

พร้อมสนุกกันต่อกับ การถ่ายภาพเก๋ ๆ กับแก้วแดงยักษ์ และป้ายชื่อคุณ ท่ามกลางบรรยากาศไร่กาแฟที่ใช้เกษตรเชิงฟื้นฟู และดื่มด่ำกาแฟคุณภาพดีจากไร่ที่ปลูกอย่างยั่งยืนที่ คาเฟ่สไตล์รักษ์โลก

นอกจากช่วงการเปิดงานอย่างเป็นทางการในช่วงเย็นแล้ว เนสกาแฟยังได้จัดกิจกรรม NESCAFÉ Meet & Plant ตลอดทั้งวัน เพื่อให้คอกาแฟทุกคนได้ลุ้นเป็น 80 ผู้โชคดีที่จะได้ร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้อย่างใกล้ชิด สร้างความยั่งยืนให้โลกกับเหล่าพรีเซนเตอร์เนสกาแฟและคู่ซี้คนโปรด พร้อมเรียนรู้การทำไร่กาแฟคุณภาพที่ยั่งยืน และชมมินิคอนเสิร์ต ตามเวลาดังต่อไปนี้

  • 11:00-12:00 น. พบกับ เฟิร์ส-ข้าวตัง
  • 12:30-13:30 น. พบกับ แจม รชตะ
  • 14:00-15:00 น. พบกับ ต่อ ธนภพ
  • 15:30-16:30 น. พบกับ กลัฟ คณาวุฒิ

ติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกได้ที่ Facebook NESCAFÉ

งาน: เนสกาแฟ เดย์ เปิดให้เข้าชมและร่วมปลูกต้นไม้ฟรี
วันที่: 28 กันยายน 2566
เวลาจัดกิจกรรม: 10:00-17:00 น.
เวลาเปิดงานอย่างเป็นทางการ: 17:30-18:25 น.
สถานที่: แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน
ข้อมูลเพิ่มเติม: คลิกที่นี่

#NESCAFEDAY2023 #ชงเนสกาแฟปลูกความยั่งยืน #NESCAFEMeet&Plant

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments