วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรก News “บอสเอ ธนกฤษ” พาแบรนด์ “Neon White” รับรางวัล “Thailand 30 Premier Biz Awards 2018” ได้สำเร็จ

“บอสเอ ธนกฤษ” พาแบรนด์ “Neon White” รับรางวัล “Thailand 30 Premier Biz Awards 2018” ได้สำเร็จ

0

กรุงเทพมหานคร – เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา กลุ่มชมรมปันน้ำใจ อุ่นไอรัก พร้อมผู้สนับสนุน ร่วมกันจัดงานประกาศรางวัล “Thailand 30 Premier Biz Awards 2018″(สุดยอด 30 ธุรกิจแห่งปี) ผลักดันความเป็นสุดยอดด้านมาตรฐาน และคุณภาพการพัฒนานวัตกรรม พร้อมยกระดับธุรกิจและเทคโนโลยีสู่อาเซียน ณ บริเวณลานวีรันด้า ฮอลล์ ศูนย์การค้าคริสตัล พาร์ค เลียบทางด่วน – รามอินทรา

 โดยภายในงานประกาศรางวัล สุดยอด 30 ธุรกิจแห่งปี หรือ Thailand 30 Premier Biz Awards 2018 ได้รับเกียรติจาก หม่อมหลวง วันชัย นวรัตน์ ร่วมเป็นประธานเปิดงาน พร้อมมอบรางวัลให้แก่นักธุรกิจ นักบริหาร และเจ้าของบริษัทต่างๆ ที่ผ่านเกณฑ์ การคัดเลือกจากผู้ทรงคุณวุฒิในหลากหลายสาขาอาชีพเข้ารับรางวัลในครั้งนี้ ซึ่ง คุณธนกฤษ ผ่องใส กรรมการผู้จัดการ บริษัท นีออนไวท์ (ไทยแลนด์) จำกัด ก็ได้เป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้
 ด้านคุณธนกฤษ ได้เผยความรู้สึกที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ว่า เป็นเหมือนสิ่งที่ตอบแทนความเอาใจใส่ที่ตนมีต่อสินค้า และลูกค้า มาโดยตลอด รวมถึงยังเปิดโอกาสให้ผู้คนมากมายได้ทำธุรกิจอีกด้วย

ท่านใดที่สนใจ อยากทดลองประสิทธิภาพ ของผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ นีออนไวท์ หรือสมัครตัวแทนจำหน่าย สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียด และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/neonwhitethailand