วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNews‘ฉาย บุนนาค’ จัดหาวัคซีนทางเลือก “โมเดอร์นา” (Moderna) ให้พนักงานฟรี! หวังช่วยลดภาระบุคลากรด่านหน้า พร้อมให้กำลังใจทุกภาคส่วน สู้ภัยโควิด-19

‘ฉาย บุนนาค’ จัดหาวัคซีนทางเลือก “โมเดอร์นา” (Moderna) ให้พนักงานฟรี! หวังช่วยลดภาระบุคลากรด่านหน้า พร้อมให้กำลังใจทุกภาคส่วน สู้ภัยโควิด-19

ฉาย บุนนาค แม่ทัพใหญ่แห่ง บริษัท เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ NBC กล่าวว่า “จากการแพร่ระบาดที่ทวีความรุนแรงมากขึ้น เราเองในฐานะสื่อต้องปฏิบัติงานในพื้นที่ชุมชนและสถานที่สำคัญต่างๆ ควบคู่ไปกับการเดินหน้ามอบความช่วยเหลือแก่พี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างต่อเนื่องเต็มกำลัง อาทิ ลงพื้นที่จัดทำอาหารกล่อง ‘โรงครัวเนชั่น’ , มอบถุงยังชีพผ่านกิจกรรม ‘เนชั่น ปันน้ำใจ’ และล่าสุด ส่งมอบกล่องยังชีพส่งตรงถึงบ้าน  ‘ปันน้ำใจ ให้ถึงบ้าน’

คณะผู้บริหารกลุ่มบริษัทเนชั่น มีความห่วงใยในความปลอดภัยด้านสุขภาพของพนักงานในทุกภาคส่วน จึงเห็นชอบลงมติจัดหาวัคซีนชนิด mRNA ยี่ห้อ Moderna จำนวน 1,200 โดส เพื่อนำมาฉีดเสริมภูมิคุ้มกันให้กับพนักงานทุกคนฟรี ใช้งบประมาณราว 2 ล้านบาท ในการจัดซื้อวัคซีนชนิดนี้ผ่านโรงพยาบาลพริ๊นซ์ สุวรรณภูมิ โดยทางองค์กรเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด ถือเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเสริมภูมิคุ้มกันหมู่ สู้วิกฤตการแพร่ระบาดโควิด-19 ในครั้งนี้

พร้อมแต่งตั้งคณะกรรมการดูแลผู้สื่อข่าวที่ต้องลงพื้นที่หรือผู้ปฏิบัติงานที่ต้องเข้าประจำการในส่วนต่างๆ ที่ไม่สามารถ WFH ได้ โดยยกระดับมาตรฐานด้านสุขภาพเข้มงวดในเรื่องของอุปกรณ์ป้องกันที่ได้มาตรฐาน เจลทำความสะอาด การพ่นสเปรย์ฆ่าเชื้อ ตลอดจนย้ำให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังด้านสุขอนามัยความปลอดภัยขั้นสูงสุดอย่างเคร่งครัด เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระให้บุคลากรด่านหน้าและทีมแพทย์สามารถทำงานได้อย่างราบรื่น และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ได้รับความเดือดร้อน ตลอดจนบุคลากรทุกภาคส่วนที่ทำงานอย่างหนักเพื่อฝ่าวิกฤตในครั้งนี้ครับ”

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments