วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNews“กรีน-ธันวา”ซ้อมถ่ายพรีเวดดิ้ง เติมความหวาน“ณ สัทธาอุทยานไทย” จ.ราชบุรี

“กรีน-ธันวา”ซ้อมถ่ายพรีเวดดิ้ง เติมความหวาน“ณ สัทธาอุทยานไทย” จ.ราชบุรี

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่แฟน ๆ ลุ้นให้มีข่าวดี สำหรับ สาว กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล และพระเอกหนุ่ม ธันวา สุริยจักร ล่าสุดควงคู่กันมาเช็คอิน ที่ “ณ สัทธาอุทยานไทย” อ.บางแพ จ.ราชบุรี บอกเลยว่าหวานเสมือนถ่ายพรีเวดดิ้ง จนมดเดินตามเลยล่ะ

ถือเป็นอีกหนึ่งวันพิเศษของกรีนและธันวา ที่มีโอกาสมาทำกิจกรรมสนุก ๆ ที่ ณ สัทธาอุทยานไทย พร้อมแต่งตัวสวยหล่อย้อนยุคกับชุดไทยสมัยต่าง ๆ รวมถึงมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดไทยสไตล์ “เท่ Setter” ผสมผสานความเป็นไทยกับความร่วมสมัย ถ่ายรูปกับโซนต่าง ๆ ภายใน ณ สัทธา ก่อนจะแวะเติมพลังและเพิ่มความหวาน จิบน้ำชา ทานขนมไทย แบบเก๋ ๆ ที่ คาเฟ่น้ำตก ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก นอกจากนี้ทั้งคู่ยังมีโอกาสสัมผัสวิถีชีวิตและวัฒนธรรมไทยอีกด้วย ส่วนภาพพรีเวดดิ้งของจริงจะมีให้เห็นกันเมื่อไหร่ต้องลุ้นกันต่อไป

สำหรับใครที่สนใจแพคเกจพรีเวดดิ้ง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ ณ สัทธา อุทยานไทย ได้ที่ www.nasatta.com และ เฟซบุ๊ก FACEBOOK : ณ สัทธา อุทยานไทย และขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวไทยร่วมแสดงพลัง “เท่Setter” ในแคมเปญ “ณสัทธาราชบุรี x Amazingไทยเท่” ด้วยกัน เพียงถ่ายภาพขณะมาท่องเที่ยวที่ ณ สัทธาในสไตล์ที่มีความ “Amazingไทยเท่” มากที่สุด โดยสามารถแบ่งส่งรูปเข้าชิงรางวัลได้ 5 ประเภท ได้แก่ ภาพเดี่ยวหญิง ภาพเดี่ยวชาย ภาพคู่รัก ภาพกลุ่มเพื่อน ภาพครอบครัว แล้วเช็กอินพร้อมแท็กรูปเท่ๆ ของคุณมาที่ Fanpage @nasatta.thai ของเรา และติดแฮชแท็ก #ณสัทธาราชบุรีAmazingไทยเท่ รูปของใคร รูปไหน Amazing ได้เท่โดนใจ ณ สัทธา ที่สุดในแต่ละประเภท ลุ้นรับเงินรางวัล รางวัลละ 10,000 บาททันที ร่วมส่งรูปเท่ๆ ของชาว “เท่Setter” มาได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ส.ค. 2562 ประกาศผล 15 ก.ย. 62 นี้ พิเศษสุดๆ วันที่ 27-28 ก.ค. 62 ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี ณ สัทธา อุทยานไทย พบกับกิจกรรมพิเศษ อาทิ ชมนิทรรศการและฉายภาพยนตร์โบราณ การแสดงศิลปวัฒนธรรม อิ่มอร่อยกับอาหารหลากชนิด และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments