วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่“บลู–พงศ์ทิวัตถ์” ปลุกกระแสการท่องเที่ยวเมืองรอง แต่งชุดไทยเท่พาทัวร์ “ณ สัทธาอุทยานไทย” จ.ราชบุรี

“บลู–พงศ์ทิวัตถ์” ปลุกกระแสการท่องเที่ยวเมืองรอง แต่งชุดไทยเท่พาทัวร์ “ณ สัทธาอุทยานไทย” จ.ราชบุรี

หล่อโดนใจสาวๆ สำหรับ บลู – พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ ที่แจ้งเกิดจากบท “ป๊อก” ในละครเรื่องกรงกรรม แถมพ่วงดีกรีเดือนสุดหล่อจากรั้ว มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ แต่เห็นหน้าตี๋เกาหลีแบบนี้ ใครจะรู้ว่าหนุ่มบลูอินความเป็นไทยอยู่ไม่น้อย ล่าสุดอาสาเป็นไกด์พาเที่ยวเมืองรอง ที่ “ณ สัทธาอุทยานไทย” อ.บางแพ จ.ราชบุรี อุทยานแห่งการเรียนรู้และอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย ที่ขับรถจากกรุงเทพฯ แค่ 1 ชั่วโมงครึ่ง ก็ถึงแล้ว วันนี้หนุ่มบลูยังมาในชุดไทยสไตล์ “เท่ Setter” มิกซ์แอนด์แมทช์ ความเป็นไทยกับความร่วมสมัยให้เข้ากับแคมเปญ “ณสัทธาราชบุรี x Amazingไทยเท่” เนื่องด้วยเข้าสู่วาระครบรอบ 1 ปี ของ ณ สัทธา อุทยานไทย ในเดือนกรกฏาคมนี้

หนุ่มบลูมีโอกาสได้มีโอกาสเข้าชมโซนต่าง ๆ ภายใน ณ สัทธา ซึ่งมีพื้นที่สีเขียวกว่า 42 ไร่ ทำเอาเจ้าตัวตื่นเต้นไม่น้อย เพราะ ณ สัทธา อุทยานไทย ไม่ได้มีเพียงแค่หุ่นขี้ผึ้งไฟเบอร์กลาสส์ขนาดเสมือนจริงเท่านั้น แต่ยังมีแหล่งเรียนรู้ต่างๆ ผ่านเทคนิคจัดแสดงและวิธีการนำเสนอรูปแบบใหม่ ทุกจุดจัดแสดงเล่าเรื่องราวผ่านVDO Guide (วีดีโอ ไกด์) ทาง แอพพลิเคชั่น NaSatta ( ณ สัทธา) ร่วมกับเทคนิคอื่นๆโดยสามารถแสกนคิวอาโค้ด เพื่อรับชมคลิป การ์ตูน ภาพยนตร์สั้น หรือเพลิดเพลินไปกับเกมส์ต่างๆได้ ด้วยเทคนิคสุดล้ำ ทั้ง AR , Interactive และ Photogrameที่ใช้เทคโนโลยีอันทันสมัยมาประยุกต์เพื่อให้เกิดความน่าสนใจ และเกิดการจดจำที่สนุกสนานยิ่งกว่าเดิม นอกจากนี้บลูยังได้มีโอกาสสัมผัสวิถีชีวิตและวัฒนธรรมไทยเสมือนจริงอีกด้วย

สุดท้ายหนุ่มบลู อยากชวนนักท่องเที่ยวชาวไทยร่วมแสดงพลัง “เท่Setter” ในแคมเปญ “ณสัทธาราชบุรี x Amazingไทยเท่” ด้วยกัน เพียงถ่ายภาพขณะมาท่องเที่ยวที่ ณ สัทธาในสไตล์ที่มีความ “Amazingไทยเท่” มากที่สุด โดยสามารถแบ่งส่งรูปเข้าชิงรางวัลได้ 5 ประเภท ได้แก่ ภาพเดี่ยวหญิง ภาพเดี่ยวชาย ภาพคู่รัก ภาพกลุ่มเพื่อน ภาพครอบครัว แล้วเช็กอินพร้อมแท็กรูปเท่ๆ ของคุณมาที่ Fanpage @nasatta.thai ของเรา และติดแฮชแท็ก #ณสัทธาราชบุรีAmazingไทยเท่ รูปของใคร รูปไหน Amazing ได้เท่โดนใจ ณ สัทธา ที่สุดในแต่ละประเภท ลุ้นรับเงินรางวัล รางวัลละ 10,000 บาททันที ร่วมส่งรูปเท่ๆ ของชาว “เท่Setter” มาได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ส.ค. 2562 ประกาศผล 15 ก.ย. 62 นี้ พิเศษสุดๆ ตลอดเดือน ก.ค. กับกิจกรรม “NaSatta Canival : สีสัน สัทธา 2562” ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี ณ สัทธา อุทยานไทย พบกับกิจกรรมพิเศษ อาทิ ชมนิทรรศการและฉายภาพยนตร์โบราณ การแสดงศิลปวัฒนธรรม อิ่มอร่อยกับอาหารหลากชนิด และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ ณ สัทธา อุทยานไทย ได้ที่ www.nasatta.com และ เฟซบุ๊ก FACEBOOK : ณ สัทธา อุทยานไทย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments