วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกMusic“นนน” ปล่อยเพลง “เพลงที่เพิ่งเขียนจบ” เอาใจคนมีรัก ประกอบซีรีส์ “แค่เพื่อนครับเพื่อน”

“นนน” ปล่อยเพลง “เพลงที่เพิ่งเขียนจบ” เอาใจคนมีรัก ประกอบซีรีส์ “แค่เพื่อนครับเพื่อน”

ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนๆ อย่างมาก สำหรับเพลง “เพลงที่เพิ่งเขียนจบ” ประกอบซีรีส์วัยรุ่นกระแสแรง “แค่เพื่อนครับเพื่อน” จาก “GMMTV” ที่ได้นักแสดงนำวัยรุ่นสุดฮอตอย่าง “นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์” มาถ่ายทอดอารมณ์เพลงรัก แทนความรู้สึกของ “ปราณ” ที่ตัวเองรับบทนี้ ซึ่งแต่งให้ “ภัทร” (รับบทโดย โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี) กับแนวเพลงที่ชอบร้อง ในสไตล์ Pop Rock ที่ได้นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์มากฝีมือ “อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” มาสร้างสรรค์งานเพลงนี้ให้ เรียกว่าโดนใจคนมีความรักสุดๆ พร้อมกระแสโซเชียลต่างแห่ชื่นชมและคอมเมนต์ว่าชอบมากๆ ทำเอายอดวิว MV พุ่งกระฉูดอย่างต่อเนื่อง

“นนน” เผยว่า “ผมรู้สึกชอบเพลง ‘เพลงที่เพิ่งเขียนจบ’ และรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาร้องเพลงนี้ ประกอบซีรีส์ ‘แค่เพื่อนครับเพื่อน’ อีกครั้ง ซึ่งเพลงนี้จะเป็นการถ่ายทอดอารมณ์แทนความรู้สึกของ ‘ปราณ’ ที่แต่งให้ ‘ภัทร’ ในเรื่อง ซึ่งเนื้อหาเป็นเพลงรักที่ยังเขียนไม่จบ เพราะตอนเริ่มแต่งยังไม่เคยมีความรักมาก่อน เลยเขียนออกไปอย่างนั้น แต่เมื่อเจอกับความรักที่แท้จริงแล้วเมื่อเวลาผ่านไป ก็เลยแต่งจนจบ เพราะได้มารู้ว่าความรักคือสิ่งสวยงามและเป็นเรื่องของคนสองคนที่รักกันเท่านั้นเอง และเพลงนี้ก็ได้ ‘พี่แอ้ม’ (อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์) มาแต่งเนื้อร้องทำนองและเป็น

โปรดิวเซอร์ให้ ซึ่งเป็นอีกเพลงหนึ่งที่ผมได้ร่วมทำงานกับ ‘พี่แอ้ม’ อีกครั้ง ก็รู้สึกดีใจมากๆ ครับ กับแนวดนตรีที่ผมชอบร้องอยู่แล้ว ในสไตล์ Pop Rock ซึ่งแฟนๆ จะได้ฟังกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย รวมถึงการถ่ายทำเอ็มวีที่ผมได้มีเล่นกีตาร์ ถ่ายทอดความเป็นตัวเองลงไป และบรรยากาศก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานมากๆ หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้เหมือนผมนะครับ ขอฝากเพลง ‘เพลงที่เพิ่งเขียนจบ’ และซีรีส์ ‘แค่เพื่อนครับเพื่อน’ ด้วยนะครับ ซึ่งดำเนินมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ยังไงก็ช่วยให้กำลังใจในความรักของพวกเราทั้งคู่ ‘ภัทร’ และ ‘ปราณ’ ด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “เพลงที่เพิ่งเขียนจบ” (OUR SONG) จากเสียงร้องของ “นนน กรภัทร์” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “แค่เพื่อนครับเพื่อน” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. ทาง WeTV และอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments