วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNewsนะโม ปลื้ม! แจ้งเกิด "พี่จะตีนะเนย” รับติดใจการแสดง พร้อมลุยงานเต็มที่

นะโม ปลื้ม! แจ้งเกิด “พี่จะตีนะเนย” รับติดใจการแสดง พร้อมลุยงานเต็มที่

กระแสตอบรับดีไม่แพ้ใครเลยทีเดียว สำหรับตัวละคร พี่พายุ ในซีรีส์ พี่จะตีนะเนย ทางช่อง 3 ที่เพิ่งลาจอไป ทำเอาหนุ่มตี๋ขี้เล่น นะโม-ธนภัทร ผิวคำ ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในนักแสดงน้องใหม่ที่น่าจับตามอง มีแฟนคลับคอยติดตามผลงานชิ้นต่อๆ ไปเพียบ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ สถานที่ในร่ม“ฟีดแบ็คดีมากครับ ตอนนี้ไปไหนก็มีเริ่มคนจำได้มากขึ้น มีเข้ามาทักทาย เรียกพี่พายุ มาขอถ่ายรูปด้วยบ้าง ในโซเชี่ยลก็มีผู้ติดตามมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้ง IG, Twitter และ Tiktok หลายๆ คนก็มีคอมเม้นท์ว่า นะโมเล่นบทพี่พายุได้กวน น่ารักดี แล้วก็เป็นกำลังใจให้ รอติดตามผลงานอยู่นะ ทุกคนให้การตอบรับดี นะโมก็รู้สึกดีใจ ยิ่งพอรู้ว่ามีคนชื่นชอบการแสดงของเรา คอยซัพพอร์ตเรา ทั้งๆ ที่เราก็ยังใหม่มากๆ เพิ่งมาชิมลางงานแสดงเป็นครั้งแรก ก็ใจชื้นขึ้นเยอะเลย มันก็เหมือนมีพลังที่จะตั้งใจทำงาน และพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ เป็นความรู้สึกที่อบอุ่นใจมากๆ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คนนะโมยอมรับเลยว่าติดใจ และหลงเสน่ห์การแสดงแบบเต็มๆ หลังจากซีรี่ส์ พี่จะตีนะเนย จบไป ก็น่าจะมีผลงานให้ทุกคนได้ติดตามกันอีกเรื่อยๆ ที่แน่ๆ และเปิดเผยได้แล้ว ก็คือ นะโมมีไปแจมๆ รับเชิญในละคร ใต้เงาตะวัน ทางช่อง 3 เรื่องนี้พระเอกคือ พี่หมาก-ปริญ นางเอก คือ พี่โบว์-เมลดา โดยนะโมรับบทเป็นลูกพี่ลูกน้องของพี่โบว์ครับ เรื่องราวจะเป็นยังไง ก็คงฝากให้ทุกคนรอติดตาม คาดว่าน่าจะได้ชมกันภายในปีนี้ครับ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "BULLS 23 #iwillknockyou"ระหว่างนี้ใครที่คิดถึงกัน ก็สามารถไปดูซีรีส์ พี่จะตีนะเนย ย้อนหลังได้ใน AIS Play หรือเข้าไปพูดคุย และติดตามข่าวสารของนะโมได้ตามช่องทางโซเชี่ยลมีเดียต่างๆ ทั้งอินสตาแกรม @tthanapat_ ติ๊กต๊อก @namo_thanapat และทวิตเตอร์ Thanapat Namo ตอนนี้นะโมเพิ่งเรียนจบครับ ปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ เอกภาพยนตร์ จะเข้ารับปริญญาในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย หลังจากนี้ก็พร้อมลุยงานแสดงเต็มที่

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คนหลังจากที่ได้เริ่มทำงานการแสดง นะโมเริ่มหลงรักในศาสตร์การแสดง เลยเริ่มเรียนการแสดงเพิ่มเติม และในบางครั้งก็มีแอบขอความรู้ด้านการแสดงจาก พี่โม-มนชนก เพราะมีผู้จัดการคนเดียวกัน นั้นก็คือ พี่แพร (ภรณ์มณี เมษสิทธิ์สิริ) ด้วยความที่อยู่บ้านฮับซับเหมือนกัน ก็เลยอาศัยความเป็นพี่เป็นน้องไปขอความรู้ซะเลย พี่โมเป็นนักแสดงที่เก่งมากครับ เค้าเล่นได้หลายบทบาท แล้วก็มีประสบการณ์ด้านการแสดงเยอะ แล้วเค้าก็น่ารักและใจดีมากเลยครับ คอยให้คำแนะนำดีๆ มีวิธีในการสอนหรืออธิบายที่เข้าใจง่าย และคอยให้กำลังใจ ทำให้นะโมมีความมั่นใจมากขึ้น ยังไงก็ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้นะโมด้วยนะครับ”

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ กลางแจ้ง

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืน

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ สถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

อาจเป็นภาพระยะใกล้ของ 1 คน และ สถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ กลางแจ้ง
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คนอาจเป็นรูปภาพของ 1 คนอาจเป็นรูปภาพของ 1 คนอาจเป็นรูปภาพของ 1 คนอาจเป็นรูปภาพของ 1 คนอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments