Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกNews“ป๋าเต็ด-น้าเน็ก-ทอม-กิต” ผนึกกำลังเสวนาหนุนอุตสาหกรรมหนังสือไทยให้เป็น Soft Power  “มาตาลดา” คว้ารางวัลที่สุดของหนังสือนิยายไทยแห่งปี NAIIN READERS AWARDS 2023

“ป๋าเต็ด-น้าเน็ก-ทอม-กิต” ผนึกกำลังเสวนาหนุนอุตสาหกรรมหนังสือไทยให้เป็น Soft Power  “มาตาลดา” คว้ารางวัลที่สุดของหนังสือนิยายไทยแห่งปี NAIIN READERS AWARDS 2023

บริษัท อมรินทร์ บุ๊ค เซ็นเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายและจัดส่งหนังสือรายใหญ่ที่สุดของประเทศ ส่งเสริมผู้สร้างสรรค์งานเขียน งานแปล จัดงานประกาศรางวัลหนังสือสุดยิ่งใหญ่แห่งปีกับงาน NAIIN READERS’ AWARDS 2023 ในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 โดยคัดเลือกจากหนังสือที่มียอดจำหน่ายช่วงเปิดตัวสูงสุด 5 อันดับแรก มาเป็นผู้เข้าชิงรางวัล และเปิดให้นักอ่านตัวจริงได้ร่วมกันลงคะแนนโหวตระหว่างวันที่ 6 – 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาโดยมีรางวัลสาขาต่างๆ รวม 13 สาขา

1. รางวัลนิยายไทยแห่งปี
2. รางวัลนิยายแปลเอเชียแห่งปี
3. รางวัลนิยายแปลตะวันตกแห่งปี
4. รางวัลนิยายวายแห่งปี
5. รางวัลหนังสือ How to ไทยแห่งปี
6. รางวัลหนังสือ How to แปลแห่งปี
7. รางวัลหนังสือมังงะ ไลท์โนเวลแห่งปี
8. รางวัลหนังสือนิทานภาพสำหรับเด็กแห่งปี
9. รางวัลหนังสือสำหรับเด็กและเยาวชนแห่งปี
10. รางวัลหนังสือสร้างแรงบันดาลใจแห่งปี
11. รางวัลหนังสือสู่หน้าจอแห่งปี
12. รางวัลหนังสือยอดนิยมแห่งปี
13. รางวัลหนังสือยอดนิยมตลอดกาล

นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษที่นายอินทร์ร่วมกับแพลตฟอร์ตTikTokมอบให้แก่นักรีวิวหนังสือกับรางวัล นักอ่านตาม Tiktokที่ได้รับโหวตจาก Tiktokerมารับรางวัลในงานนี้อีกด้วย
ไม่เพียงแต่การมอบรางวัลเพื่อเป็นกำลังใจให้แก่ผู้สร้างสรรค์งานเขียนแล้ว ภายในงานยังจัดให้มี Mini talk ในหัวข้อ “หนังสือไทยพลังใหม่ Soft Power”นำโดย ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม ที่มาชวน น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา , คุณทอม จักรกฤต โยมพยอม และ คุณกิตกฤตย์จีรพัฒนานุวงศ์ร่วมกันแลกเปลี่ยนความคิดเห็นถึงคำยอดนิยมที่มักถูกพูดถึงกันในขณะนี้อย่างคำว่า Soft Power ที่เป็นกำลังสำคัญของแต่ละประเทศในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคม และวัฒนธรรมสอดรับกับนโยบายของภาครัฐที่มุ่งสนับสนุน Soft Power ของไทยทั้ง 5 ด้านหรือ 5F ได้แก่ Food อาหารไทย , Fashionแฟชั่นไทย , Fightingศิลปะการป้องกันตัวแบบไทย , Festival เทศกาลประเพณีไทย , Filmภาพยนตร์ไทยที่วงการอุตสาหกรรมหนังสือที่หลากหลายมุมมองต่างเห็นวงการหนังสือในไทยมีศักยภาพในการส่งเสริม Soft Power ด้านต่างๆ ของไทยให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น พร้อมกับร่วมแลกเปลี่ยนถึงทิศทางการเติบโตของวงการหนังสือที่มีความพร้อมในการปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัย พร้อมทั้งแรงสนับสนุนจากทุกภาคส่วนทั้งผู้สร้างสรรค์งาน ผู้ผลิตหนังสือไปจนถึงผู้อ่านที่จะมีเป็นกำลังในการผลักดันหนังสือไทยให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

สามารถติดตามข่าวสารวงการหนังสือไทย ได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ: naiinfanclub

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments