วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsแฟนคลับกรี๊ดหนักมาก!!! "มีน-ปิง" เปิดบ้านทำความรู้จักกับที่สุดของคอลลาเจนพรีเมียม NADE’ Collagen

แฟนคลับกรี๊ดหนักมาก!!! “มีน-ปิง” เปิดบ้านทำความรู้จักกับที่สุดของคอลลาเจนพรีเมียม NADE’ Collagen

ผ่านไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่สำหรับงาน “NADE’ Collagen Open House 2023” จัดขึ้นที่ Q STADIUM ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา กับผลิตภัณฑ์ NADE’ Collagen คอลลาเจนไดเปปไทด์พรีเมียม ภายใต้แบรนด์ บิวราซ (Beauraz) ซึ่งประกอบไปด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ อย่าง นาเด้ มารีน คอลลาเจน พลัส ไดเปปไทด์ (NADE’ Marine Collagen+Dipeptide) คอลลาเจนแบบผงชงดื่มเจ้าแรกที่นำนวัตกรรมชะลอวัยลึกถึงระดับเซลล์ TeloAge ผสานกับสารสกัดกว่า 22 ชนิด ที่ดูแลผิวได้ลึกถึงระดับเซลล์ ชงง่าย ละลายไว ไม่มีกลิ่นคาว รสมิกซ์เบอร์รี่ และ นาเด้ คอลลาเจน เจลลี่ (NADE’ Collagen Jelly) คอลลาเจนพร้อมทานรูปแบบเจลลี่ รสพีช ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ลดการเกิดสิว ฝ้า กระและจุดด่างดำ ด้วยคอนเซ็ปต์ พกพาสะดวก เติมคอลลาเจนให้ผิวได้ทุกที่ทุกเวลา

โดยคุณอภิชกริช และคุณนัญภัจ ชญพงศ์ภพ ผู้บริหารบริษัท บิวราซ จำกัด ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานว่า “NADE’ Collagen เป็นแบรนด์คอลลาเจนที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ มีกิจกรรมแบบ Active life ไม่มีเวลาดูแลสุขภาพและผิวพรรณตัวเอง จนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ อย่าง NADE’ Marine Collagen+Dipeptide และ NADE’ Collagen Jelly ที่ช่วยให้ผิวนุ่ม ลื่น ดูดซึมเร็ว ทานง่าย พกพาสะดวก ฟื้นฟูและบำรุงแบบครบในซองเดียว ทั้งผิว ผม เล็บ กระดูกและข้อต่อ จึงเป็นที่มาของงานในวันนี้ที่เราจะให้ทุกคนมาทำความรู้จักกับเราให้มากขึ้น”

และในงานนี้ยังได้รับเกียรติจากแพทย์เฉพาะทางผิวหนัง Borad of dermatology , ศาสตร์การชะลอวัย และ Tiktoker ชื่อดัง อาจารย์ นพ. รัสมิ์ภูมิ สุเมธีวิทย์ ที่มาร่วมพูดคุยและให้ความรู้เกี่ยวกับความสวยความงาม พร้อมเผยเคล็ดลับสวยอย่างมั่นใจเริ่มต้นที่ผิวสุขภาพดี

จากนั้นก็ถึงเวลาพรีเซ็นเตอร์คู่ใหม่ของแบรนด์อย่าง มีน นิชคุณ ขจรบริรักษ์ และ ปิง กฤตนัน อัญชนานันท์ ที่เปิดตัวด้วยการร้องเพลง หยุดรักยังไงไหว ที่จะได้ฟังในงานนี้เป็นที่แรก เพื่อแทนความรู้สึกที่แบรนด์มอบให้ลูกค้า เรียกเสียงฮือฮาอย่างมากมายจากเหล่าแฟนคลับที่มารอกันตั้งแต่ห้างเปิด ตามมาด้วยกิจกรรมที่จัดเต็มกันสุด ๆ ทั้งร่วมครีเอทเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของนาเด้คอลลาเจน, เปิดตัวโฆษณาตัวใหม่ และร่วมเล่นเกมบนเวทีกับผู้โชคดีอย่างใกล้ชิด สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับผู้เข้าร่วมงานแบบเต็มอิ่มตลอด 3 ชั่วโมง

สามารถติดตามผลงานที่ทางแบรนด์ NADE’ Collagen จะได้ร่วมงานกับ มีน นิชคุณ และ ปิง กฤตนัน ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ได้ที่ www.beauraz.com และ shop.beauraz.com

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments