วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMusic“นาดาว มิวสิค” ร่วมกับ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” สร้างเซอร์ไพรส์ รวมตัวกันครั้งแรก!! ในผลงานเพลง “มันดีเลย”

“นาดาว มิวสิค” ร่วมกับ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” สร้างเซอร์ไพรส์ รวมตัวกันครั้งแรก!! ในผลงานเพลง “มันดีเลย”

เตรียมตัวคึกคักรับปีใหม่ เมื่อ “นาดาว มิวสิค” ร่วมกับ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่กับการเปิดตัวซิงเกิลเพลง “มันดีเลย” โดย บริษัท เป๊ปซี่-โคลา (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายมันฝรั่งทอดกรอบ “เลย์” มาร่วมสนับสนุน โปรเจกต์สุดพิเศษในครั้งนี้ งานนี้ เบล-สุพล พัวศิริรักษ์ หนึ่งในทีมผู้บริหาร บริษัท นาดาว มิวสิค จำกัด และ โฟร์ (ประทีป สิริอิสสระนันท์) โปรดิวเซอร์ เตรียมเสิร์ฟความสุขให้แฟน ๆ ทุกคน ด้วยการรวมศิลปินสุดฮอตแห่งปี ได้แก่ เป๊ก- ผลิตโชค อายนบุตร ศิลปินจากค่าย white music จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่, Billkin (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) , PP (พีพี-กฤษฎ์ อำนวยเดชกร) และ PEARWAH (แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์) ศิลปินจากค่าย นาดาว มิวสิค มาสร้างปรากฏการณ์ความสุขในเพลง “มันดีเลย” เพลง POP จังหวะสนุก ที่มีกลิ่นอายดนตรี POP ยุค 70’s

เบล-สุพล กล่าวว่า “จุดเริ่มต้นของเพลงมันดีเลย เริ่มจากทางเลย์มาชวนนาดาว มิวสิค ทำเพลง โดยที่เลย์มีพี่เป๊ก ผลิตโชค เป็นพรีเซนเตอร์หลักอยู่แล้ว เลยเป็นโอกาสที่ดีที่นาดาว มิวสิคจะได้ร่วมงานกับมืออาชีพอย่างพี่เป๊ก ซึ่งโปรเจกต์พิเศษแบบนี้ ทางทีมมองว่า น้อง ๆ จากนาดาวมิวสิคทั้งสามคน ไม่ว่าจะเป็น แพรวา บิวกิ้น พีพี น่าจะเหมาะกับการเป็นตัวแทนของความสดใส ถือเป็นการรวมตัวกันครั้งแรกของศิลปินทั้งสี่คน ซึ่งเพลงนี้พี่โฟร์มาเป็นโปรดิวเซอร์ พร้อมทั้งดูแล เรื่องการแต่งทำนองและเรียบเรียงดนตรี โดยเพลงนี้ได้พี่ปู๋-ปิยวัฒน์ มีเครือ มาช่วยเขียนเนื้อร้องให้ ตอบโจทย์ของเพลงที่มีความสนุก ถ่ายทอดฟิลลิ่งความสุขเวลาที่เพื่อน ๆ อยู่ด้วยกัน อะไรที่เคยทำคนเดียวที่ว่าดีแล้ว ถ้าได้ทำด้วยกันหลายคน

ยิ่งดีกว่า เหมือนกับเพลงที่ชอบถ้าได้ฟังด้วยกัน น่าจะยิ่งเพราะ หนังเรื่องเดิม ถ้าได้ดูด้วยกัน ก็คงไม่น่าเบื่อ ซึ่งตัวเพลงจะมีกลิ่นอายดนตรี ของเพลงป๊อบในยุค 70 ที่ฟังง่าย มีเสียงปรบมือ มีเสียงคอรัส มีท่อนที่ร้องรวม มีท่อนที่ร้องรับส่งกันไปมา ถือเป็นอีกหนึ่งเพลงที่มีส่วนผสมค่อนข้างลงตัว ฝากติดตามชม Lyric Video เพลง มันดีเลย ได้ในวันที่ 24 ธันวาคม ทาง YouTube: Nadao Music พร้อมรอติดตามชม Music Video ได้เร็วๆ นี้ ครับ”

#มันดีเลย
#NadaoMusicXPeckPalitchoke

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments