วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกMusic“ฟลุ๊ค กวิน” สุดประทับใจ!!! ร่วมงานเพลง “แกงส้ม ธนทัต” ถ่ายทอดอารมณ์รักที่ไม่อาจลืม “เศษ” ประกอบซีรีส์ “นาบี ฉันจะไม่รักเธอ”

“ฟลุ๊ค กวิน” สุดประทับใจ!!! ร่วมงานเพลง “แกงส้ม ธนทัต” ถ่ายทอดอารมณ์รักที่ไม่อาจลืม “เศษ” ประกอบซีรีส์ “นาบี ฉันจะไม่รักเธอ”

ฝากผลงานเพลงประกอบซีรีส์ โชว์เสียงนุ่มๆ อันไพเราะ ที่โดนใจคนฟังกันแบบสุดๆ มาแล้ว สำหรับนักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ “ฟลุ๊ค-กวิน แคสกี้” ล่าสุดได้มาถ่ายทอดอารมณ์รักที่ไม่อาจลืม เมื่อใจเปลี่ยนกลายเป็นเพียงเศษผง กับเพลง “เศษ” ประกอบซีรีส์ “นาบี ฉันจะไม่รักเธอ” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี”  ก็ได้รับกระแสตอบรับดีอย่างล้นหลาม และเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ อย่างท่วมท้น ซึ่งเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกกับนักร้องนักแสดงคุณภาพ “แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ” ที่มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ทั้งแต่งเนื้อร้องและทำนองให้ได้อย่างลงตัว ที่ทำเอาเจ้าตัวประทับใจและแฮปปี้สุดๆ เลยทีเดียว

โดย “ฟลุ๊ค” เล่าว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสได้มาร้องเพลง เศษ’ ประกอบซีรีส์ นาบี ฉันจะไม่รักเธอ ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกที่สื่อความหมายถึงความรักที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ซึ่งอาจจะจบไปแล้วแต่ว่ายังมีความคิดถึง ความทรงจำดีๆ เหลืออยู่ และยังคงผ่านเข้ามาในหัวเรื่อยๆ และอาจจะมีความทรงจำแย่ๆ ที่ยังทำให้รู้สึกเศร้า รู้สึกเสียใจ รวมอยู่ด้วย ที่อยากถามอีกฝ่ายหนึ่งว่า เรื่องของเราที่ผ่านมา ยังจำได้ไหม? หรือเธอลืมไปแล้วหรือยัง? โดยเพลงนี้ได้ พี่แกงส้ม มาเป็นโปรดิวเซอร์ ทั้งแต่งเนื้อร้องและทำนองเพลงนี้ให้ ซึ่งผมรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้ทำงานกับพี่แกงส้ม รวมถึงได้เห็นวิธีการทำงานของพี่แกงส้มด้วยครับ ผมประทับใจมากๆ บวกกับความน่ารักและเป็นกันเอง ทำให้ผมคลายความกังวล ความตื่นเต้น และอาการเกร็งต่างๆ ลงไปได้เยอะมากๆ ช่วยให้ผมใช้เวลาในห้องอัดไม่นานเลยครับ แม้ว่าเพลงนี้จะเป็นเพลงช้า แนวบัลลาด ที่ต้องมีความนุ่มนวลพอสมควร ซึ่งผมไม่ถนัดเพลงแนวนี้ก็ตาม แต่ก็ถือเป็นความท้าทายที่ผมสนุกมากๆ เพราะปกติผมจะถนัดร้องเพลงเต็มเสียง และใช้เนื้อเสียงที่ค่อนข้างจะเยอะกว่านี้ครับ ซึ่งผมเองก็ได้มีการเตรียมตัวและทุ่มเทเต็มที่ โดยพยายามฟังเดโม จนจำเนื้อเพลงได้ เพื่อที่ตอนอัดเพลงจะได้ไปโฟกัสกับการร้องเพลงได้เลยโดยที่ไม่ต้องมาดูเนื้อเพลงครับ สุดท้ายนี้ผมก็ขอฝากเพลง เศษ ด้วยนะครับ เพราะผมตั้งใจมากๆ เพื่อให้เพลงนี้ออกมาดีที่สุด และหวังว่าแฟนๆ จะชอบนะครับ”

 ติดตามชมมิวสิควีดิโอ “เศษ” จากเสียงร้องของ “ฟลุ๊ค กวิน” เพลงประกอบซีรีส์ “นาบี ฉันจะไม่รักเธอ” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS และดาวน์โหลด ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “นาบี ฉันจะไม่รักเธอ” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments