วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsเรื่องวุ่นๆ ของ 3 หนุ่ม ที่ต้องอยู่บ้านเช่าหลังเดียวกัน! แต่มีข้อแม้ว่าพวกเราจะต้อง...!!

เรื่องวุ่นๆ ของ 3 หนุ่ม ที่ต้องอยู่บ้านเช่าหลังเดียวกัน! แต่มีข้อแม้ว่าพวกเราจะต้อง…!!

My Mate Match (โหวตให้หน่อยผมไม่ค่อยกล้าเลือก)

ในเมื่อเลือกไม่ได้ ก็ลองมาอยู่ด้วยกัน 3 คน ไปก่อน … แมทช์ (เจ็ท – เจษฎากร บัณฑิต) อาชีพคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ต้องหาที่อยู่ใหม่ จนไปถูกใจบ้านหลังหนึ่ง ที่สวยเก๋มีสไตล์เหมาะเป็นที่พักและทำคอนเทนต์ออนไลน์ แต่ค่าเช่าห้องก็แอบแพงเหลือเกิน แมทช์ ปิ๊งไอเดีย! คิดหาเพื่อนมาร่วมแชร์ค่าเช่า ทว่าด้วยเหตุผลบางอย่าง เจ้าของบ้านไม่อนุญาตให้อยู่เกิน 2 คน และสิ่งใดที่เป็นข้อห้าม! ความบังเอิญก็มักจะพาเราแหกกฎอยู่เสมอ เมื่อเขาโพสต์หาเพื่อนร่วมห้อง แต่ดันได้มาพร้อมกัน ถึง 2 คน 2 ขั้ว แค่คิดก็สนุกแล้วซิ!

มิกซ์ (เจมส์ – กษม กาญจนวัฒนา) หนุ่มขี้เก๊ก ฟอร์มจัด ดรอปเรียนมาเล่นดนตรีกลางคืน กับ ริว (บิ๊ก – ธนกร กุลจรัสสมบัติ) หนุ่มตี๋ อปป้า ที่รักการทำอาหาร ดันเข้ามาอยู่ในบ้านพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย แมทช์เองก็ไม่ใช่คนช่างเลือก จึงตัดสินใจแอบอยู่ด้วยกัน 3 คน โดยมีเงื่อนไขว่า… ระหว่างที่อยู่ด้วยกันเขาจะทำคอนเทนต์ให้แฟนๆ บนแพลตฟอร์ม SMO Live ทางช่อง My Match ของแมทช์ ให้โหวตว่า… เขาควรจะอยู่กับใครมากที่สุด! ปฏิบัติการเลือกว่าใคร? จะได้เป็น Mate ที่ Match ที่สุด จึงเริ่มขึ้น!
ห้ามพลาดติดตามความปั่นป่วนของ 3 หนุ่ม แมทช์ มิกซ์ ริว จาก My Mate Match (โหวตให้หน่อยผมไม่ค่อยกล้าเลือก) ซีรีส์วายโรแมนติกคอมเมดี้ที่จะทำให้คุณอารมณ์ดีและฟินจิกหมอน

#MyMateMatch #โหวตให้หน่อยผมไม่ค่อยกล้าเลือก เริ่มตอนแรก เสาร์ที่ 9 ตุลาคม เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น
ติดตามอัพเดตข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางออฟฟิเชียล Star Hunter Entertainment #OfficialTeaserMyMateMatch
 กดติดดาวเป็นแฟนแชนแนลเลย tv.line.me/mymatematch .

Teaser ซีรีส์เรื่อง ” My Mate Match

 

เจ็ท – เจษฎากร บัณฑิต รับบทเป็น แมทช์

แมทช์ เด็กหนุ่มคอนเทนต์ครีเอเตอร์วัย 23 ปี ที่เส้นทางชีวิตการทำคอนเทนต์ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบตั้งแต่แรก ในบ้านแมทช์แทบจะเปรียบเสมือนโพสต์อิทประจำกลุ่ม เขามักจะเป็นคนย้ำเตือนเพื่อนๆ ในเรื่องต่างๆ ตั้งแต่เรื่องสากกะเบือยันเรือรบ แต่เมื่อเป็นเรื่องของตัวเอง ทั้งเรื่องงาน เรื่องความรัก จากคนที่ดูจะใช้ชีวิตเก่งกาจกว่าใคร เขาก็กลับกลายเป็นเด็กน้อยในแบบที่ทุกคนคาดไม่ถึงเลยล่ะ!

เจมส์ – กษม กาญจนวัฒนา รับบทเป็น มิกซ์

มิกซ์ มือกีต้าร์หนุ่มวัย 23 ปี ผู้มีเป้าหมายในการเป็นนักดนตรีชื่อดัง ชีวิตพลิกผันเมื่อเพื่อน ๆ คนอื่นในวงต่างโบกมือลาความฝันที่เคยมีร่วมกันเมื่อโตขึ้น จากตัวตนของมิกซ์ที่เป็นหนุ่มเลือดร้อน ดื้อดึงและโผงผางมาตั้งแต่จำความได้ ทำให้เขายังคงมุ่งมั่นกับอาชีพดนตรีที่ตัวเองอยากจะเดินไปให้ถึง แต่ในระหว่างทางนั้นมิกซ์กลับได้ค้นพบปัญหาเพิ่ม นั่นก็คือปัญหาหัวใจนั่นเอง! จากความรักที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นมันกลับกลายเป็นปัญหาใหญ่ของเขาที่ยิ่งกว่าปัญหาการเป็นนักดนตรีซะอีก!

บิ๊ก – ธนกร กุลจรัสสมบัติ รับบทเป็น ริว

ริว หนุ่มเชียงใหม่วัย 23 ปี ผู้มีพลังเปี่ยมล้นและขนความน่ารักมาเต็มทุกอนู แต่พอมาถึงเรื่องการใช้ชีวิต ริวยังคงไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองอยากจะทำอะไรต่อไปในอนาคต! เขาจึงลองทำนู่นทำนี่มากมาย จนจับพลัดจับผลูมาเรียนเป็นเชฟแบบงง ๆ ถึงแม้เขาจะคิดว่านี่แหละอาชีพที่ใช่! แต่สุดท้ายมันก็ยังไม่ใช่! จนริวต้องตามหาอาชีพในฝันของตัวเองต่อไปอีกครั้ง จากการตามหาอาชีพในฝัน ริวก็เพิ่งได้ค้นพบว่า… เอ๊ะ!!! นอกจากอาชีพแล้ว ลึก ๆ ดูเหมือนเขาอยากจะตามหาคนในฝันด้วยเช่นกันรึเปล่านะ!

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments